Chap 4

390 69 18
                                    

Trên tầng 104 của tập đoàn Sen Đen, Trường Nhất Tiếu ngồi vắt chéo chân soi kỹ tập giấy trên tay. Hắn hết lật trang đầu lại giở trang cuối, cuối cùng chép miệng ngẩng đầu lên nhìn Hỗ Gia Danh đang đứng gần đó:

"Đây là tất cả à?"

"Vâng, vì một lí do nào đó thông tin chúng tôi thu thập được chỉ có thế này thôi."

Xấp giấy mà Trường Nhất Tiếu vừa vứt xuống bàn là các thông tin thu thập được của Thanh Minh. Kì lạ thay, thông tin ghi trong đó lại quá ít so với những gì mà đội ngũ thu thập dữ liệu của Tà Bá Liên bình thường có thể thu thập được.

'Nếu chỉ là một người bình thường thì số thông tin có được cũng phải gấp đôi thế này.'

Trường Nhất Tiếu nghịch mái tóc dài 14 mùi hương của mình, đăm chiêu nghĩ ngợi, cảm thấy cần không gian riêng tư gã phẩy tay đuổi thư ký của mình ra ngoài. Hỗ Gia Danh cũng chỉ đành tuân theo dù trong đầu hắn lúc này có vô vàn dấu hỏi chấm.

Sau khi cánh cửa đóng lại, chỉ còn một mình gã tổng tài xinh đẹp trong phòng, Trường Nhất Tiếu đứng dậy khỏi ghế, chắp tay đi về phía cửa sổ, nhìn ánh nắng lung linh ở nóc nhà phía xa kia.

Thanh Minh rốt cuộc là ai?

Trong đầu gã nghĩ ra đủ thân phận. Nếu như Thanh Minh là sát thủ ngầm? Nếu như Thanh Minh cũng là một ông trùm như gã thì sao?

Càng nghĩ khóe môi của gã càng cao thêm, bàn tay treo đầy vàng bạc đá quý vươn ra, hướng về phía mặt trời rồi nắm lại.

"Tôi tự hỏi bí mật của em là gì, quản lý nhỏ."

Gã sẽ đích thân tiếp cận và tìm hiểu cặn kẽ, vì gã thích hắn mà, chàng thơ của gã.

---------

Thanh Minh dạo này cảm thấy an toàn của mình bị đe dọa.

Cứ vào 9 giờ tối mỗi ngày, không chệch một giây, cửa hàng tiện lợi nơi hắn làm việc sẽ tiếp đón một vị khách nổi tiếng và giàu có, vị khách đó sẽ bắt hắn đi lấy cơm hộp, hâm nóng rồi bưng lên. Sau đó ánh mắt nóng rực của gã sẽ dí chặt vào hắn đến khi 11 giờ tối rồi đi về.

Gã đó ở đây là Trường Nhất Tiếu chứ ai.

Ý đồ tán tỉnh của gã vô cùng lộ liễu, mới đầu gã còn ngoan ngoãn giả bộ như mình đi ngang qua chỉ để ăn lại món cơm sườn đóng hộp hôm đó. Nhưng những ngày sau gã càng ngày càng quá đáng, gã buông lời tán tỉnh, gã lấy cớ sờ mó tay và mông của Thanh Minh, gã thậm chí còn ngỏ ý muốn được qua đêm với hắn.

"Em có thích đi đạp vịt ở hồ nước công viên không?"

Ngày hôm nay gã vẫn gạ gẫm Thanh Minh qua đêm với mình.

"Không."

Thanh Minh đang dọn dẹp kệ hàng mặt không đổi sắc trả lời. Hôm nay hộp cơm Trường Nhất Tiếu ăn là một hộp cơm gà ngũ vị, không hiểu sao khi nhìn bìa hộp là hình con gà trống có cái mào sặc sỡ hắn lại liên tưởng ngay đến tên nhà giàu rảnh rỗi, cơm nhà không ăn lại đi ăn cơm hộp suốt cả tuần nay này, thế nên 4/7 bữa Trường Nhất Tiếu ăn ở đây sẽ là cơm gà đủ loại chế biến.

Trường Thanh || Vào cửa hàng tiện lợi xin một chiếc chồng cho tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ