Thích Tầm cho rằng Bách Tây nhiều ít cũng cần suy nghĩ chuyện cầu hôn tới mấy ngày.
Nhưng hôm sau lúc tỉnh lại, hắn đã phát hiện ngón áp út đeo một chiếc nhẫn, trong căn phòng ngủ tối tăm toả sáng lấp lánh.
Nhưng Bách Tây lại không ở bên cạnh hắn, mép giường trống rỗng, chỉ có tấm chăn lộn xộn nằm xoài ở một bên.
Hắn dạo một vòng trong phòng ngủ, cũng không thấy Bách Tây, mãi đến lúc đi xuống phòng bếp lầu một, mới thấy Bách Tây giống như thật mà mặc tạp dề, như lâm đại địch đối với cái gì đó.
Mà dì Đinh thì đang đứng bên cạnh, trông rất là muốn tiến lên ra tay giúp đỡ, rồi lại đầy mặt muốn nói lại thôi.
Nhìn thấy Thích Tầm đi tới, dì Đinh mới như nhẹ nhàng thở ra, lên tiếng: "Thích tiên sinh, chào buổi sáng."
Thích Tầm gật đầu với bà: "Sớm."
Hắn dùng ánh mắt ý bảo dì Đinh rời đi, bước tới sau lưng Bách Tây, ôm lấy eo Bách Tây: "Em đang làm gì vậy?"
Hắn thấy cái chảo trước mặt Bách Tây, thứ nằm bên trong hình như là cái bánh trứng, nhưng bởi vì chiên quá cháy nên rất khó nhìn ra bộ dáng thực sự của nó.
Bách Tây cũng rất khó hiểu.
Cậu rõ ràng đã làm theo sự hướng dẫn của dì Đinh, rốt cuộc tại sao lại thành thế này chứ.
Cậu ủ rũ cụp đuôi nói: "Ngày đầu tiên đính hôn, em định tự tay làm bữa sáng, em còn đặt mua hoa hồng nữa, ở trên bàn đó."
Hoa hồng thì Thích Tầm có nhìn thấy.
Được đặt trên chiếc bàn dài mà bọn họ thường ngồi dùng bữa, dưới ánh nắng sớm, kiều diễm ướt át.
Hắn cầm lấy chiếc đũa, gắp một miếng bánh trứng không đen lắm ăn một ngụm, bình luận: "Muối ít, tiêu nhiều, gần như nếm không ra vị trứng luôn."
Bách Tây: "...... uhm."
Đính hôn ngày đầu tiên, sao lại có xúc động muốn quăng nhẫn vậy nhỉ.
Nhưng dù nói tới nói lui, Thích Tầm vẫn là rất nể tình mà ăn hết miếng bánh trứng đen thui này.
Hắn nhẹ đẩy Bách Tây sang một bên, lại tự mình đánh mấy cái trứng, thêm gia vị.
Hắn cũng là người không xuống bếp, nhưng bữa sáng vẫn là biết làm, kỹ thuật tốt hơn Bách Tây rất nhiều.
Bách Tây cũng không tranh với hắn, đứng ở bên cạnh ăn dâu tây mà dì Đinh đã rửa sạch, còn cho vào miệng Thích Tầm một trái.
Thích Tầm làm bữa sáng, ánh mắt lướt tới nhẫn kim cương trên tay cậu, môi khẽ cong, hỏi cậu: "Bây giờ em suy nghĩ kỹ chưa, là muốn kết hôn với anh, chỉ suy nghĩ một đêm thôi?"
Bách Tây cắn dâu tây, cười đến mi mắt cong cong.
Buổi sáng lúc rời giường, cậu đã mang nhẫn lên ngón tay Thích Tầm, tay hai người nắm lấy nhau, gắn bó không rời.
Giống như, bọn họ vốn nên ở bên nhau vậy.
Cậu cọ lên vai Thích Tầm, làm nũng nói: "Thật ra, hôm qua anh hỏi xong em cũng đã nghĩ kỹ rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Yêu Thầm Bị Lật Xe - Tùng Tử Trà
RomanceMột sáng thức giấc, Bách Tây phát hiện chính mình và người mình yêu thầm 6 năm lên giường. Nhất thất túc thành thiên cổ hận. Rượu quả nhiên là thứ hại người. Đang lúc hắn run bần bật, cho rằng chính mình sẽ bị Thích Tầm đuổi ra khỏi nhà, hắn lại ngh...