Chương 46

2.5K 39 1
                                    

Trong phòng khách...

Cố Kiến Trung nhìn đồng hồ, lại nhìn cánh cửa phòng ngủ vẫn đóng chặt, tự nhủ: "Đưa thằng kia vào phòng thôi mà sao lâu thế?"

 Vivian tưởng rằng ông bác đang nói chuyện với mình, vừa gạt bàn tay Vượng Tài đang vuốt mặt mình ra vừa nói: "Bác ạ, Lộ Tấn là một gã đàn ông tốt. Thực ra bác có thể yên tâm giao Thắng Nam cho anh ta".

Cố Kiến Trung nhếch miệng: "Bác lại không nghĩ như vậy". Dứt lời lại ra lệnh cho Vượng Tài: "Vượng Tài, đi gọi chị gái con ra đây".

Thấy Cố Kiến Trung đưa tay chỉ chỉ cửa phòng ngủ, Vượng Tài lập tức trả lời khẹc khẹc, nhảy từ trên người Vivian xuống, chạy thẳng tới phòng ngủ.

 Rốt cục cũng thoát khỏi sự chà đạp của Vượng Tài, Vivian không cầm được thở phào nhẹ nhõm. Nhưng quay đầu nhìn Vượng Tài đang vui sướng chạy tới phòng ngủ, Vivian lại không nhịn được lo lắng cho sự an nguy của cô bạn thân.

 Lúc này trong phòng ngủ, bàn tay che mắt của Cố Thắng Nam vừa bị một người nào đó nhẹ nhàng kéo ra.

Người đàn ông trước mặt cô quả thật là mẫu người mặc quần áo thì có vẻ gầy, cởi quần áo ra lại đủ da đủ thịt. Anh chậm rãi cúi xuống gần cô: "Em còn chưa trả lời anh, rốt cục là bây giờ vào tắm cùng anh hay là đợi đến tối chúng ta chuyển ra ngoài rồi..."

 Cố Thắng Nam ngước mắt lên nhìn anh, góc độ nhìn từ dưới lên trên như vậy hình như rất giống một thời khắc nào đó... tối qua.

 Cố Thắng Nam: "Em chọn..."

"Rầm rầm rầm!"

 Đột nhiên có tiếng gõ cửa

Hai người cùng ngẩn ra.

 Ánh mắt Lộ Tấn chợt trở nên căng thẳng: "Không phải là..."

 Hình như để trả lời phán đoán của anh, một giây sau, tiếng kêu của Vượng Tài vang lên ngoài cửa: "Khẹc khẹc khẹc khẹc khẹc!"

Đầu Cố Thắng Nam càng đau hơn.

Tiếng móng vuốt cào cửa vang lên, Cố Thắng Nam đành phải đứng dậy đi mở cửa, nhưng vừa đi được hai bước đã bị Lộ Tấn giữ lại. Cố Thắng Nam quay lại nhìn Lộ Tấn như thăm dò, không ngờ đúng lúc này, anh đột nhiên lại bế thốc cô lên: "Anh đã khóa trái cửa, con khỉ đó đừng hòng vào được".

Tiếng cào cửa càng ngày càng rõ, Cố Thắng Nam rất lo lắng: "Nhỡ đâu nó cào thủng cửa thì sao..."

"Anh cũng muốn xem xem nó có bản lãnh cào thủng cửa trong thời gian chúng ta tắm chung hay không".

 Vào phòng tắm, mở vòi hoa sen, khi nước và những nụ hôn dịu dàng của anh tới tấp mơn trớn làn da Cố Thắng Nam, cô không còn tâm tư nào suy nghĩ đến mối an nguy ngoài cửa nữa. Cô dịu dàng đáp lại nụ hôn của anh, để mặc anh cởi bộ quần áo ướt sũng của cô ra, cảm nhận sự run rẩy trào tới khi tay anh vuốt ve cô, trong lòng nghĩ: Thảo nào Từ Chiêu Đễ lại đắm chìm trong niềm vui xác thịt như thế, cảm giác này quả thật cực kì dễ nghiện, đúng là...

Rất thích... rất thích...

 Khi ngón tay thon dài của anh luồn tới dưới lưng quần cô, sắp sửa vuốt ve sâu hơn...

Hướng dẫn sử dụng đàn ông- Lam Bạch SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ