Tuy bị lời nói vừa rồi của Hứa Tĩnh Uyển làm cho giật mình, nhưng Bách Tây cũng không thật sự để trong lòng, rất nhanh lại tiếp tục chú tâm xem TV.
Thúc giục kết hôn ấy mà, là chuyện thường gặp ở phụ huynh, lúc cậu ăn Tết cũng bị bảy cô tám dì vây công như thế, nhưng chẳng phải đều là vào tai này ra tai kia sao.
Ăn xong bữa tối, cậu và Thích Tầm ở lại thêm một lát, rồi mới chào tạm biệt bố mẹ Thích Tầm.
Hứa Tĩnh Uyển đưa bọn họ tới cửa, lưu luyến không rời mà vuốt mặt Bách Tây, bảo cậu lần sau đến chơi nhiều hơn, bà nói: "Bác còn dặn riêng đầu bếp học làm món mà cháu thích đấy, lần tới sẽ làm cho cháu ăn."
Bách Tây ngoan ngoãn gật đầu: "Dạ, bác quay vào đi ạ, đừng để gió thổi cảm lạnh."
Thích Tầm vẫn là trầm mặc đứng bên cạnh làm phông nền, chuyên tâm xách đồ giúp Bách Tây.
Nếu ai không biết mà nhìn thấy cảnh này, chắc nhận không ra ai mới là con trai ruột mất.
Bây giờ đã không còn sớm, đường phố vắng vẻ đi nhiều, Thích Tầm và Bách Tây rất nhanh đã trở về nhà.
Bách Tây vẫn như cũ là đi xem Đại Béo trước, sau đó mới đi tắm rửa, đắp mặt nạ, mở ipad ngồi ở trên ghế nằm ngoài ban công, vừa ăn đồ ăn vặt vừa xem tổng nghệ, cười đến hết sức vui vẻ.
Thích Tầm tắm rửa xong cũng ngồi ở bên cạnh cậu, hỏi cậu: "Em đang xem gì thế?"
Bách Tây cầm ipad đưa qua chỗ hắn, bởi vì đắp mặt nạ, lúc cậu nói chuyện có hơi mơ hồ: "Đang xem người ta đốt bếp nè, mấy người nổi tiếng này nấu cơm còn không bằng em nữa, ha ha ha ha ha ha ha ha."
Giọng điệu rất là vui sướng khi người gặp họa.
Thích Tầm nhìn thoáng qua, không dám gật bừa.
Hắn cảm thấy, rõ ràng trù nghệ của Bách Tây càng cùi bắp hơn chút.
Nhưng hắn thức thời không có nói ra.
Hắn mở nắp lon bia lạnh trong tay, uống hai ngụm, nước bia lạnh băng theo yết hầu trượt xuống, làm cả người tỉnh táo không ít.
Bách Tây nhìn thấy, làm nũng với hắn: "Em cũng muốn uống."
Thích Tầm đưa lon bia đến bên môi Bách Tây.
Bách Tây gần đây rất ngoan, không có uống rượu cũng không ăn đồ quá cay, cho nên thỉnh thoảng uống chút cũng không sao.
Bách Tây sợ mặt nạ làm dơ lon bia, nên phải chu môi ra uống, giống như con cá vàng.
Thích Tầm không khỏi cười một tiếng.
Bách Tây uống một hơi hết non nửa lon, chùi miệng, sau đó giống như một đại gia mà nằm xuống: "Đem đi đi."
Thích Tầm liền lấy về.
Hắn không quấy rầy Bách Tây nữa, cứ như vậy mà yên lặng uống bia, như là có tâm sự gì đó, vẫn luôn không nói chuyện, rồi lại thỉnh thoảng nhìn sang Bách Tây.
Bách Tây cong chân nằm trên ghế nằm.
Mặt nạ của cậu đã được lấy xuống, để lộ một gương mặt trơn bóng căng mịn, trắng nõn như ngọc, trên đầu còn đeo một chiếc cài tai thỏ, áo ngủ cũng không mặc cho thẳng thớm, cứ lùng thùng lỏng lẻo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Yêu Thầm Bị Lật Xe - Tùng Tử Trà
RomanceMột sáng thức giấc, Bách Tây phát hiện chính mình và người mình yêu thầm 6 năm lên giường. Nhất thất túc thành thiên cổ hận. Rượu quả nhiên là thứ hại người. Đang lúc hắn run bần bật, cho rằng chính mình sẽ bị Thích Tầm đuổi ra khỏi nhà, hắn lại ngh...