"Hellaw!bestt!I have a very very good news!!ayiiieee!"sabi nya sabay tili hindi ko sya pinansin wala ako sa mood para tingnan sya.Hindi naman sa panget ang bestfriend ko.Diba kakasabi ko lang wala nga ako sa mood di ba!?diba!?
"Ayiiee..Best kami na ni Kian!!ayiiee.."naku!maghihiwalay din kayo nyan.
"Di ba casanova yun?ano ka ba best nakakita ka lang ng gwapo liligawan mo na?"sabi ko na hindi parin natingin sakanya.
"Excused me!ako pa ang nangliligaw?haha!best!Bakit ba di mo na lang tanggapin na maganda ako kaysa sayo."no?connect?
"Ewan ko sayo.Basta isa lang ang masasabi ko hindi kayo magtatagal nyan baka bukas o sa susunod na bukas wala na kayo nyan."sabi ko na nakatingin ng seryoso sakanya.
"Ano ka ba best!alam mo ba na nakakamatay ang pagiging bitter!?"sabi nya sabay akbay sakin.Baliw talaga to!nakakamatay!?
"Bakit naman nakaka.."naputol ang sasabihin ko dahil sa mokong na toh!
"Hiyo!babes!"kadiri!ano bang nagustuhan ni best dito sa casanova na to!
"Babes ko namiss kita.Namiss mo ba ko?"malanding sabi ng bestfriend ko.Hayy..makaalis na nga baka masuka pa ko dito!aalis na sana ako ng biglang...
"Shit!"sigaw ng natapunan ko ng juice sa damit.Gulat na gulat din ako sa nangyari.
"OMG!!"sabi ko.
"I..I'm so..rry..Drake!"sabi ko.Oo kilala ko sya.Sya lang naman ang pinakamayaman/pinakamayabang/pinakasikat dito sa school and FYI sya rin ang mayari ng school na toh!OMG!pano toh!?
"Shit!"mura nya ulit.Aalis na sana sya ng bigla nya kong lingunin at hilain sa di ko alam ehh..Pano ko malalaman eh!hindi pa naman kami nakakarating!teka!asan si Best ba't di nya ko pinagtanggol!(hanap)(hanap)ano ba tong kaibigan ko!nakikipaglandian sa casanova boyfriend nya.Hindi nya ba nakita yung nangyari?ba't hindi nya ko hinahanap?Hay..naku!Rachelle!Kahit kailan ka talaga!
Omg!ngayon ko lang nakita ang lugar na ito.