Chapter 10

53 2 0
                                    

Change of Point of View

KATHERINE JOY GONZAGA

Tss. ang sakit nun ah! Pitikin daw ba ako sa noo? >____< Salbahi talaga 'tong monster na 'to.

"HAHAHAHAHA! K-KUNG! HAHA! NA.. HAHA! NAKITA MO LANG YUNG. HAHA! ITSURA MO! HAHAHAHAHA! MATATAWA KA TALAGA! HAHAHA!" XD putol putol n'yang sinabi. 

"Sige lang, ano?! Droga pa?" -_____-

Badtrip talaga 'tong si Fuentes -___- Kinabahan ako dun ah..

Akala ko..

Akala ko...

>///////< Akala ko talaga!!!! Aggghhhhhh!!!!

"Hoy?! Ba't ka namumula d'yan? Akala mo siguro... Hahalikan kita no?" *smirked*

"H-hindi no! Ang kapal mo!" >////< 

"Yieee! Inlove ka pa sakin no? Sabihin mo lang.. Babalik naman ako eh.." 

Me----> -____- Loading..

Loading...

Loading...

Babalik naman ako eh..

O_____O "HA?!"

"Wala! Walang ulitan sa bingi." =____="  Parang inis na sabi n'ya, tapos naupo na s'ya sa stall at kumuha ng lowball glass,saka n'ya ito sinalinan ng whiskey at tinungga n'ya yung ng dahan dahan.

Sooo? Drinking like a boss huh? Pero ano nga yung sinabi n'ya? -____-

Ugh, MEMORY GAP plus LOADING BRAIN plus DEAFNESS equals NEVERMIND.

Hindi ko na lang pinansin 'yung sinabi n'ya. Kumuha na lang din ako ng lowball glass at umupo sa isang stall sa tabi n'ya. 

Sinalinan ko din ng whiskey ang glass ko, saka ko ginaya ang way ng pag inom n'ya.

Gulp.

Gulp.

Gu--

"Pwe!!!" >_____< "Ampakla!!! Yuccckkkkk!!!" Sabay baba ko ng baso ko na kulang nalang ibalik ko dun yung ininom ko. Agad agad akong kumuha ng yelo at isinubo ko yun. Nakakadiri talaga -___-

"Sino ba kasing nagsabi sayong inumin mo ng ganun 'yan? Whiskey yan oy! Hard liquor yan. Mali naman kasi ang paginom mo! Ba't mo tinungga? ano tingin mo d'yan? Juice?"

"Hindi mo naman sinabi eh!" >___<

"Aba! Malay ko bang di mo alam? Sa inyo 'to, nakikiinom lang ako no. Ba't kasi nakikiinom ka din, bawal ka n'yan! May sakit ka, baka nakakalimutan mo."

Napatigil ako sa pagnguya ng yelo. At napatingin ako sa kanya..

Totoo ba 'yung narinig ko?

Is he really concern?

*PLIK!*

"AW! Ba't ba namimitik ka na naman d'yan?!" >/___\< "Mapupudpod na 'yung noo ko sayo eh!"

"Makatingin ka naman kasi.. Ang lagkit! Baka matunaw ako!" XD Sabi n'ya sabay uminom ulit ng whiskey.

"Ba't parang sobrang lakas nung aircon?" -_____-

Me Not Weird (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon