5.

852 67 8
                                    

Hôm nay OTP có moment ngon quá nên thả chap mới luôn 😋

_

Với quyết tâm cao độ, những ngày sau đó Seol Yoona cắm đầu vào học tập. Bae Jinsol hay đến nhà Seol Yoona cùng nàng tự học. Cuốn lịch cứ mỏng dần chuyển sang tháng chín, kỳ thi tuyển sinh Đại học đang đến gần.

Tháng trước, trường học chia các lớp theo danh sách học sinh thi ban Tự nhiên và Xã hội. Do đó Seol Yoona và Bae Jinsol bị tách ra ở hai lớp khác nhau. Seol Yoona cũng không quá buồn vì chuyện này, ngoài những giờ học thì nàng với Bae Jinsol vẫn đi cùng nhau.

Seol Yoona và Bae Jinsol hứa sẽ cùng nhau học Đại học, không cùng một trường cũng được nhưng ít nhất phải học ở Seoul. Có một điều làm Seol Yoona lo ngại, chi phí sinh hoạt ở Seoul rất đắt đỏ, tiền học phí, ăn uống, thuê nhà nhìn chung không hề nhỏ. Nàng chắc chắn sẽ vừa học vừa làm kiếm tiền nhưng số tiền đó không hề hấn gì so với các khoản phí kia.

Seol Yoona nghĩ hay là học ở đây, chi phí Đại học ở đây cũng khá cao nhưng ít ra nàng không phải lo chuyện đóng tiền nhà, chỉ là Bae Jinsol đã nói mình muốn học Đại học ở Seoul, nàng lại không muốn rời xa cô.

"Yoona, Yoona à, bị làm sao thế?" Bae Jinsol thấy nàng cứ thất thần nên quơ tay trước mắt nàng.

"Không có, mình đang suy nghĩ câu này thôi." Seol Yoona cười cười, chỉ đại ngón tay vào một bài Toán trên sách.

"Để mình giúp cậu."

Bae Jinsol xoa đầu nàng một cái, tay cầm bút viết các bước giải lên nháp. Seol Yoona tạm bỏ qua những suy nghĩ kia, tập trung vào bài toán trước mắt.

Học đến 9 giờ tối, Bae Jinsol cũng dọn dẹp để về nhà, trước khi đi không quên xoa đầu Seol Yoona, nhắc nhở nàng khóa cửa cẩn thận và ngủ sớm.

Mỗi buổi sáng, Bae Jinsol đến nhà Seol Yoona gọi nàng thức dậy, cùng nàng ăn sáng rồi đến trường. Lớp học của Seol Yoona ngay cạnh cầu thang trong khi lớp của Bae Jinsol ở cuối dãy nên cô luôn đưa nàng đến lớp trước khi về lớp của mình.

"Yoona."

Bae Jinsol cau mày nhìn cậu học sinh nam trong lớp Seol Yoona gọi tên nàng. Cô không thích người này, Park Jiseong, cậu ta với Seol Yoona trở nên thân thiết hơn sau khi được chuyển vào lớp Xã hội và Bae Jinsol không hề thích điều này.

"Hôm qua mình có thử làm bánh qui, chị của mình kiểm chứng rồi bảo ăn được lắm, cậu nhận nhé?"

Park Jiseong đưa cho Seol Yoona một túi bánh. Hành động này làm mọi người trong lớp nhìn chằm chằm và trêu chọc, học sinh mà, thích ghẹo nhau mấy trò này lắm. Seol Yoona không nhìn cậu ta mà quay sang nhìn Bae Jinsol.

Bae Jinsol không nhìn nàng, ánh mắt lạnh lùng hướng về phía Park Jiseong, tay đang nắm lấy tay nàng siết chặt. Đây là lần thứ ba Seol Yoona thấy Bae Jinsol có thái độ thù địch như vậy.

Seol Yoona khó xử, Bae Jinsol không muốn nàng nhận nhưng nàng cũng không nỡ làm Park Jiseong mất mặt nên đành nhận lấy trước, nói rất nhỏ.

"Cảm ơn cậu..."

Bạn bè trong lớp hò reo, cứ ngỡ như quần chúng đang chúc mừng cặp đôi chính vừa tỏ tình thành công trong phim. Seol Yoona thấy cái trò này lố lăng quá.

BaeSull • Gặp lại nhau ở thời niên thiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ