Thích Tầm tới rất nhanh, Bách Tây và Triệu Thanh Đồng vừa ăn vừa nói chuyện, hơn nửa tiếng sau, liền nhìn thấy xe Thích Tầm ngừng trước cửa quán ăn.
Triệu Thanh Đồng nhìn theo tầm mắt của Bách Tây, khẽ hừ một tiếng.
Thích Tầm đẩy cửa tiến vào, hôm nay trời mưa, hắn mặc một chiếc áo gió màu xám đậm, quần dài màu đen càng làm cho đôi chân trông thon dài thẳng tắp, không biết có phải là bị mưa làm ướt hay không mà vài sợi tóc trên trán hơi xoăn lại, sắc mặt hắn lạnh lẽo tựa như bầu trời xám xịt bên ngoài, chân bước thẳng đến chỗ Bách Tây đang ngồi.
Bách Tây nhanh dịch sang bên cạnh, nhường chỗ cho Thích Tầm.
Triệu Thanh Đồng giả cười nhìn Thích Tầm.
"Lại gặp mặt."
Thích Tầm quét mắt nhìn hắn một cái, lại nhìn sang Bách Tây, như đang nén giận, gật gật đầu xem như đáp lại.
Bách Tây vội vàng hỏi Thích Tầm: "Anh mới từ công ty lại đây, có phải vẫn chưa ăn tối đúng không, em chọn mấy món anh thích ăn rồi, anh xem thử muốn thêm gì nữa không?"
Sắc mặt của Thích Tầm lúc này mới hơi dịu lại.
"Không cần thêm đồ ăn, anh ăn ở căng tin công ty rồi, không có đói lắm." Hắn đáp: "Anh ăn chung với em là được."
Hắn thật sự không phải tới ăn cơm, một đường chạy tới đây cũng chỉ có chút khát, nhân viên phục vụ vẫn chưa rót nước cho hắn, hắn trước cầm ly nước chanh của Bách Tây uống một ngụm.
Hắn quan sát Bách Tây vài lần, xác nhận Bách Tây không có vẻ không vui, mới lại quay sang hỏi Triệu Thanh Đồng: "Sao cậu lại gặp được Bách Tây?"
Hắn biết con người Triệu Thanh Đồng cũng không xấu, nhưng tính tình của Triệu Thanh Đồng từ trước đến nay lại không được tốt lắm, đối mặt với Bách Tây, chỉ có Bách Tây là chịu thiệt.
Đặc biệt là mấy hôm trước, Triệu Thanh Đồng còn tới văn phòng tìm hắn, không thể trách hắn nghĩ quá nhiều được.
Triệu Thanh Đồng cũng không ăn sủi cảo tôm, Thích Tầm tới rồi, hắn cảm thấy chẳng còn hứng để ăn nữa.
Hắn mang vẻ mặt uể oải nhìn Thích Tầm: "Đã nói là ngoài ý muốn gặp được, làm sao, anh cảm thấy tôi cố ý đổ cậu ấy, sau đó còn tự làm mình bị nứt xương luôn sao?"
Thích Tầm thực sự cũng không có nghĩ như vậy, chỉ là việc này quá mức trùng hợp, làm hắn cảm thấy không tốt lắm.
Nhưng hắn nhìn Triệu Thanh Đồng, vẫn là cảm thấy cậu ta tựa như trái bom không hẹn giờ, thấp giọng bảo: "Cậu nhanh cơm nước xong rồi về đi, cậu ở đây cũng không phải không có bạn bè hay người nhà, đừng ỷ vào Bách Tây mềm lòng rồi quấn lấy em ấy."
Hắn chưa nói dứt lời, Triệu Thanh Đồng đã muốn nổi nóng.
Nhưng hắn vẫn không phát giận mà chỉ cười: "Dựa vào cái gì tôi phải nghe anh, tôi với Bách Tây nói chuyện còn cần anh đồng ý sao? Anh yên tâm đi, tôi không có ý gì với anh cả, nhưng tôi lại cảm thấy Bách Tây không tồi, dù sao hai ngươi vẫn chưa kết hôn, tôi đây cũng không ngại làm lốp xe dự phòng cho Bách Tây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Yêu Thầm Bị Lật Xe - Tùng Tử Trà
RomanceMột sáng thức giấc, Bách Tây phát hiện chính mình và người mình yêu thầm 6 năm lên giường. Nhất thất túc thành thiên cổ hận. Rượu quả nhiên là thứ hại người. Đang lúc hắn run bần bật, cho rằng chính mình sẽ bị Thích Tầm đuổi ra khỏi nhà, hắn lại ngh...