FACTS

2.8K 25 5
                                    

Hey fairies,this story was done just yesterday.At ngayon meron nang chapter itong BS6 na ganito dahil sa may time ako.

And I also want to thank all of you for keep patiently waiting for an update,salamat talaga sa inyo fairies.

At kila Ms.izieljoycelabrador,Ms.whengwheng004 and Ms.LourdesManansala1 for always supporting this story.Thank you po talaga for always waiting for my updates kahit napaka-tagal nang updates ko.

Sila po talagang tatlo 'yong madalas kong nakikita sa notifs ko na laging nagco-comment regarding to my update na once in a blue moon.They always wait for my update kaya thank you very much po☺️😭

And to Ms.Kalma_Ako_Lang_Toh who happened to be Ayeisha.Thank you din po for letting me use your name.You are a big cast for this story po dahil hindi ko rin mabubuo ang story nila Cams at Asher if wala si Ayeisha.Kaya thank you po for letting me use your name☺️

✒️ This story was like a year ago.Baka nga one year na ang nakakaraan bago ko s'ya matapos.So bago ko naman ito simulan eh hindi pa ako busy,pero sadyang tamad talaga ako kaya ang tagal nang update.

✒️ Second,sa lahat nang BS stories na nagawa,story talaga nila Cams at Asher ang pinaka-gusto ko.Hindi ko alam kung bakit pero gusto ko talaga 'yong story nila

✒️ At mahahalata mo iyon dahil bukod tanging story lang nilang dalawa 'yong umabot nang 36 chapters with Epilogue.Not unlike the other BS that has a minimum chapters which is 26 chapters lang with Epilogue.

✒️ And,wala talaga akong balak na taguan nang anak ang plot twist nang story na ito dahil may pagka-baliw talaga ako gumawa no'n.But unfortunately,I made it taguan nang anak.

✒️ Ang real plan ko,Ayeisha will be Asher's first love tapos si Cams parang second woman nalang sa life ni Asher,pero ang gulo talaga nang utak ko.Kahit doon sa synopsis hindi iyon nasunod,at ewan ko kung bakit.

✒️ Lastly,my plan is bukod-tanging si Aster lang ang anak nila dahil wala pa akong nagagawan dito na couples na may only child lang.Pero s'yempre naaawa ako kay Asher.

✒️ Hindi n'ya naalagaan si baby Aster kaya pinasok ko nalang si Celestine,which is not part of my plan kaya lang nang tignan ko doon sa list of my second gen loveteams may nawawalan nang female lead kaya ginawa ko si Celestine.

✒️ Oh ayan ha,ni-reveal ko nang may second gen. pero hindi ko alam kung kailan dahil ilang taon na ang lumilipas mula nang ilabas ko ang BS eh nasa series 6 pa rin tayo and more to go.

Ayun lang fairies.I just hope that you can still support all of my stories and my upcoming stories.

Kung kayo ang tatanungin,sino sa tingin n'yo ang next BS men na ilalabas ko?🤔

Billionaire 6:Asher Antonio Where stories live. Discover now