P R O L O U G ESimula ng isilang ako sa mundong ito,sumiklab naden ang labanan na matagal ng natatakpan.
Akala ng mga magulang ko,
Na paglumayo kame matitigil na ang kalokohang ito.
Namuhay kame ng payapa at masaya sa isa't-isa.
Akala ko tahimik na...pero ganun padin pala,walang pinagkaiba.
Yun nga lang si Papa lang ang nalaban.
Pero pano na kame?Ngayong wala na siya?
Kung kailangan kong isakripisyo ang buhay ko...para sa mga natitirang bagay na hawak ko,gagawin ko.
Kahit pati kaligayahan ko,isusugal ko.
Pero mali ako,at tama sila.
Hindi ko napanghawakan ang pangako ko.Ang itinatak ko sa puso ko.
"The only permanent in this world is CHANGE."Ika nga.
Ang kailangan ko lang gawin ay paganahin ang puso ko kontra sa utak ko.
Ngunit mali ata ang naging desisyon ko...naging mas magulo pa ang mundo ko.
Dahil lang sa LETSENG susi na 'yan,nagkandaletse-leste na ang buhay ko!!
__________END OF PROLOUGE________
AngMahalagangNoteNiMs.D:okay guys...sana maintindihan nio ko.Dahil sa kakulangan ng aking kaalaman ang aking naunang ginawa ay sadyang di nakakaaliw,sa madaling salita ay nakakabagot.
Enough with malalim tagalogs haha.Choz.Sana sa nirevise kong story magandahan na kayo at lalo pang suportahan ito.Alam kong bata pa ko oo,I'm only 13 haha so sorry sa mga mali ko.At sorry den dahil ang dame kong pinapublish na story na di ko tinatapos kase alam nio na tamad ako pero promise magfofocus na ko dito.
Sa totoo lang nanghihinayang ako sa mga reads ng naunang version nito,pero mas pipiliin ko na maging kaaliw-aliw ang story ko kaysa maging bagot hanggang Epilouge.
P.S-I don't usually sealed a promise because it may be broken,pero gagawin ko ang lahat para magawa ko yun.
I'll shut up now.
-Mysterious_DORK
BINABASA MO ANG
Ms.Secret Agent(Revising)
AcakWhat will you do if someone ask you a job that is totally DISASTER for you? Do you grab the chance na makakatulong sayo? Pero pano kung sa kabilang banda maging magulo pa ito para sayo.... But Stephanie accept this terrible job for her reason. And s...