Chap 35

76 4 0
                                    

Prem: Có người bắt cóc anh.

Boun: Không sao, ác mộng thôi.

Prem: Anh dậy thấy mình ở trong căn phòng lạ lắm nhưng không có em.

Boun: Đó là phòng nghỉ ngơi của em.

Prem: Làm tưởng bị ai cưỡng hiếp rồi.

Boun: Ai dám cưỡng hiếp anh ngoài em.

Prem: Hứ...đồ đen tối!

Boun: Hihi...Thôi anh ôm em ngủ đi cho an toàn.

Prem: Nhưng em đang làm việc mà.

Boun: Thì anh cứ ôm em như thế này và ngủ là được mà, em có bị ảnh hưởng gì đâu.

Prem: Sao giờ này trễ rồi mà em chưa nghỉ?

Boun: Em còn rất nhiều công việc phải làm.

Prem: Em nghỉ ngơi một tí đi.

Boun: Không được.

Prem: Em đói không?

Boun: Cũng hơi đói, anh muốn ăn gì à?

Prem: Anh thấy đồ ăn vặt căn tin rất ngon, anh mua nha!

Boun: Được chứ, để em kêu thư kí đi mua.

Prem: Thôi, để cậu ấy làm việc đi, anh tự đi mua cũng được.

Nói xong, Prem đi ra khỏi phòng và xuống căn tin. Đi ngang qua các phòng làm việc thấy có rất nhiều người giờ này còn cắm đầu vào màn hình máy tính. Cậu cảm thấy thật thương mọi người. Cậu đi mua đồ ăn cho mình, tiện mua cho những nhân viên còn trong công ty. Ai cũng cảm ơn cậu rất nhiều và cảm thấy chủ tịch thật may mắn khi có người vợ tốt bụng như vậy. Cậu trở lại phòng làm việc, vừa ăn vừa đút cho anh. 

Prem: Sao giờ này mà còn nhiều người ở lại công ty quá vậy?

Boun: Chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới nên phải vậy thôi.

Prem: Công việc này cực thật.

Boun: Em đang kiếm một người mẫu để chụp hình quảng cáo sản phẩm đây.

Prem: Sản phẩm của em là gì thế?

Boun: Em biết anh rất thích kem chống nắng nên em đã sáng tạo ra một loại kem chống nắng để dành cho anh.

Prem: Thật á?

Boun: Đúng rồi.

Prem: Vậy anh làm người mẫu cho, ý tưởng của em là anh mà.

Boun suy nghĩ rất lâu. Cậu thấy anh không trả lời nghĩ rằng anh không đồng ý liền nhõng nhẽo.

Prem: Thôi được rồi, em không thích thì thôi, hết thương anh rồi.

Boun: Ơ...có đâu, em chỉ đang suy nghĩ một vài chuyện thôi, thôi mà, em thương anh nhất.

Prem: Hứ...không thèm!

Boun: Thôi mà, bé đừng giận nữa, em sẽ cho bé làm người mẫu, bé nổi tiếng như vậy chắc chắn em sẽ thành công trong sản phẩm này.

Prem: Nhớ á nha!

Boun: Nhớ mà.

Prem: Yêu chồng nhất!

Boun: Em cũng yêu vợ nhất luôn!

Prem: Anh ngồi lên đùi em được không?

Boun: Được chứ, đây là chỗ ngồi độc quyền của vợ mà.

Prem lên đùi Boun, tay vòng qua cổ ôm anh. Trông như cục em bé tròn tròn đang ôm chồng mình vậy, dễ thương xỉu.

Prem: Sao em với con nhỏ Heli đó quen nhau vậy?

Boun: Có một lần ba mẹ em đi kí hợp đồng với gia đình nó, hôm đó ba mẹ cũng dẫn theo em vì muốn em cũng biết gì đó về công việc của gia đình, hôm đó cũng có mặt Heli, cô ta thấy em cứ bám bám theo em suốt, em dị ứng lắm luôn tại nó cứ dẹo dẹo kiểu gì, như bị tật vậy á, thêm cái việc mà nó không coi ba mẹ em ra gì, ăn nói thiếu tôn trọng nên mẹ em cũng không mấy ưa nó.

Prem: Sao trước kia anh không thấy nó đâu?

Boun: Tại vì ba mẹ nó cho nó đi du học, nghe nói đâu qua đó vì cái tính ngông của nó nên đã bị đuổi về á.

Prem: Cũng vừa lắm!

Boun: Mà hôm trước anh với mẹ đi đâu vậy?

Prem: Thì đi qua nhà gặp nó nói chuyện xí thôi.

Boun: Mẹ với anh qua cảnh cáo nó chứ gì.

Prem: Cũng sương sương thôi.

Boun: Hợp đồng bên đó với công ty sắp hết hạn rồi, em sẽ không tiếp tục kí hợp đồng với bên đó nữa đâu, em sợ sẽ gây phiền phức cho anh.

Prem: Thật ra cũng không mấy phiền phức tại nó đủ tuổi để chiến với anh sao!

Boun: Anh ghê thế, đúng là Noppanut phu nhân.

Prem: Nói vậy thôi chứ em phải tránh xa nó nha nghe chưa!

Boun: Dạ~

1 tháng sau, sản phẩm của công ty Boun chính thức ra mắt. Vì Prem là người mẫu quảng cáo sản phẩm nên đã có rất nhiều sự chú ý. Những công ty nước ngoài cũng đề nghị hợp tác cùng công ty anh. Nhờ đó mà công ty được phát triển mạnh hơn. Có một vài công ty lợi dụng việc hợp tác để tiếp cận Prem nhưng đã bị anh phát hiện và hủy hợp đồng ngay. Vợ anh chứ có phải đồ vật đâu mà muốn đụng là đụng, chỉ có anh mới được quyền làm việc đó thôi. Còn bên công ty nhà Heli, hợp đồng đã hết hạn, Boun cũng không kí tiếp hợp đồng nên công ty của nhà Heli đã tụt dốc và dẫn đến phá sản. Từ đó cũng không thấy Heli đâu. Prem cũng hả hê ở nhà đắp mặt nạ. 

Boun: Sản phẩm này thành công ghê, lợi nhuận của nó còn hơn em nghĩ nữa.

Prem: Nhờ anh quảng cáo nên mới vậy đó, thưởng cho anh đi.

Boun: Anh muốn thưởng gì? Hay là anh muốn...*nham hiểm*

(BounPrem)Chiếc máy bay định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ