3

6.6K 20 2
                                    

3


I'm a third year college student at tumitira ako sa isang condo na katabi lang din ng school na pinapasukan ko sa Manila. Tawagin niyo na lang ako sa pangalang Shanelle, hindi ko tunay na pangalan. Twenty years old, nagkaroon ng dalawang boyfriend noong high school, pero ngayong college, pag-aaral muna.

Pasado alas dos ng madaling araw nang magising ako para magreview sa finals namin bukas. Ganito ang ginagawa ko sa tuwing may mga exam, matutulog muna bago magreview para hindi ako antukin at makapagreview nang maayos.

Kinuha ko ang laptop sa gilid ko at tumungo sa study table bago nilatag doon ang libro at notes. Pagkatapos ay gumawa muna ako ng kape para makadagdag pampagising sa akin.

Nang buksan ko yung libro ko ay saktong nakarinig ako ng malalaswang tunog, ang pag-uga ng kama, at para pang may pumapalakpak.

"Ah! Ah! Sige pa, please! Please, Ian! Bilisan mo pa!"

Napakurap-kurap ako at natigilan.

Mas lalo lang lumakas ang tunog ng pag-alog ng kama at ang halinghing ng babae na may kasamang pagmumura at pagtawag ng 'Ian'.

Sa pagkakaalam ko, vacant yung unit sa tabi ng akin, ah? Hindi ko man lang namalayan na may umupa na at ito talaga ang way ng pagpapakilala sa akin ng kapitbahay ko? Sino kaya diyan? Yung babae o lalaki?

"Ian, I'm cumming!" Mas naging klaro na yung tunog sa akin dahil malakas iyon. "Fuck! Fuck! Ayan na! Ugh!"

Napatikom ako ng bibig ko at huminga nang malalim. Walang kaso sa akin kung may magsex man sa kapitbahay ko, normal naman iyon para sa mga magkasintahan, pero huwag naman yung tipong nakakagambala na?

Napataas ako ng kilay nang makarinig ako ng tunog ng pagpalo at ungol. "Yeah, Ian. Spank me, please!"

Napatakip ako ng mukha ko. Ako yung nahihiya sa mga naririnig ko.

Mukha namang tapos na sila kaya ako naman ngayon ang magsisimula nang magreview.

Wala pa ako sa kalahati ng nire-review ko nang makarinig na naman ako ng ungol. Mas malapit na iyon sa pandinig ko at parang kaharap ko lang din.

"Damn you, woman..." Boses ng lalaki na malalim at namamaos pa.

"Harder! Ah! Oh gosh!"

"Yeah? You like my dick, huh?"

Napasubsob na lang ako sa libro ko. Kung 'di ba naman minamalas ako, kahapon lang din nawawala ang Airpods ko sa school.

"Please, give it to me! Kantutin mo pa ako!"

"Rub your clit for me... yes, like that..."

Napalunok ako dahil sa gwapong boses ng lalaki. Nag-iinit din ako dahil kahit ako, nalilibugan sa tinig niya. May imaheng lumabas sa isipan ko, nai-imagine ko kung paano kumantot yung Ian. Mukhang ang wild niya, o baka depende rin sa girlfriend niya.

Marahang tinulak ko yung upuan ko palikod at ipinatong ang isang paa sa lamesa. Kagat ang labing pinasok ko ang kamay ko sa loob ng shorts at panty ko.

Pinikit ko ang mata ko at bumalik sa utak ko yung sinabi ng lalaki. Hinaplos ko yung tinggil ko at nakadagdag sa libog na nararamdaman ko yung ungol mula sa kabilang unit.

"On your knees. Suck me," ani noong lalaki.

Napamulat ako ng mata at binuksan ang drawer ng study table ko. Naroon nakatago ang seven inch dildo na regalo sa akin ni Kara noong 20th birthday ko.

Dinilaan ko yung tuktok noong dildo bago ko isubo iyon.

"Ugh... damn... ang init ng bibig mo..."

Habang chinuchupa ko yung dildo ay pinasok ko yung gitnang daliri ko sa puke ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 06 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Horny NightsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon