[Giác Chuỷ] Sự cám dỗ ở người (2)

1.1K 107 1
                                    

Thời gian đệ đệ mang thai, ca đệ đã kết hôn.
-
Cung Viễn Chuỷ cũng không vì chuyện có thai mà quá cần phải chăm sóc, nhưng có lẽ việc nam nhân có thai thì đối với trong Cung Môn vẫn là điều vô cùng bí ẩn, lúc đầu là y tự mình chuẩn bị thuốc dưỡng thai, nhưng về sau thì đó trở thành công việc của ca ca, mọi thứ đều do hắn quản lý. Cung Thượng Giác rất quan tâm đến y, thỉnh thoảng cũng sẽ mang thứ gì đó đến Chuỷ cung cho vị đệ đệ yêu dấu.

Sau khi mối quan hệ giữa Thương cung, Vũ cung cùng hai cung Giác Chuỷ dần dịu đi, thành kiến của Cung Tử Thương đối với Cung Viễn Chuỷ đã sớm vì hai tiếng tỷ tỷ của thằng nhóc này làm cho tan biến sạch sẽ, có đôi khi tuy rằng cứ ở cùng nhau là sẽ đấu võ mồm, nhưng chiếc miệng cưng này của y cũng thật là ngọt ngào, khiến nàng cũng chỉ biết thở dài, tính tình của Viễn Chuỷ tuy có chút lạ thường nhưng phải công nhận rằng nhóc con rất đẹp.

Cung Tử Thương ngày càng quan tâm đến việc đệ đệ của nàng mang thai và thường xuyên đến Chuỷ cung dạy cho y vài khoá học về việc nghỉ ngơi khoa học, mặc dù bình thường lịch trình một ngày của nàng cũng không lành mạnh cho lắm. Nếu Cung Thượng Giác không nhắc nhở nàng rằng người hiểu biết nhất Cung Môn này chính là Cung Viễn Chuỷ có lẽ nàng đã tiếp tục như vậy.

Nàng thậm chí còn chế tạo trước một bộ vũ khi tự vệ dành riêng cho bà bầu, thậm chí còn bị Kim Phông trêu chọc: Không phải là còn hơi quá sớm sao?

Còn quá sớm? Những người này căn bản không hiểu ý tốt của nàng. Cung Tử Thương bĩu môi bước vào phòng Cung Viễn Chuỷ, trên tay ôm một hộp lớn, bên trong là mẫu vũ khí bí mật mà nàng đã dày công chế tạo, chính là thứ mà Cung Viễn Chuỷ mấy ngày trước nhờ nàng chế tạo giúp.

Nhưng nàng tìm mãi cũng không thấy bóng người, cũng bởi vì Cung Viễn Chuỷ đang chăm sóc cho loại thảo dược mới trồng, loại cây này khá độc. Nàng ngó nghiêng xung quanh một lúc, sau khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, liền tức giận bắt lấy y đứng lên: "Cung Viễn Chuỷ———!"

Cung Viễn Chuỷ đã sớm nghe được âm thanh của nàng, biết không dấu được, đành cam chịu thở dài: "Tỷ tỷ, đệ chỉ là đang tưới nước cho hoa cỏ thôi."

"Đây là loại hoa gì? Đệ chỉ tưới nước thôi sao? Cách xa hơn cả thước tỷ còn có thể nhìn thấy loài hoa này độc đến mức nào. Viễn Chuỷ, đệ là một thân hai sinh mạng đó!" Cung Tử Thương vẻ mặt đầy đau khổ, "Nếu đệ xảy ra chuyện gì, tỷ tỷ sẽ đau lòng đến chết đó, có biết không?"

Cung Viễn Chuỷ: "............."

Cung Viễn Chuỷ muốn phản bác: "Tỷ, nghe đệ nói....."

"Tỷ không nghe." Cung Tử Thương nghiêm nghị bịt tai lại, "Thằng nhóc này, đệ đừng nghĩ đến việc trốn được, tỷ không phải Thượng Giác ca ca của đệ, nghe đệ nói hai ba nịnh nọt câu liền cho qua."

Cung Viễn Chuỷ đau đầu, quả nhiên Cung Tử Thương lại bắt đầu giảng đạo lý: "Viễn Chuỷ, đệ nghe tỷ tỷ khuyên một câu, tỷ tỷ là người từng trải....tuy chưa đến mức như mấy lão bà bà nhưng cũng có thể chia sẻ với đệ. Nghe lời tỷ, đừng có chơi cùng đám hoa cỏ độc dược gì đó nữa."

Sau khi Cung Tử Thương nói những lời này, những người không biết sẽ cho rằng Cung Viễn Chuỷ bị bệnh rất nặng mất, y đành phải ra hiệu qua nàng ngưng lại và nhìn về phía bông hoa: "Chỉ vì nó có vẻ độc hại nên đệ muốn cải tiến nó, làm cho nó trở nên vô hại, mới có thể tiến hành tiếp các bước thí nghiệm tiếp theo."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 02, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đồng Nhân Giác Chủy] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ