Bae Jinsol ôm eo Seol Yoona thật chặt, hôn thật sâu, chóp mũi hai người cọ nhau vô cùng thân mật, hơi thở nóng hổi hòa quyện. Môi của Seol Yoona đỏ mọng, mềm mại và ngọt ngào như viên kẹo dẻo khiến Bae Jinsol không nỡ nhả ra.
Seol Yoona bị Bae Jinsol đẩy lưỡi vào khoang miệng hôn tới nhũn người, đầu ngón tay níu chặt lấy vạt áo ngủ của cô. Bae Jinsol kích động, hai tay vén áo ngủ của Seol Yoona lên cao, chạm vào da thịt mát lạnh bắt đầu vuốt ve xoa bóp. Cô bắt đầu hôn ở cổ nàng, đầu lưỡi nóng ẩm quét lên da, tay chạm tới lưng quần định tụt xuống. Seol Yoona giật nảy mình rên lên một tiếng, tiếng nói của nàng đứt quãng.
"K-Khoan, khoan, từ từ, Sol à..."
Nghe Seol Yoona gọi mình yếu ớt, Bae Jinsol ngoan ngoãn dừng lại, bất đắc dĩ rời môi nàng.
Đối diện với ánh mắt thèm thuồng của Bae Jinsol, Seol Yoona mặt mũi đỏ bừng. Nàng kéo vạt áo bị vén lên ngực xuống, xấu hổ nói.
"Tại Sol vẫn chưa đủ tuổi mà..."
Bae Jinsol nhướng mày, cười một cái. "Tuổi thật của hai đứa mình đều 25 rồi."
"Em biết nhưng cơ thể này của Sol vẫn chưa đủ tuổi..."
Seol Yoona yêu Bae Jinsol, từng có suy nghĩ ướt át với cô, cơ thể cũng có phản ứng với cô nhưng nàng không thể dễ dãi vừa hôn môi là cùng cô quan hệ tình dục. Với lại phải cho nàng thời gian chuẩn bị trước. Nàng chưa tự tin quan hệ với cơ thể này đâu.
"Mình biết rồi. Mình xin lỗi."
Biết mình quá nóng vội, Bae Jinsol cười cười an phận nằm xuống giường, giang hai tay về phía Seol Yoona. Nàng ngượng nghịu choàng tay ôm lấy eo cô, áp đầu vào ngực cô dụi dụi. Thân nhiệt Bae Jinsol rất ấm, hương thơm mát từ trên người tỏa ra quấn quanh mũi làm nàng chỉ muốn chui vào lòng cô.
"Vậy kể từ hôm nay, chúng ta là người yêu đúng không?" Bae Jinsol hỏi.
Nghe hai chữ "người yêu", tiếng tim đập trong lồng ngực Seol Yoona ngày càng vang. Nàng không ngăn được khóe môi cong lên tạo thành nụ cười nở rộ, kiên định gật đầu.
"Sol chiếm tiện nghi của em, em không bắt Sol làm người yêu thì đâu có được."
Hai người đã bỏ lỡ nhau một lần, một lần là quá đủ, Seol Yoona biết cuộc đời nàng không thể nào được trao cơ hội làm lại lần nữa.
Bae Jinsol cười khanh khách, hôn lên đỉnh đầu Seol Yoona.
"Mình sẽ không làm em thất vọng đâu."
"Em tin Sol mà."
Seol Yoona áp môi mình lên môi Bae Jinsol rồi giấu mặt vào người cô. Bae Jinsol biết nàng buồn ngủ nên không nói gì nữa, ngày hôm nay của cô đã quá hoàn hảo rồi. Hai người cứ yên lặng ôm lấy nhau. Cô vuốt nhẹ sống lưng nàng, hơi ấm với mùi hương dễ chịu của cô bao bọc làm mắt nàng díp lại.
Sau gần hai tuần, kết quả trúng tuyển đại học được đưa lên mạng. Thông báo từ ứng dụng tin nhắn vang lên không ngừng nghỉ, bạn bè trong lớp liên tục nhắn tin bàn tán làm hai người phải tắt thông báo. Bae Jinsol không bất ngờ trước kết quả thi của mình. Cô truy cập trang web tra kết quả rồi báo cho ba mẹ một tiếng cho có lệ. Tâm tư của cô dành trọn cho Seol Yoona, hai người hồi hộp cắm mặt vào chiếc điện thoại nhỏ trên tay nàng.
Trang web nhiều người truy cập nên tải chậm, mất hơn hai mươi giây mới có dòng chữ hiện ra từ trên xuống. Seol Yoona căng thẳng nắm chặt lấy tay Bae Jinsol, đến thở mạnh cũng không dám.
Dòng chữ màu đỏ đẹp mắt mà ai cũng mong chờ cuối cùng hiện ra: Chúc mừng bạn đã trúng tuyển.
Seol Yoona hét lên hạnh phúc, xoay người ôm chặt lấy Bae Jinsol. Lời hứa cùng cô học Đại học ở Seoul nàng thực hiện được rồi.
Sau khi thi Đại học, thời gian rảnh rỗi cũng nhiều hơn. Bae Jinsol cùng Seol Yoona xin làm phục vụ ở tiệm cà phê mới khai trương dưới phố để lấy thêm chút thu nhập trước khi lên thành phố lớn nhập học.
"Sao Sol lại muốn làm việc này?"
Ngày hai người đi xin công việc đó, Seol Yoona thắc mắc hỏi Bae Jinsol. Điều kiện của cô tốt hơn nàng, đi làm thêm thế này cũng không cần thiết, thay vì bận rộn làm cà phê cho khách thì nằm ở nhà xem phim đọc truyện sướng hơn.
Bae Jinsol cười tủm tỉm. "Tại người ta muốn ở cạnh người yêu đó. Dù sao thì mình cũng rảnh mà, ở nhà không làm gì cũng không được gặp em chán lắm."
Chị chủ quán thấy hai đứa trẻ này lễ phép, nhiệt tình với được việc nên nhận hai người vào làm. Buổi sáng Bae Jinsol tới nhà Seol Yoona rồi cùng nàng tới quán làm việc đến hết ca chiều. Buổi tối thường luân phiên giữa hai lựa chọn: Bae Jinsol sang nhà Seol Yoona chơi rồi ngủ qua đêm hoặc ngược lại.
Sáu giờ chiều tan ca làm, hai người tạm biệt các anh chị làm chung rồi dắt tay nhau về nhà của Bae Jinsol. Ba mẹ của Bae Jinsol luôn làm rất nhiều món ngon mỗi khi Seol Yoona ghé qua. Seol Yoona là người hiểu chuyện nên nàng luôn vào bếp phụ mẹ Bae nấu ăn.
Trên bàn ăn, mọi người cùng nhau trò chuyện nhắc tới nhiều chủ đề khác nhau, chuyện yêu đương cưới xin cũng hay vô tình xuất hiện.
"Chồng tương lai của Yoona chắc chắn phải tích rất nhiều phúc phần mới cưới được con bé, người gì mà xinh đẹp lại đảm đang thế này."
Nghe mẹ Bae khen, Seol Yoona ngại ngùng cúi đầu. Nàng rất quý và mang ơn ba mẹ Bae, thâm tâm nàng xem họ như ba mẹ thứ hai của mình nên nàng rất sợ sẽ làm họ chán ghét khi biết nàng và con gái của họ yêu nhau.
"Vậy nếu Yoona làm con dâu của ba mẹ thì ba mẹ thấy sao?"
Câu hỏi của Bae Jinsol làm không khí trên bàn lặng yên trong chốc lát. Seol Yoona cũng bị cô làm cho nghẹn lại. Nàng sợ sệt không dám ngước nhìn ba mẹ Bae ngồi ở phía đối diện.
"Vậy thì tốt chứ sao. Yoona chắc chắn là cô con dâu ngoan. Có điều em trai con có vẻ như đã có bạn gái rồi." Ông Bae chép miệng.
Seol Yoona thở hắt ra nhẹ nhõm. Nàng lườm mắt qua Bae Jinsol đang càu nhàu với ba mẹ.
"Thằng nhóc đó là con nít quỷ, mới 14 tuổi mà có bạn gái rồi. Hôm nay còn cùng bạn gái hẹn hò không ăn cơm nhà."
Mẹ Bae cười khằng khặc. Bà không quan tâm lắm tới chuyện tụi nhỏ yêu đương sớm, tất nhiên mọi thứ phải nằm trong tầm kiểm soát và học tập vẫn là trên hết.
"Có cản nó cũng không được. Mẹ nói nó nhất định phải đưa con gái nhà người ta về rồi có mặt ở đây trước 8 giờ bằng không sẽ cắt tiền tiêu vặt nên chắc sẽ không sao đâu."
Ba Bae gật gù, tự dưng chuyển hướng qua Bae Jinsol.
"Còn hai đứa thì sao, hai đứa có bạn trai chưa? Ba thấy tuổi này mấy đứa ai cũng tập tành yêu đương."
Bae Jinsol khẽ cười nhìn qua Seol Yoona. Seol Yoona thì hướng về phía ba mẹ cô lắc đầu lia lịa nói không có.
"Con chưa có." Cô nói dối theo.
Cũng không hẳn là nói dối vì hai người vốn đâu có bạn trai.
Mà là có bạn gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
BaeSull • Gặp lại nhau ở thời niên thiếu
FanfikceTrùng sinh về năm 18 tuổi, Seol Yoona được gặp lại người nàng yêu nhất. Thể loại: trùng sinh, bao ngọt, có H, HE Couple: Bae Jinsol x Seol Yoona