<Tru Tiên Đồng Nhân> Trò Chơi Theo Tru Tiên Bắt Đầu

4.5K 16 3
                                    

Ngài sở đọc tiểu thuyết đến từ 〓 cắn văn thư khố [www.kenwen.com]〓

Di động trực tiếp phỏng vấn 〓wap.kenwen.com〓

Đệ Nhất cuốn bị “Xuyên qua” Đến Tru Tiên tự chương Tinh Không cùng trời cuối đất mộng

Tự chương Tinh Không cùng trời cuối đất mộng

“Cho tới nay, ta đều rất ngạc nhiên, ngươi vì sao có thể Bất Tử!” Thiên Phong cùng Huyền Nguyệt dắt tay mà đến, xa xa thanh âm liền truyền tới.

Long Vân độc ngồi ở bên dòng suối cúi hạ ngư câu, quay đầu nhìn Thiên Phong đã đến, trong lòng nói không nên lời xui, lạnh lùng nhìn hắn một cái,“Ta có thể không tử, giai lại ngươi chi hồng phúc!”

Thiên Phong cười, cười đến cực vì sáng lạn,“Nếu là như thế, ngươi nên như thế nào cám tạ ta?”

Huyền Nguyệt nắm một chút tay hắn, làm cho hắn cẩn thận một chút, Long Vân người này thật sự rất là rất cao, không cẩn thận sẽ gặp rơi vào này trong kế hoạch của, mất nhiều hơn được.

Thiên Phong cho nàng một cái yên tâm ánh mắt, cười nói:“Vô Ngại, Long Vân không phải đối thủ của ta.”

Long Vân nghe được rõ ràng, hơi hơi cười lạnh,“Ngươi những năm gần đây, không biết tránh ở làm sao Tiêu Dao Khoái Hoạt đi, những năm gần đây không biết có hay không một chút tiến bộ!”

Thiên Phong cười nói:“So với chi cùng ngươi không lâu tiến, ta còn là có như vậy điểm tiến bộ , gần nhất nghe nói ngươi con đã chết một cái?”

“Là biến mất, không phải tử! Phiền toái nói chuyện với ngươi không cần giống thúi lắm giống nhau!”

Thiên Phong cười nói:“Biến mất? Tiêu thất hảo một thời gian đi, không biết hắn có thể hay không......”

Long Vân thật mạnh hừ một tiếng, nói:“Có nữ sĩ ở đây, Lão Tử không với ngươi so đo, nếu là quả nhiên cảm thấy nhàm chán, liền làm một ít yêu làm chuyện đi!”

Huyền Nguyệt nghe thấy, nhịn không được mặt đỏ tai hồng, thối hắn một ngụm.

Thiên Phong da mặt thật dày, cười nói:“Gần nhất Tâm Tính thay đổi điểm, Long Vân, ngươi tuyệt đối không phải đối thủ của ta , ngoạn một phen như thế nào?”

“Lười hầu hạ!” Long Vân khẽ hừ nhẹ một tiếng, nói:“Nếu không chúng ta một lần xem người nào hội câu cá!”

Thiên Phong hoạt kê, cùng Huyền Nguyệt liếc nhau, đều cảm giác Long Vân có chút không thể nói lý, Thiên Phong nói:“Người nào với ngươi so với câu cá, ta......”

Huyền Nguyệt than nhẹ một tiếng, nói:“Quên đi, ngươi đã muốn thua, gần nhất ngươi Tâm Tính mặc dù có chút tiến triển, lại vẫn đang không có Long Vân lợi hại, vẫn là không cần so với !”

Thiên Phong nghe vậy nhíu mày, hừ một tiếng, Ám Nói:“Không nói mấy câu cơn tức lại nổi lên, người này giỏi nhất chọc não ta, đáng giận!”

Long Vân mỗi ngày phong xoay người phải đi, nói:“Không tiễn a không tiễn, một đường đi tốt!”

Thiên Phong thầm hận,“Ngươi điên rồi!”

&lt;Tru Tiên Đồng Nhân&gt; Trò Chơi Theo Tru Tiên Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ