Chương 18: Sorry~

712 78 27
                                    

Tại Xin lỗi có tới 2 chữ mà thích đặt tên chương 1 chữ nên đổi qua tiếng Anh hihi.

LƯU Ý: Chương này là một nồi chè. Đánh răng rồi thì để dành mai đọc nhé.

***

Chương 18: Sorry.

Engfa nhàn nhã ăn sáng ở bếp chung khiến cho Kon có chút nghi hoặc. Cậu rửa tay cho sạch dầu nhớt sửa xe rồi mở tủ lạnh lấy nước trái cây uống. Đi đi lại lại, rốt cuộc Kon cũng không nhịn được mà hỏi han.

- Chà, người tham công tiếc việc như P'Fa mà 2 tuần nay lại ở nhà xử lý công việc, không đi sớm về hôm coi quản nhân viên á? Lạ nha.

- Chị là Giám đốc chứ không phải nhân viên, chị muốn quản hay không là việc của chị.- Engfa chẳng buồn nhìn Kon, chỉ chăm chăm lướt tin tức.- Chị đã nói rồi. Giờ không tin tưởng được ai nữa thì bán mạng làm việc để làm gì? Cứ tận hưởng cuộc sống thôi.

- ?!?

Kon bĩu môi rồi nhanh chóng chạy đi lấy điện thoại nhắn tin cho Charlotte.

Kon: [ Hôm nay P'Fa có lẽ sẽ ở nhà suốt. Khun Pich với P'Chom cũng không có ai sang gara hết. Mà chị hỏi có việc gì không?]

Sau khi nhận được tin tình báo của Kon, Charlotte giao lại công việc ở xưởng cho công nhân rồi vội vã vừa lái xe đến gara vừa trang điểm.

Suốt quãng đường đi, Charlotte liên tục nhủ thầm bản thân nên hạ mình xin lỗi Engfa, dẫu sao thì người có lỗi trước là mình.

"Em xin lỗi P'Fa. Em sai rồi."
"Em xin lỗi P'Fa. Em sai rồi."
"Em xin lỗi P'Fa. Em sai rồi."
...

Nàng vẫn lặp đi lặp lại câu nói ấy cho đến khi bản thân đã ở trước lối vào gara EW. Ngay lúc đó, Engfa vẫn đang loay hoay giúp mọi người vặn lại mấy con ốc. Ánh mắt chạm nhau, Engfa vội muốn trốn, Charlotte lại tháo chiếc dép trắng- món quà sinh nhật mà Engfa tặng năm vừa rồi- cầm trên tay với ý định ném vào người Engfa, ngăn chặn cô bỏ trốn.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- ENGFA WARAHA, CHỊ ĐỨNG LẠI ĐÓ CHO TÔI!!!

Kon nghĩ thầm: ... Không phải P'Char nói tới xin lỗi sao? Là xin lỗi dữ chưa?

Pon ngay lập tức đứng ra bảo vệ chị gái, anh nói:

- Cái cô kia, tới đây làm loạn cái gì? Sửa xe hay rửa xe thì tới quầy lễ tân mà đăng ký. Cô còn ầm ĩ tôi báo cảnh sát đó.

- Không liên quan tới cậu.- Charlotte hùng hổ. Thật lòng mà nói, một khi Engfa không bị mất trí nhớ thì nàng chẳng cả nể ai ở gara này cả, Engfa chiều nàng mà.- P'Fa, chị bước ra đây nhanh lên!

- Á à? Cô nghĩ tôi sợ P'Fa mà không dám báo cảnh sát á? Tưởng tôi dọa cô à? Đã thế tôi báo an ninh khu vực cho cô biết.- Pon lau tay rồi đi tới bàn lấy điện thoại.

- Pon!- Engfa ngăn Pon lại rồi nuốt nước bọt vài lần, cô đi đến trước mặt Charlotte.- Khun Charlotte tới đây có việc gì? Sửa xe à?

- ...- Charlotte hậm hực thả chiếc dép trên tay xuống, kiếm cớ đứng không vững mà vịn vào tay Engfa rồi mới nhấc chân mang lại chiếc dép. Mắt nàng vẫn liếc chặt Engfa như muốn đốt cháy da thịt của cô.

[ENGLOT] ÍCH KỶNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ