NHÂN VẬT CHÍNH:NỮ:
Nó - Nguyễn Trần Vy Anh (Rachel): 17 tuổi. Là con gái cưng của tập đoàn Nguyễn Trần đứng thứ 1 thế giới. Luôn giấu thân phận của mình khi ở trường. Là bang chủ bang Black Rose đứng thứ 1 thế giới ngầm. Đai đen tất cả các loại võ. Mẹ mất khi mới 5 tuổi, kể từ đó ko thể cười, sống dưới sự chăm sóc, yêu thương của Ba và Anh trai. Là chủ tịch đương nhiệm của tập đoàn Nguyễn Trần. Tốt nghiệp cấp 3 lúc 10 tuổi, hiện đang có 5 bằng đại học: Thiết kế thời trang, Kinh Doanh, Người mẫu, Ca sĩ,.... Vậy mà hiện đang học lớp 12A1 trường Royal với tư cách là học sinh nhận học bỗng. Ở riêng và chỉ có anh trai mới biết nó là thủ lĩnh của Black Rose. Ba vòng cực chuẩn, thân hình chữ S, cao 1m75, mắt màu xanh dương, tóc đen dài qua vai. Tính cách lạnh lùng, ít nói. Có bằng thạc sĩ lúc 11 tuổi, giỏi tất cả các loại đàn. Nấu ăn ngon hơn đầu bếp quốc gia, hát hay hơn ca sĩ. Thi cuộc thi nào cũng đạt giải nhất.Nhỏ - Lê Ánh Mai (Anna): 17 tuổi. Bạn thân của nó. Là con gái cưng của tập đoàn Lê Hoàng đứng thứ 3 thế giới. Cũng giấu thân phận ở trường giống nó. Là bang phó bang Black Rose. Giỏi võ giống nó nhưng chuyên về độc được. Tính tình hoà đồng, hay cười. Cũng tốt nghiệp cấp 3 lúc 10 tuổi nhưng vs 3 loại bằng: kinh doanh, ca sĩ, người mẫu. Lúc trước làm người mẵu cho công ty nhà cô. Cao 1m74, thân hình chữ S, mắt đỏ, tóc nâu. Học cùng lớp với nó và cô.
Cô- Trần Nguyệt Anh (Hana): 17 tuổi. Bạn thân nó và cô. Là vợ của cậu ( anh trai nó ) nhưng vẫn xem nó là bạn. Con gái của tập đoàn Trần Thị đứng thứ 5 thế giới. Giấu nốt thân phận thật ở trường. Là chị 2 của Black Rose. Giỏi võ như nó và cô. Chuyên dùng súng. Tính lanh chanh nhưng hoà đồng. Tốt nghiệp cấp 3 cùng 2 đứa kia vs 3 loại bằng: Kinh doanh, kiến trúc, cô giáo. Cao 1m76, thân hình chữ S, mắt đen, tóc hơi đỏ hung. Học cùng lớp vs 2 đứa kia.
NAM:
Hắn- Hoàng Thiên Phong (Kun): 18 tuổi. Là thiếu gia của Hoàng Thiên đứng thứ 2 thế giới. Là bang chủ bang Evil. Văn võ song toàn. Học lớp 12A1, hội trưởng hội học sinh. Gái theo cả hàng, thay bồ như thay áo. Là người thừa kế tập đoàn Hoàng Thiên. Bạn thân của cậu và anh. Thân hình 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn. Tính lạnh lùng (cái này giống nó), ko cười (cái này giống nốt). Khuân mặt toát lên một vẻ sắc xảo.Anh- Nguyễn Hải Đăng (Jun): 18 tuổi. Là thiếu gia của Nguyễn đứng thứ 4 thế giới. Là bang phó của Evil. Giỏi súng và võ. Học giỏi, là hội phó hội học sinh. Gái theo cả hàng nhưng vẫn ko thèm đếm xỉa. Là bạn thân và học cùng với hắn, cậu. Là người thừa kế gia sản kếch xù do cha truyền lại. Thân hình chuẩn ko cần chỉnh, cao 1m8, mắt màu vàng, tóc vàng theo. Dễ gần và là một tay sát gái.
Cậu- Nguyễn Trần Mạnh Vũ (Ken): 18 tuổi. Anh hai nó và là chồng cô. Gia thế giống nó. Luôn thương yêu nó kể từ khi mẹ mất. Bạn thân của 2 thằng bạn khá ư là "dễ thương". Hội phó hội học sinh. Gái theo nhưng ko thèm bởi vì đã có vợ và em. Thân hình chuẩn ko cần chỉnh, cao 1m8, mắt xanh dương, tóc đen nốt. Ghét làm chỉ thích ăn và chơi nên tập đoàn để lại cho nó quản. Có bằng đại học và bằng thạc sĩ lúc 9 tuổi. Là 1 trong 3 Hot Boy. Tính tình dễ gần, dễ mến.
1)Tập đoàn Nguyễn Trần :là tập đoàn chuyên về mọi mặt.
2)Tập đoàn Hoàng Thiên :là tập đoàn chuyên đào tạo sát thủ.
3)Tập đoàn Lê Hoàng :là tập đoàn chuyên sản xuất vũ khí.
4)Tập đoàn Nguyễn Mạnh:là tập đoàn chuyên sản xuất thức ăn các loại.
5)Tập đoàn Trần Thị :là tập đoàn chuyên đào tạo người mẫuNHÂN VẬT PHẢN DIỆN:
Kim Ly: là con gái giám đốc công ty bé xíu là chi nhánh tập đoàn nhà cô. Luôn coi mình là Hot Girl số 1 của trường và coi Kun là bạn trai, luôn tìm cách hảm hại nó. Bang chủ bang Hot Ma. IQ: 50/300. Lớp 12D1Bạch Ngân: là con gái giám đốc công ty bé xíu là chi nhánh tập đoàn nhà cô ( nhà cô nhiều chi nhánh lém nên mấy bạn đừng thắc mắc tại sao nha). Coi mình là Hot Girl số 2 của trường và thích Jun. Bang phó Hot Ma. IQ: 49/300. Lớp 12D1
Ánh Thy: là con gái giám đốc công ty của tập đoàn nhà cô. Coi mình là Hot Girl số 3 của trường và yêu Ken. Bang phó Hot Ma. IQ: 48/300. Lớp 12D1
Trường KingDom: Ngôi trường hoàng gia của tập đoàn nhà xây dựng, chú nó là hiệu trưởng. Ngôi trường rộng hơn 100 000 héc-ta. Gồm 4 khối A, B, C, D. Khối A là khối dành cho con nhà giàu, học giỏi; khối B là khối dành cho con nhà khá giả, học giỏi; khối C là khối dành cho con nhà khá giả, học tốt; khối D là khối dành cho con nhà khá giả, học ngu.
BẠN ĐANG ĐỌC
BỘ BA COUPLE
RomanceĐây là truyện đầu tiên mình viết, mong các bạn ủng hộ. Có ủng hộ thì nhớ vote + bình luận cho mình nha