RS:H 46

3.4K 87 22
                                    

(Dara still looking gorge at the age of 30. *O* Huwaaa. Kaingget!! Swerte nang magiging asawa ni Unnie. (*>.<*))



*****

Dara's POV

"Pst, Dara!" Tawag sakin ni Bom kaya napabaling ako nang tingin sa kanya.

Ako kasi at si Young Bae ang naka assign sa pag lilinis nang table at paghuhugas nang pinagkainan tutal hindi naman ako nakatulong sa pagluluto nang pagkain kanina. Eh kasi ayaw nila kong patulungen.
T3T

Ang iba ay nasa tent at yung mga staffs and trainees ay hinahanda na ang Bonfire para mamayang hating gabi. Si Appa YG naman ay nasa loob nang tent nya at kausap sina Jinu and Sean Sunbae.

Hindi ko nga alam anong meron at sobra silang magmeeting. May pinaplano na naman siguro.

Tas si Bommie naman kasali siguro sa kanila. Lumabas kasi sya mula sa tent nina Appa YG kanina.

Hindi ko nga alam kung anong nangyari dito kay Bommie e. Kanina sobrang tahimik nya na as in, parang pinagsakluban nang langit at lupa. Tas eto ngayon, kinukulit ako. Aigoo...

"Yes?" Tanong ko habang pinupunasan ang table na pinagkainan namin kanina.

"Sama ka?" Yaya nya sakin na kinakunot nang noo ko.

"San na naman yan, ha?"

Psh. Magaadventure na naman tong si Bom, panigurado.

"Dun sa cabin." Sagot nya. "Diba andun yung mga confiscated na beers and snacks natin." Nakapout na dagdag nya.

Yeah... nag confiscate na si Appa YG kanina nang bags and nilagay namin lahat nang beers sa bag ni Seungri nung nasa van kami. Oh god! How I wish hindi na lang namin binuksan ang maleta nya dahil sa mga nakita namin! We didn't expected na kahit sa camping magdadala sya... oh nevermind. It's too rated tututut~ Aigoo.. that maknae of BIGBANG talaga. Namja na namja! Aigoo... [Namja- Man]

"So anong pinupunto mo Park Bom?" Naka cross arms na tanong ko at tinigil ko ang ginagawa ko. Aigoo... Imbis na tapos na ko dito, etong si Bommie dinadaldal pa ko.

"Well... you know. Punta tayo!" Nakangiting sabi nya.

"Alam mong bawal diba?"

Eto talagang si Bommie. Napakapasaway! Tsk.

"I know... Pero, uhh!! Ang boring kaya." Ungot nya with matching pout.

"Psh. Tiisin mo na lang yan! Bukas naman, uuwi na tayo e." Sagot ko sa kanya at kita ko ang paghaba nang nguso nya LALO!

"Heol~ Ilang hours pa yun e!! Dali na Dara!!" Pamimilit nya at iniling ko ang ulo ko. Good girl ata to no,! Hahaha.

"Wag ka na ngang mamilit Bommie. Mamaya mapahamak pa tayo e. Ang laki laki pa man din nitong gubat na to." Medyo kinikilabutan na sabi ko.

Ewan ko ba kung anong meron pero... medyo hindi ako napapalagay simula pa kanina.

"Psh. Hindi tayo maliligaw, ano ba." Giit nya.

"Ah ewan ko sayo. Wag akong pilitin mo, iba na lang." Pangiisnob ko sa kanya saka pumunta sa sink pero sinundan pa din ako nang loka.

"Aigoo... Dali na Ssantoki! At, alam mo ba! Andun din yung mga phone." Bulong nya na ikinabaling nang tingin ko sa kanya.

"Jinjja?!"

"Gotcha!" Nakasmirk na sabi nya na ikinanguso ko na lang. "Haha! Oo andun." Nakasmile na sabi nya.

Relationship Status: HIDDEN (DARAGON)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon