Chap 12 : Muốn Giết Bá Tước Kim

650 41 0
                                    

Một lớn một nhỏ di chuyển xuống khuôn viên rộng lớn phía trước cung điện, lúc này đám vệ binh đứng dưới sân theo quy tắc cúi chào Rosie một cách đều răm rắp, thật có kĩ luật. Chỉ là chuyện bình thường không đáng nhắc đến, nàng lại đưa theo Lisa vào trong nơi nghỉ ngơi, ngồi ở đây vừa mát mẻ lại còn quan sát xuống sân đấu rõ ràng nhất.

-" Rosie hôm nay cũng đến sao, đến đây ngồi gần chị đi" - Jennie

-" Chỗ nào có bá tước Kim liền nhìn thấy chị, là không rời xa được sao Jennie" - Rosie vừa đến đã giở thói trêu chọc chị gái.

-" Thì em cũng đâu có khác gì chị, đi đâu cũng mang người ta theo còn gì" - Jennie ngồi bên đây lườm sang Rosie một cái.

Lisa đứng phía sau Rosie đưa mắt xuống theo dõi trận đấu kiếm đang gây cấn của hai tên vệ binh, lại xem đến không thể rời mắt, đam mê đột nhiên bốc cháy nhưng không dám thể hiện.

Phía bên dưới, một người ăn mặc nổi bật, ngồi chễm chệ trên chiếc ghế lớn chính diện trên sân đấu. Mắt một nửa thì ở đây nhưng một nửa thì tập trung lên chỗ của Jennie, khỏi nói cũng biết là ai rồi, bá tước Kim bề ngoài nghiêm khắc nhưng lại vô cùng u mê công chúa Jennie đến mức ai cũng đều biết điều này. Chợt lại quan sát thấy cái gì không vừa mắt, Jisoo liền híp mắt lại nhìn sang chỗ của Rosie nhưng đối tượng bị ngắm trúng lại chính là Lisa, kì này chắc cô cũng tiêu thật rồi.

Lần trước cưỡi ngựa bá tước Kim không ở đó, Jennie liền giở trò háo sắc còn đòi người của em gái, đương nhiên tai mắt đã báo về cho Jisoo một lượt, vì chuyện đó mà bá tước Kim lại ghi thù ở trong lòng, hôm nay có dịp thôi thì lên hỏi thăm sức khỏe người ta một chút.

Jisoo rời khỏi vị trí, một mình tiến về phía mà hai vị công chúa đang ngồi. Mang theo gương mặt lạnh lùng khó ở, cùng với cái ánh mắt ghi thù dành cho Lisa.

-" Công chúa Roseanne, hôm nay cũng có nhã hứng đến đây xem đấu kiếm sao" - Jisoo vừa chào theo lễ nghi vừa nói

-" Chỉ ngẫu hứng một chút, thay đổi không khí thôi" - Rosie gật đầu đáp lễ

-" Nhìn người này cũng được, hay là công chúa Roseanne cho thần mượn người xuống dưới đấu vài hiệp nhé?" - Jisoo nhìn chăm chăm vào Lisa.

Bá tước Kim ơi là bá tước Kim, vừa đến chào hỏi đã muốn gây sự ngay lập tức rồi, mượn người trong sự ngỡ ngàng của cả hai vị công chúa, lần này Lisa lành ít dữ nhiều, đều là do Jennie báo thủ ban cho.

-" Không được, Lisa không biết đấu kiếm đâu" - Rosie

-" Không biết thì để thần dạy cô ấy một hiệp, từ từ sẽ biết thôi mà. Trông tướng người cũng rất cứng rắn, nếu như hèn nhát thì đi theo hầu cận cũng không thể bảo vệ công chúa được đâu, thái giám hầu cận đều phải biết một chút kiếm thuật nếu không thì là vô dụng"- Jisoo đứng bên cạnh mỉa mai

Lisa bình thường cục súc, tính lại nóng như lửa, bị nói đến như thế cô cũng không muốn nhịn làm gì nữa, nhưng còn phải xem thái độ của Rosie thế nào. Cô không chắc sẽ thắng nổi con người khó ưa này, nhưng thà đấu một trận rồi bị thua trong dũng cảm để lấy vinh dự cũng được, chứ nhất quyết không nhận là mình hèn.

[LiChaeng] Quá Khứ Diệu Kì Vì Có EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ