Chap 4: Chuyển biến tình yêu
Hôm nay, một ngày bình thường như bao ngày khác, cậu lại cùng JunHyung đến công ty, nhưng không phải để làm thư kí cho 'anh chủ' đâu. Đừng hỏi lý do, cậu vẫn còn ấm ức lắm đây, gì mà hắn vẫn phát lương hằng tháng, chỉ cần cậu ngồi yên bên cạnh lúc hắn làm việc. Nhấn mạnh nhé! CẬU NGỒI YÊN, không phải hắn... Hừ, rõ đáng ghét mà...
_YoSeopie~~~ - Abc xyz... Lại là kẻ gây phiền phức, nguyên nhân khiến cậu liên tục bị cưỡng hôn. Cái giọng nhão nhẹt không chịu sửa, biến thái làm bạn với biến thái, rất xứng!
_YOON DOOJOON!!! - Giọng nói lạnh lùng, âm thanh như muốn giết chết người, kẻ này dám cả gan kêu "YoSeopie" ngọt xớt, lại còn quên mất chính chủ ở đây là ai! Ngày nào cũng như ngày ấy, thế mà hở ra là "Tôi có làm gì Seop của cậu đâu" hay "Tính chiếm hữu cao quá!" kèm theo là hành động dè bĩu, khinh khi!
_Hahah... Biết rồi, Seop là của cậu, tôi không dành đâu... - Đẩy YoSeop về phía JunHyung, DooJoon cười xuề xòa, mấy năm gặp lại, anh chỉ thấy ở hắn thái độ lạnh lùng, tàn nhẫn khiến mọi người khiếp sợ. Nhưng phải công nhận, mị lực của hắn chỉ có tăng, không có giảm, nên gái đi theo nườm nượp khiến YoSeop ghen ngày ghen đêm...
Hắn chẳng ý kiến gì, một động tác đè cậu xuống bàn, bờ môi tham lam 'nuốt' lấy lưỡi cậu, chiếm hết dưỡng khí, bàn tay thô ráp tranh thủ lướt khắp làn da mềm mại bên trong chiếc áo thun với hình thù sặc mùi con nít
DooJoon nhìn cảnh chướng mắt mà thở dài, ngày nào JunHyung cũng diễn đi diễn lại không biết chán. Xì, ai thèm dành 'thỏ con' với hắn đâu, anh cũng có 'công chúa' của riêng mình rồi, chỉ tại người đó chưa thể lộ diện thôi!
_Tần suất cậu 'ăn' là bao nhiêu? - Câu hỏi này DooJoon thắc mắc từ rất lâu, trong một phút lỡ lời mà bật ra, sống lưng chợt lạnh toát... Tiêu!!!
_Một ngày ba bữa - Trong khi JunHyung sắp bốc hỏa thì YoSeop ngây thơ trả lời, DooJoon thật muốn lăn ra cười
_Chưa từng 'ăn' - Hắn cụp mắt, bao lần đè cậu xuống đều bị ánh mắt trong suốt làm cho mê mẩn, chẳng muốn vấy bẩn nó, đành nuốt dục vọng mà tha cho đứa trẻ đáng yêu
YoSeop bĩu môi, có ai "chưa từng" ăn mà sống được 24 năm không? Xạo vừa thôi!
_Đừng ngây ngô quá, Seopie à! Ý Doo là thế này - Nói rồi, hắn cúi người, cắn mút cần cổ trắng ngần tạo nên dấu đỏ chiếm hữu, hai bàn tay xoa nắn đầu nhũ kích thích cậu rên rỉ
DooJoon ngồi đó mà dám làm chuyện đồi bại thế kia, không hổ danh là sếp tổng tập đoàn Yong - Yong JunHyung, trơ trẽn hết mức... Mà cũng tại YoSeop quá ngây thơ, ở với 'sói' thì tốt nhất nên ma quái chút xíu, người ta bảo "Đi với bụt mặc cà sa, đi với ma mặc áo giấy" cơ mà
_Giờ thì hiểu chưa? - Sau khi làm một chập thế này đố cậu dám nói chưa hiểu
_Em... em đi shopping mua chút đồ - Cậu lắp bắp đòi rời đi, trong lòng dâng lên chút tiếc nuối khi hắn buông ra... Cũng có chút buồn phiền, nam nhân kia ở cùng cậu hơn ba tháng rồi mà vẫn chưa làm gì... Aish, cậu đang nghĩ gì thế này
_Nếu muốn nữa, đợi tối nay đi, anh không thích trưng cơ thể em cho người ta dòm ngó đâu - Thì thầm vào tai cậu, hắn giở giọng châm chọc, mắt thì liếc cái kẻ kia, rồi mới chịu thả cho cậu đi... Còn gọi người bí mật theo sau bảo vệ cậu. Yang YoSeop thật sự là 'quả trứng vàng' với Yong JunHyung rồi a.
DooJoon phá vỡ không gian im lặng, việc JunHyung vừa nói rất khó tin a, JunHyung là con sói ham ‘ăn’, tha cho 'thỏ' dễ vậy sao? Huống hồ, con thỏ này rất đáng yêu nữa
_Cậu với Seop chưa làm gì thật à?
_Cậu thấy rồi đấy, Seopie quá ngây thơ... Và tôi cũng không muốn vấy bẩn tâm hồn đó - 'Đại ma đầu' cũng biết nói câu này a, đáng ngưỡng mộ!
Bạn bè bao nhiêu lâu, anh chưa bao giờ thấy hắn có loại biểu hiện này, lại thêm vài lời nói bất bình, còn mấy hành động biến thái... Xem ra YoSeop đã khiến JunHyung thay đổi ít nhiều, tích cực cũng có, tiêu cực cũng có... Phải bái YoSeop làm sư phụ thôi!
_Cậu có tình cảm với Seop? - Lúc mới vào công ty, DooJoon có nghe đồn rằng YoSeop là kẻ thế thân cho một người nào đó mà JunHyung rất yêu... Nhưng bây giờ, hắn lại đối đãi với cậu rất đặc biệt, yêu chiều, cưng nựng hết mực...
_Không biết. Lúc đầu, tôi ở gần Seopie cũng do ảnh hưởng của người đó quá lớn. Nhưng càng ở gần, tôi càng nhận ra giữa hai người vốn không có điểm giống nhau... - Hắn buông bút, thành thật khai báo với người bạn thân nhất, trước DooJoon, hắn hoàn toàn tin tưởng mà chia sẻ cảm xúc lâu nay che giấu - Có lẽ cảm giác với Seopie cũng đặc biệt hơn...
_Có thể cho tôi biết người đó là ai không? - DooJoon ngập ngừng hỏi, dù gì đây cũng là nỗi đau của hắn
Im lặng... Hắn vừa muốn vừa không muốn trả lời. Điều duy nhất, hắn hi vọng là hiện tại và tương lai của hắn thuộc về YoSeop, nên quá khứ đó không nên nhắc lại... Nhưng hắn cũng muốn nói ra cho nhẹ lòng...
_Là... - Sau khi chiến đấu nội tâm, JunHyung quyết định nói ra nhưng chắc DooJoon không có số để nghe... giọng nam trầm đã bị cắt ngang bởi tiếng chuông điện thoại
"Alo?"
"Thiếu gia... Thiếu phu nhân biến mất rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [JunSeop] Người thay thế
Fiksi PenggemarHiện tại em không phải thế thân của người đó nữa rồi, YoSeop ạ...! Nên đừng đau lòng, bởi tôi chỉ là nhất thời khó kiểm soát quá khứ.... Xin em hãy nhớ một điều, hiện tại và tương lai của tôi vĩnh viễn là em! . Hahah... Tin tưởng anh, kết cục tôi vẫ...