Chap 23

1.6K 278 10
                                    

"Kei, em không sao chứ?"

Rei vội vàng chạy tới chỗ bọn họ rồi ôm lấy em trai mình xem xét từ trên xuống dưới, thấy cậu không bị gì liền thở phào nhẹ nhõm.

"Cảm ơn anh, vì đã giúp đỡ chị em chúng tôi"

Kei và Rei nhìn nhau rồi lại cực kỳ lịch sự cúi đầu cảm ơn Isagi.

"Không có gì đâu, đừng quá khách sáo như vậy"

Isagi mỉm cười xua tay nói, chỉ tiện đường công tác rồi vô tình nhặt hai cái mạng này, quả thật chẳng cần khách sáo làm gì.

"À mà cậu không sao chứ? Có hoảng sợ lắm không? May mà lúc nãy cậu không bị dính chiêu nào không là nguy rồi"

Isagi rất quan tâm hỏi han Kei.

"A...vâng....em....cảm ơn anh nhiều lắm...."

Kei mặt đỏ bừng ngượng ngùng nhìn Isagi(thực chất là cơ thể Reo), trái tim nãy giờ cứ đập mạnh.

'Không lẽ đây chính là....tình yêu?'

Mới nghĩ như thế đầu Kei như muốn bốc khói luôn.

"Mà cậu nhìn quen quen....không lẽ cậu là Mikage Reo sao? Tôi nghe nhiều về cậu lắm đó"

Rei nhìn Isagi thật kĩ lát sau cười hớn hở như đã khám phá ra thứ gì thú vị lắm.

"Ahaha.....đúng vậy, tôi là Mikage Reo"

Isagi cười sượng trân đáp lại, hết hồn suýt nữa nói là không phải rồi.

Sau một vài câu xã giao thì bọn họ phải quay lại vấn đề chính.

"Được rồi, chúng ta rời khỏi đây thôi"

Mà phương pháp rời khỏi đây cũng tương tự thôi, đâm mạnh tấm gương dưới chân là được.

Isagi nhìn Bachira đang bất tỉnh gần đó, máu me chảy đầy ra sàn vì va vào mãnh gương. Con chó Koko cũng đã biến nhỏ lại đang ử ử liếm vết thương trên mặt chủ nhân.

"Hai người giúp tôi đỡ cậu ta đi cùng luôn được không?"

"Được rồi"

Hai chị em mỗi người một tay đỡ Bachira, còn Isagi thì ôm con chó vào trong lòng.

...

Trở về thế giới thực thì tấm gương dưới sàn liền thu nhỏ lại rồi bay tới chỗ Isagi, ngoan ngoãn nằm trên tay em còn dụi dụi lấy lòng.

Em cầm nó quan sát một hồi thì thấy có 2 chữ cái được khắc lên đó M.K.

"Không lẽ là Michael Kaiser....?"

Isagi cười lạnh, thằng chó này chết chắc rồi.

"Vậy tạm biệt, tôi về nha"

Isagi mỉm cười thân thiện quay người tính rời đi trước.

Đột nhiên em bị ai đó nắm vạt áo kéo lại.

"Có chuyện gì sao cậu Kei?"

"Niko Ikki...."

"Vâng?"

"Tên tôi"

"À....Vậy Niko-kun còn gì muốn nói sao?"

(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ