48 . Tôi yêu anh ấy

99 6 0
                                    

Bách Tây vẻ mặt mờ mịt nhìn Triệu Thanh Đồng.

Cậu không rõ tại sao Triệu Thanh Đồng lại nghĩ như vậy.

Năm đó ở trường đại học, Triệu Thanh Đồng và Thích Tầm là cặp đôi hoàn hảo có tiếng, cậu cũng từng tận mắt nhìn thấy Thích Tầm đứng đợi Triệu Thanh Đồng tan học, dáng người tuấn tú đĩnh bạt đứng dưới khu giảng đường tựa như một bức tranh phong cảnh vậy, cũng không hề thấy phiền chút nào.

Cậu từ bên cạnh đi ngang qua, bình tĩnh lên tiếng chào hỏi Thích Tầm rồi đi, nhưng thật ra trong lòng lại chua muốn chết, lúc trở về còn suýt khóc.

Triệu Thanh Đồng nhìn mặt cậu, liền biết Bách Tây đang suy nghĩ cái gì.

Dù sao cũng đã mất mặt, hắn dứt khoát nói trắng ra.

Hắn nói với Bách Tây: "Mấy người đều cảm thấy hắn đối xử với tôi rất tốt đúng không? Muốn gì được nấy, tôi yêu cầu cái gì cũng đồng ý, cũng không có trêu ong ghẹo bướm, cũng không cãi nhau với tôi, đốt đèn lồng cũng tìm không được người bạn trai tốt như vậy."

Bách Tây gật đầu.

Cậu thật sự là nghĩ vậy.

Triệu Thanh Đồng trào phúng mà cười: "Lúc đầu tôi cũng nghĩ như thế. Hắn thật sự rất tốt, nhưng hắn lại tốt giống như một cái người máy vậy, cậu hiểu không? Hắn sẽ không ghen, sẽ không tức giận, tôi có đi du lịch, đi cắm trại với người khác, hắn cũng không hỏi han, chỉ bảo tôi đi chơi vui vẻ. Có học muội học đệ thổ lộ với tôi, hắn cũng chỉ bình tĩnh bảo tôi tự mình giải quyết, còn chẳng thèm nhìn một cái. Hắn còn chu đáo giúp tôi suy tính cho dự định tương lai, nếu tôi tốt nghiệp xong lại làm một kẻ ăn bám, hắn đại khái cũng sẽ chăm sóc cho tôi. Nhưng tôi lại không cảm giác được bản thân đối với hắn có bao nhiêu đặc biệt. Hắn giống như một cái máy vận chuyển tinh vi, hoàn mỹ mà sắm vai thân phận bạn trai."

Triệu Thanh Đồng nói tới đây, hốc mắt đều đỏ bừng, nhưng hắn hít sâu một hơi, nhẫn lại chút lệ ý kia.

Mối tình thất bại năm đó vẫn luôn quấy nhiễu hắn đến tận bây giờ.

Nhưng hiện tại nói ra rồi, hắn ngược lại cảm thấy nhẹ lòng.

Tựa như vết thương lâu năm, cứ che đậy mãi ngược lại chuyển biến xấu rồi chảy mủ, phải nhẫn tâm cắt thịt thối xuống mới có thể giải thoát.

Hắn nói: "Thật ra sau đó tôi cũng có suy nghĩ cẩn thận. Tôi rầm rộ theo đuổi Thích Tầm hai năm, có lẽ là hắn bị tôi làm cảm động, cảm thấy có trách nhiệm với tôi nên mới đồng ý làm bạn trai của tôi. Nhưng thứ tôi muốn không chỉ là lòng trách nhiệm của hắn, cũng không phải là sự bao dung của hắn, cái tôi muốn chính là hắn yêu tôi. Chuyện này có gì sai sao?"

Lúc hắn nói những lời này, tựa như đang hỏi Bách Tây, lại như đang hỏi chính mình của bốn năm trước.

Bách Tây không thể trả lời vấn đề này.

Ngay từ đầu, cậu còn ôm tâm thái chê trách mà nghe Triệu Thanh Đồng nói, nhưng càng nghe nhiều, trong lòng cậu cũng càng trầm, tựa như bị thứ gì đè nặng.

Sau Khi Yêu Thầm Bị Lật Xe - Tùng Tử TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ