36. Đại Béo

100 6 0
                                    

Nếu đã quyết định muốn nuôi mèo, trong nhà khẳng định phải mua thêm đồ dùng cho mèo, đến cuối tuần, Bách Tây đã gấp không chờ nổi lôi kéo Thích Tầm cùng đi dạo siêu thị.

Thật ra, mấy thứ này cũng có thể mua trên mạng, nhưng cậu chính là thích cái cảm giác cùng Thích Tầm đi dạo siêu thị.

Thích Tầm có một gương mặt quá mức không dính khói lửa phàm tục, nhưng khi hắn mặc quần áo thường ngày, đẩy xe mua sắm, đứng ở bên kệ để hàng trong siêu thị hỏi Bách Tây muốn loại pudding nào, hình ảnh đó lại trông hài hòa đến bất ngờ.

Hai người ở bên trong siêu thị vừa đi vừa xem.

Bách Tây mua xong đồ dùng cho mèo rồi mới nhớ tới cậu vẫn chưa đặt tên cho nó.

Cậu hỏi Thích Tầm: "Anh nói chúng ta đặt tên gì cho mèo con thì hợp?"

Mèo nhỏ đã được cậu nhận nuôi một tuần, nhưng đến giờ vẫn bị gọi là "meo meo".

Cậu đặt tên rất cùi bắp, cho nên rất là mong đợi mà nhìn Thích Tầm, chờ vị học bá này cống hiến cho một cái tên đáng yêu mà không tục.

Không nghĩ tới Thích Tầm mắt cũng không nháy, từ cặp môi mỏng phun ra hai chữ: "Đại Béo."

Bách Tây: "......"

Này có phải là quất miêu đâu!

"Sao anh đặt tên cho mèo nhỏ còn không có tâm hơn cả em thế." Bách Tây vẻ mặt chịu không nổi hắn: "Anh quan tâm đến tâm lý của mèo con một chút được không, nó mang cái tên này, sau này làm sao đi ra ngoài làm quen với mèo khác được. Lại nói nó béo chỗ nào?"

Thích Tầm đã bị Bách Tây dùng video mèo con độc hại cả một tuần, trong video, con mèo nó không phải đang ngủ thì chính là đang ăn.

Hắn không mấy để ý đáp: "Nó ăn giỏi như vậy, bây giờ không béo thì sau này cũng sẽ béo, để nó sớm nhìn nhận bản thân thì có gì không tốt đâu."

Hắn không quan tâm đến mèo con lắm, đi đến khu đồ ăn vặt, hắn cong lưng cầm vài loại chocolate mà Bách Tây thích ăn, lại quay đầu hỏi cậu: "Buổi tối muốn ăn cái gì, muốn ăn thịt nướng không, lần trước em nói muốn ăn mà?"

Bách Tây lập tức bị phân tán lực chú ý: "Muốn!"

Mười ngày sau, Bách Tây và Thích Tầm cùng đến bệnh viện thú cưng nhận mèo con về nhà.

Còn chú mèo con lúc trước cùng được đưa tới bệnh viện thì các đồng nghiệp của Bách Tây đã tìm được người nhận nuôi rồi, hôm qua cũng đã đến nhận nó đi.

Bách Tây ôm tiểu bảo bối của mình về nhà, dọc đường đi đều tâm hoa nộ phóng.

Cậu đương nhiên sẽ không thật sự đặt tên cho tâm can bảo bối là "Đại Béo", nhưng nề hà Thích Tầm lại rắp tâm bất lương, ỷ vào mèo con không hiểu nhân gian hiểm ác, từ khi mèo nhỏ về nhà đã bắt đầu gọi nó "Đại Béo", kiên trì không ngừng mà tẩy não cho mèo con.

Chờ Bách Tây muốn sửa lại thì đã không kịp rồi, mèo con đã quen cái tên này, vừa gọi Đại Béo liền tung ta tung tăng nâng chân ngắn nhỏ bước lại đây.

Sau Khi Yêu Thầm Bị Lật Xe - Tùng Tử TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ