Ngoại truyện 01: Hẹn Hò (1)

947 84 26
                                    

-01-

Từ đêm hôm đó đến nay cũng đã hơn vài tuần, nhưng mỗi khi nhớ lại cậu đều cảm thấy vô cùng xấu hổ vì những hành động vượt quá kiểm soát của mình.

Ngày nào cũng phải đối mặt với nụ cười tươi roi rói của Noé, khiến cậu chỉ muốn nhào đến vả anh sấp mặt lừa. Nhưng nghĩ lại thì chuyện xảy ra cũng do lỗi do mình, nên cậu chỉ nhốt anh ngoài đường vài ngày thôi.

Vanitas vùi mặt vào gối, cậu bỗng nhớ lại đêm cả hai bị kẹt trong lâu đài hoang rồi bất giác mím môi. Khi bị thứ gì đó kích thích, chính bản thân cậu còn không thể khống chế được mình, huống gì ...

Khó chịu quá ...

Vanitas đá cái chăn xuống đất, cậu tự nhủ rằng mọi chuyện xảy ra xem như là huề. Hai người không ai nợ ai, vì thế không có gì phải xấu hổ cả. Đúng vậy !

Bỗng nhiên Noé nhảy vào từ cửa sổ, thuận tiện đáp xuống giường, hai tay dang rộng đón cậu ôm vào lòng.

- Vanitas, tôi nghe được tin tốt lắm.

Vanitas ngẩn đầu "Tin tốt gì ?" cậu vừa nói vừa cựa quậy tìm chỗ thoải mái, bàn tay nhỏ nhắn theo thói quen vòng qua vai anh.

Noé không biết hành động thân mật này hình thành từ khi nào, nhưng có vẻ khi hai người làm chuyện đó, cậu sợ bị ngã nên thường ôm lấy anh. Dần dần, mỗi khi gần gũi, cậu đều vô thức ôm lại anh.

Đáng yêu~ phải hôn một cái-- à không, chục cái mới được~

Noé vòng tay ngang thắt lưng cậu, anh cúi đầu nhẹ nhàng đặt lên đôi môi mềm mại một nụ hôn. Lúc này Vanitas mới chợt nhận ra tư thế của hai người hết sức ám muội, nhưng đã quá trễ rồi ...

- Ưmm ...

Vanitas vùng vẫy như thế nào cũng không thoát ra được, mãi cho đến khi anh lưu luyến buông ra, cậu mới vội nghiêng đầu thở dốc.

Nhìn khuôn mặt ửng hồng, từng hơi thở hổn hển phát ra làm anh muốn hôn thêm lần nữa. Nghĩ là làm, Noé liền nhào đến cắn nhẹ lên môi cậu, tranh thủ sơ hở mà đẩy lưỡi vào trong.

Phải dây dưa một lúc lâu Noé mới thỏa mãn buông ra, anh âu yếm cơ thể mềm nhũn trong tay hài lòng nói "Tin tốt là tôi tìm thấy chỗ để hẹn hò rồi, chúng ta không rời khỏi Paris nên cậu sẽ không bị mệt đâu~"

- ...

- Làm tình ở nơi mới mẻ sẽ khiến tâm trạng cậu tốt hơn~

- Chỉ cần nghĩ đến làm với anh đã khiến tâm trạng tôi không tốt rồi !

Bàn tay đang vân vê mái tóc đen tuyền chợt khựng lại, đôi mắt đinh hương cụp xuống, vẻ mặt đượm buồn xen chút thất vọng và hụt hẫng.

Vanitas ngước mắt nhìn anh, cậu nhìn nét mặt tủi thân đến đáng thương kia đành xuống nước xin lỗi "Noé, tôi không cố ý. Nhưng anh sai trước mà, phải xin lỗi tôi xong mới được giận chứ ?"

Noé cười gượng, anh lắc đầu nói "Không sao đâu, tôi không ép cậu mà. Chúng ta làm tình ở nhà cũng được--"

Bốp !

NoéVan | SỰ NGỌT NGÀO CỦA VANITAS | Hoàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ