Đầu hàng ABO 1

874 43 0
                                    

1

Trong không khí trôi nổi thanh nhã trong veo hương khí, thấm vào ruột gan, kỷ ngọc thư chưa bao giờ nghe được qua tốt như vậy nghe hương vị, giống như là sau cơn mưa nở rộ hoa bách hợp, mùi vị này vừa nghe liền biết là Omega Hương khí, hắn đối có được như vậy mê người hương khí Omega Sinh ra hứng thú nồng hậu, nhưng ngắm nhìn bốn phía, ngoại trừ hắn đám kia tẫn trách bảo tiêu, không nhìn thấy những người khác.

Không đợi hắn tinh tế suy nghĩ, mùi vị này lại hư không tiêu thất, chỉ còn lại yếu ớt hương khí bị gió xoáy đi, kỷ ngọc thư nghi hoặc trừng mắt nhìn, vừa mới mùi thơm tựa như ảo giác của hắn.

"Thiếu gia, lão gia đang chờ ngươi."Chậm chạp không gặp kỷ ngọc thư lên xe quản gia lên tiếng nhắc nhở đến.

Kỷ ngọc thư gật gật đầu, đem cái này nhỏ xíu nhạc đệm quên hết đi.

Gặp xe nghênh ngang rời đi, địch bộc miễn cưỡng nhẹ nhàng thở ra, vỗ vỗ bên người đồng liêu: "Ngươi cùng thiếu gia chào hỏi, ta có việc xin phép nghỉ."

"Là, Địch đội trưởng."

Đưa mắt nhìn mấy chục cái đồng liêu ngồi lên xe rời đi, địch bộc nơi nới lỏng cổ áo buộc quá chặt cà vạt, trong lồng ngực buồn bực một hơi triệt để phun ra, theo tinh thần hắn buông lỏng, vừa mới biến mất hương khí xuất hiện lần nữa, so trước đó nồng đậm rất nhiều.

Địch bộc vuốt vuốt mi tâm, hắn là cái beta, cái này thứ hai tính chinh nương theo hắn ba mươi năm, từ hắn xuất sinh đến mười tuổi giới tính khảo thí, hắn đều biểu hiện bình thường lại không xuất sắc, nhất định là cái không có bao nhiêu tương lai beta, chính là như vậy hắn, bị Kỷ gia gia chủ ủy thác trách nhiệm đi bảo hộ tiểu chủ tử.

Kế thừa gia chủ xuất sắc hình dạng cùng năng lực tiểu chủ tử là Kỷ gia tương lai hi vọng, địch tôi tớ nhỏ liền tận tâm tận lực che chở kỷ ngọc thư, phòng ngừa hắn bị người hữu tâm tổn thương đến.

Theo tiểu chủ tử tuổi tác càng lúc càng lớn, chuyện của hắn càng ngày càng nhiều, không có cách nào thời thời khắc khắc bảo hộ ở bên người, thế là hắn sàng chọn ra một nhóm ưu tú bảo tiêu tiếp nhận hắn tồn tại, bọn này bảo tiêu toàn bộ đều là cao lớn cường tráng đến so sánh rất nhiều alpha beta, bình thường beta Có đôi khi là cái vô cùng tốt dùng đao, bọn hắn mỗi giờ mỗi khắc duy trì thanh tỉnh.

Đã không bị người hữu tâm lợi dụng Omega Phát tình mùi mê thất, cũng sẽ không bởi vì alpha Khiêu khích mất lý trí.

Vốn hẳn nên như thế, như hắn như vậy truy cầu hoàn mỹ người, là sẽ không cho phép tiểu chủ tử bên người có bất kỳ không an phận bom, chính hắn bản thân cũng không được.

Nhưng gần nhất cũng không biết chuyện gì xảy ra, trên người hắn luôn luôn vô tình hay cố ý bắt đầu phát ra thơm ngọt mùi, có đôi khi nồng đến hắn cái này beta Đều không thể coi nhẹ tình trạng, bởi vì hương vị mặc dù thơm ngọt lại chưa từng để cho người ta có ngo ngoe muốn động suy nghĩ, Kỷ gia cùng hắn giao hảo alpha Đều cho là hắn cùng cái nào cực phẩm Omega Ở cùng một chỗ, dẫn đến chính hắn trên thân cũng nhiễm phải cái mùi này.

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ