Cố Nguyên liền như vậy qua lại đi rồi mười phút tả hữu thời gian, lại là đi chân đều có điểm đau.Hắn hơi hơi nhấp môi, sau đó tan học thời điểm, cố ý đem Alpha cấp kêu lại đây.
Vì làm chân ra mồ hôi, hắn đi học thời điểm đều cố ý đứng.
Nhưng là Cố Nguyên cảm thấy chính mình chân không những không có ra mồ hôi, lại còn có có điểm đau lên. Thiếu niên không khỏi nhíu một chút mày, ngữ khí kiều kiều nói: “Phó tu trạch.”
Cao lớn Alpha ánh mắt dừng ở Omega trên người, ngữ khí lạnh lạnh mà nói: “Nguyên thiếu lại muốn ta làm cái gì?”
Cố Nguyên làm xuống dưới, cố ý đem chân cấp duỗi lại đây, hơi hơi nâng lên cằm, mềm mại nói: “Cho ta xoa chân.”
Phó tu trạch không nói, chỉ là tầm mắt lưu lạc ở hắn trên chân.
Cố Nguyên thấy hắn không dao động, không cấm có điểm nôn nóng lên. Chẳng lẽ hắn hôm nay lộ uổng công sao? Hắn càng nghĩ càng cảm thấy ủy khuất, càng nghĩ càng cảm thấy tức giận, hơn nữa chân đau duyên cớ.
Vành mắt đều không khỏi đỏ một vòng.
Sau đó vẻ mặt hung hãn nói: “Cấp bổn thiếu gia xoa chân, bằng không ta liền nói cho gia gia ngươi tưởng chiếm ta tiện nghi.”
Alpha vẫn cứ trên mặt biểu tình lạnh băng, chỉ là thân thể lại là hơi hơi cong xuống dưới, sau đó ngữ khí lạnh lùng thốt: “Nguyên thiếu thật cũng không cần mỗi lần đều như vậy uy hiếp ta, ta đối với ngươi không có hứng thú.”
Alpha nắm lên Omega chân.
Cố Nguyên vội vàng biểu tình căng chặt lên, hắn kỳ thật cũng không biết chính mình có hay không ra mồ hôi. Nhưng là đi rồi lâu như vậy, hẳn là vẫn là sẽ ra một chút hãn..... Còn có một chút hương vị.
Hắn có điểm ý xấu nghĩ thầm, sau đó ở Alpha đem giày cấp cởi thời điểm, buông xuống đầu, ngữ khí kiều kiều mềm mại: “Vớ cũng cởi.”
Alpha lúc này hơi hơi khuynh đầu, kia chỉ to rộng tay cầm Omega chân.
Sau đó dùng kia chỉ ngón tay thon dài, thay người bỏ đi vớ.
Omega có được một đôi đẹp chân, ăn mặc thuần trắng không tì vết vớ, mạc danh mang theo một cổ lại thuần lại dục thanh thuần cảm.
Huống chi hắn thấp đầu, nhìn đến Alpha cúi đầu đem vớ cấp cởi ra thời điểm, còn cố ý đem chân cấp lung lay một chút.
Hoảng tới rồi Alpha trên mặt.
Nắm Omega cái tay kia không khỏi buộc chặt một chút.
Nắm chặt Cố Nguyên có điểm phát đau.
Hắn lập tức hoảng sợ, nhấp môi, có điểm vô thố lo sợ bất an mở to hai mắt nhìn trước mắt phó tu trạch, trong lòng tràn đầy thấp thỏm cùng sợ hãi.
Cố Nguyên có điểm hối hận.
Hắn nhìn chính mình bạch bạch nộn nộn chân, khẳng định là có điểm hương vị. Bằng không Alpha như thế nào sẽ vẻ mặt trầm hạ biểu tình, hắn khẳng định là sinh khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Bệnh kiều lão công quá yêu ta
RomantizmTác giả: Thảo Môi Ngận Điềm Tóm tắt: 【 lại mềm lại nhu da bạch mạo mỹ chịu x mỗi cái thế giới chiếm hữu dục rất mạnh cố chấp bệnh kiều công, song khiết, ngọt văn 1v1. 】 Cố Nguyên sau khi chết trói định một hệ thống, đi các thế giới hoàn thành nhiệ...