Chú ý cho bổn cung: Trong này thì Vinny là một cái tên chỉ những người thân quen hoặc được chồng tui cho phép thì mới được gọi thôi, còn lại thì sẽ gọi là Hong Yoo Bin cacthu.
Tui gọi chồng tui thì vẫn là Vinny thôi.
Lại một chap xàm xì đú, nên đứa nào không chịu đc thì phắn cho bà!
Warning: nội dung có đề cập đến chất gây ảo giác có thật ngoài đời, contains tình dục nhưng bố đéo muốn viết, tam quan méo mó, chứa tư tưởng của kẻ thứ 3(chắc vậy), hai khứa nv chính có mối quan hệ vòng tròn tình yêu luẩn quẩn, chồng yêu Jo Ja Huyn của đứa nào thì ra mà nhận, lôi nó về đi, đéo cần nó làm màu cho đôi trẻ yêu nhau, contains OOC, tau viết dở.
___________________________________________________________________________-" Thưa ngài, ở cửa phía Tây có một thiên thần đáp xuống. Hắn ta nói muốn gặp ngài."_ Một tên quỷ truyền tin vội vàng chạy vào tẩm điện của một vị quỷ cao quý, quỳ xuống.
Huyk dừng lại việc nghịch những sợi tơ trong tay, nhưng hắn ta chẳng hề quay đầu lại. Tên quỷ nhỏ kia tiếp tục nói:
-" Đó là một thiên thần có mái tóc đỏ rực và một đôi mắt hai màu ạ."
Lần này thì Huyk buông những sợi tơ vàng trong tay, đứng dậy bước qua tên quỷ nhỏ vẫn đang quỳ kia. Hắn đứng đó, trước cánh cửa của tẩm điện u ám không có chút sự sống:
-" Mời vị ấy đến đây, chăm sóc thật chu đáo, và móc mắt những kẻ từng nhìn thấy vị ấy đi."_ Nhưng hắn dừng lại_" Mà thôi, để lại mắt cho những tên ấy, nhỡ bọn chúng không chăm sóc tốt cho Vinny thì sao."
-" Vâng thưa ngài."_ Con quỷ chờ đến khi Huyk biến mất sau cánh cửa mới dám đứng dậy.
Nó đổi giọng, khẽ quát lên với lũ bên ngoài:
-" Chúng bây nghe rồi đấy, mời vị đấy vào đây, tiếp đãi cho tử tế vào!"
Bên ngoài xuất hiện âm thanh rầm rầm của lũ quỷ sai chạy đi chạy lại.
Một lúc sau, Vinny ngồi trên kiệu được lũ quỷ khiêng đến. Cậu mang vẻ mặt hững hờ bước vào trong tẩm điện.
Trong điện chẳng hề có người cậu muốn gặp, Vinny khẽ nhăn lại đôi mày:
-" Chủ nhân các ngươi đâu rồi?"
Tên quỷ truyền tin nén lại nỗi sợ hãi trước áp lực từ vị thiên thần kia, nó nhỏ giọng đáp:
-" Chủ nhân nói rằng ngài ấy muốn chuẩn bị một chút để đón tiếp ngài thêm chu đáo ạ."
Lúc này lông mày cậu mới dãn ra đôi chút, Vinny tự nhiên ngồi trên ngai vàng duy nhất trong tẩm điện. Lũ quỷ sai nhìn thấy, và dù chúng cảm thấy bất mãn trong lòng, chúng chẳng dám ho he gì.
Con quỷ truyền tin tiến đến, nó ra hiệu cho những con quỷ khác dâng lên đồ ăn, thức uống được đựng trong những bộ bát đĩa và những chiếc cốc bằng vàng ròng.
Nó khúm núm nói:
-" Thưa vị khách đáng kính của chúng tôi, hãy để những con quỷ ở đây tiếp đãi ngài bằng những phương thức trang trọng nhất, cũng để thể hiện cho tấm lòng của chủ nhân chúng tôi dành cho ngài."