Chap 7: Cafe cây thông

2.3K 201 7
                                    

Libra tung tăng trên phố, trái với các anh trai suốt ngày bận tối mắt tối mũi vì công việc, thì anh thảnh thơi hơn rất nhiều. Có những lúc bị so sánh, nhưng Libra không quan tâm người ta nói gì về anh, anh là chính anh, anh sống cuộc đời của anh, chứ không phải sống để vừa lòng kẻ khác.

"Để xem... quán cà phê cây thông ở đâu ta? Làm gì thấy cây thông nào đâu?"

Libra ngó nghiêng, anh cho rằng tên  "Cafe cây thông" thì chắc chắn phải có cây thông!

Nhưng hình như Libra đã nhầm, dù anh cố hết sức thì cũng chẳng thấy bóng dáng cây thông. Libra đâm ra hơi cáu. Xong tin nhắn điện thoại cùng lúc vang lên.

Nội dung tin nhắn: "T có việc đột xuất, lần sau nhé m, sr m nhìu"

"..."

Libra thật sự muốn chửi thề. Một ngày đẹp trời mà bị cây thông và thằng bạn chí cốt phá nát!

"Bực thật đấy! Rồi giờ mình làm gì đây?"

Đã ra đường thì Libra không muốn trở về nhà nữa. Anh nhìn sang bên quán đối diện, thật bất ngờ khi thấy dòng chữ to tướng "Cafe cây thông".

"Ô! Hoá ra cà phê cây thông là tên, chứ méo có cây thông! Đ* m* nó sao mình không nhận ra sớm hơn nhỉ?"

Mấy thằng anh mà ở đây, chắc sẽ lại bảo Libra thiểu năng y như Aquarius. Đúng là anh em sinh đôi cùng trứng =))!

Thằng bạn nói không chỉ cà phê, mà đồ ăn ở đây đều rất ngon. Không biết có so sánh được với những món Libra đã thử? Anh tò mò, nên cũng muốn trải nghiệm xem sao?

"Chắc nó chỉ tâng bốc thôi..."

Libra nửa tin nửa ngờ, anh đẩy cửa bước vào quán. Bên trong bày biện, trang trí ấm cúng, không quá tối, cũng không quá sáng, thích hợp cho người thích yên tĩnh, hơi hướng nội.

Một nữ nhân viên niềm nở đi đến tiếp đón Libra. "Mời anh ngồi đây ạ!"

Libra ngồi xuống bàn trống cạnh cửa sổ. Mùi hương gỗ thông đỏ nhẹ nhàng, không gay mũi khá dễ chịu. Có lẽ đây là lý do quán tên "cafe cây thông" chăng?

Libra vẫn không ngừng tìm kiếm lời giải thích, chấp niệm với "cây thông" của anh quá sâu!

Nhìn menu phong phú, Libra thích đồ ngọt, nên anh gọi một ly cà phê Latte và một chiếc bánh kem dâu nho nhỏ. Phục vụ bưng đồ ra đặt trước mặt, anh gật gù. *Trình bày đẹp mắt, cảm quan ban đầu ok nha!*

Vừa uống thử một ngụm, Libra đã bị chinh phục hoàn toàn. Cà phê được pha thơm, béo ngọt và sữa nóng vừa phải. Nếu có thể chấm, anh sẽ cho 10 điểm. Đây là cốc cà phê ngon nhất anh được uống từ trước đến giờ!

Còn bánh ngọt, khỏi phải nói, cũng tuyệt vời không kém gì. Dâu chua chua kết hợp với kem tươi mát lạnh, phần bông lan mềm mịn như muốn tan ra trong miệng. Libra thích mê lên được, kiểu này chắc anh sẽ đến đây dài dài quá, sao anh không biết quán này sớm hơn chứ?

*Tay nghề tốt ghê, chắc là một Omega hiền lành, ngọt ngào đi?*

Libra có thể mường tượng ra chủ quán cà phê. Nếu người đó độc thân, anh chắc chắn sẽ hốt luôn không ngần ngại!

(12 chòm sao/BL - EABO) Những quý ngài Alpha gia tộc CharlesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ