Hạnh phúc nhỏ nhoi

1.1K 79 40
                                    

DEFEAT

Lai Bâng đứng bật dậy đẩy mạnh vào người đang ngồi kế bên mình

-"Ditconmemay, mày biết chơi game không thằng chó? T hỏi thật á? Thật là từ lúc mày xuất hiện chữ Defeat như gắn với tao luôn rồi vậy."

-" Chơi như cc cũng đòi làm tuyển thủ? Vào SGP để bú fame, bú cup ha gì?"- Hắn vẫn được đà mà lấn tới, gương mặt nhăn nhó, khó chịu như ăn tươi nuốt sống cậu vậy.

-"Thôi nha, đồng đội thì ăn nói cho đàng hoàng vào."-Cá với Khoa đều lên tiếng trước cái thái độ đang mất kiểm soát của Lai Bâng.

-" Đừng có cản anh, phải nói cho nó biết bản thân nó thế nào chứ cứ ảo mình là siêu sao nữa."- Vừa nói, hắn vừa nhìn cậu với ánh mắt khinh thường.

-" Đánh thế cho Yiwei mà trình còn thua rank nhựa nữa. Làm ơn... Làm ơn luôn đấy, không chơi được thì mày cút giùm đi. Tao xin mày luôn á."

Lai Bâng mặt đỏ gấc thở hồng hộc vì những câu từ hơi khó nghe liên tục của mình

-" Mày nói xong chưa?"- Quý nhẹ nhàng lên tiếng, ánh mắt từ ngoan hiền ngày nào, bây giờ chỉ còn là sự khinh thường, thất vọng về một thần rừng mà cậu từng rất ngưỡng mộ. Thì ra cũng chỉ có như vậy...

Rồi cậu bỏ đi đâu đó

-"Em thất vọng về anh thật luôn á Lai Bánh."- Khoa buồn chán nói, nhìn người đội trưởng-người anh thân thiết của mình hóa ra khi điên loạn có thể nói những câu từ khó nghe và độc địa đến vậy. Cá và Red cũng không nhịn được mà lên tiếng nhắc nhở, là do Qúy hiền thôi chứ người bình thường ai lại để yên cho Lai Bâng chửi như vậy.

-"Anh nói sự thật thôi mà, anh thấy mọi người đã quá mỏi vai mà không ai thèm lên tiếng nên anh nói hộ thôi."- Hắn nhún vai trả lời

Quý bước tới trước mặt hắn, cầm theo một tờ giấy

-"Đây. Hợp đồng Saigonphantom tuyển dụng Jiro. Có ngu quá không biết đọc thì tao cũng đọc giùm rồi. Giấy tờ được mời hẳn hoi chứ cũng chẳng rảnh mà phải vào bú này bú nọ. Còn mày không thích á... thì chuyển tao 5 tỷ bồi thường hợp đồng đi, tao đi liền á."-Cậu nhếch mép cười với hắn rồi ném thằng tờ giấy về hắn, bay tứ tung

-"Mày..."

-" Mày nói tao bú cup nhưng mà tao bú cái loz gì ở cái đội vô địch rồi lại out vòng bảng, lắm anti này, tao chỉ thấy tao bú được toàn lời chỉ trích từ anti của cái team này thôi."-Quý gằn từng chữ một, mắt cũng hằn lên vệt đỏ vì bức xúc.

Mọi người im lặng khi lần đầu thấy cậu bé thư sinh ít nói của team lại chửi gắt như vậy, đúng là không thể trông mặt mà bắt hình vong mà Red: 'rén thật:))'

-" Nói đàng hoàng góp ý thì t sửa còn mà ăn nói mất dạy như mày á đừng trách sao chữ DEFEAT nó hiện ở trong giải."

-" Mày ngon mày phá thử tao xem?"- Lai bâng

-"Đừng có thách tao. Nhớ thằng Yiwei quá sao không mời nó về đi mà nhắc với tôn thờ nó hoài mệt quá vậy hay ....trải qua đủ trận thua rồi nên không đánh chung nổi nữa à?"-Jiro bật cười thích thú khi nói ra câu đó, cậu chờ ngày này lâu lắm rồi, cái thằng chó ngứa mắt này cứ suốt ngày Wei wei cái c* giỏi thì mời về đi,ngồi nhắc hoài thì được gì.

[ BÂNG X JIRO ] Thật không dễ dàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ