PART 2

30 3 0
                                    

Kath's pov

Nandito na kami sa airport nang may nakita akong lalake na naka batman t shirt at pantalon.

"Parang kilala ko y----"

naputol na lang ako dahil humarap yung lalakeng yun at HINDI KO SIYA KILALA.hahahahaha kala ko kilala ko pero hindi hahaha XD

"Hello everyone goodmorning.May i call Mr. and mrs. bernardo?"sabi nung ano tawag dun emcee? or wat basata YUN NA YON.

"Ma tawag na tayo kanina pa tapos ikaw nakikipag ch------. naputol ako kase piningot ako ni mama sa ilong

"Ano sabi mo?"tanong ni mama

"Ang sabi ko po ay nakikipag lambingan ka pa po sa mga kaibigan mo"palusot ko naman hmp!

Pumunta na kami kung saan kami pinatatawag o pinapapunta nung emcee na yun.Pero may nalota ulot akong lalaking naka black and yellow na t shirt na parang kilalang kilala ko talaga at nung pumasok na kami sa eroplano ay nasa harapan namin siya debale ganto ang position namin

GIRL BLACK AND YELLOW SHIRT

MAMA ME

ganun ang pwesto namin pero hindi ko na pinansin yun dahil baka ganun lang talaga kaya natulog muna ako.

zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz!

after 12345678926386632963519263 years ay nagising na din ako dahil malapit na daw akong mapisa JOKE! nagising na ako dahil ginising na ako ni mama dahil malapit na daw kami. kaya nag ready na ako para pag baba ok na!

"Excuse me passengers we will landing now on the way for the----" pinuto ko na yung mga sinasabi nung nagsasalita kase naiinip na ako kaya kinuha ko muna yung eatphone ko then sinalpak ko yun sa tenga ko at nag seatbelt na ako dahil pababa na nga daw then ........................................................

SUCCESSFUL LANDING !

Kaya ngayon ay pababa na kame nang may nahagilap ako na mga taong nag aantay samin sa labas pero nagulat na lang ako nang yung lalakeng naka black and yellow na damit ay kinakausap sila juls at mas lalo akong nagulat dahil humarap yung lalake ...............

"Daniel......"

------------------------------------------------------------

Follow me guys then vote this.

sorry kung sabaw and super ikli but i will bawi bawi next time.

kaya super tagal kong hindi naka update ay dahil busy ako sa school. I AM ONLY GRADE SIX so madaming gawain .

THANKS GUYS VOTE THEN FOLLOW

TAYO ANG FOREVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon