Văn án

1.9K 38 0
                                    

Thận! Hàm: Cưỡng chế ái / điên phê mỹ nhân / cầm tù /1V1/ tinh tế đạo cụ /ABO/ đạo cụ / ngủ gian / dụ dỗ gian dâm / song huyệt / nữ tính hướng / dạy dỗ khống chế / mất khống chế / song khiết...

【 đế quốc quân đầu ngàn tầng kịch bản 】
1V1, song khiết, gương vỡ lại lành, dạy dỗ
Xuyên qua ABO thế giới thiếu nữ × tinh tế quân đầu nữ tính A

Nguyệt Nguyệt có cái không thể nói bí mật, nàng đi làm không dám nói lời nào, không dám cùng người giao bằng hữu, mỗi ngày ăn mặc rộng thùng thình quần áo, đem chính mình bọc đến kín không kẽ hở.
Chỉ vì sau cổ, bị người trước mắt chuyên chúc đồ văn.
Thật vất vả thoát đi bên người nàng, một hồi chiến loạn lại đem chính mình đưa đến đối phương trước mặt.
Nguyên tưởng rằng sẽ buông xuống đến trên người đáng sợ cầm tù, thế nhưng thành ôn nhu đôi tay, nàng nói, lúc ấy niên thiếu vô tri, thực xin lỗi.
Lại không nghĩ, đêm khuya.
Mê choáng nữ nhân, quân đầu suy nghĩ nhiều năm thân thể mềm mại thượng, vuốt ve hôn môi không dưới ngàn biến...

【500 thu phía trước mỗi 50 cất chứa thêm càng! 200 châu tới phía trước mỗi 20 châu thêm càng! Thêm càng không thu phí ~
Hiện tại 100 thu thêm 1 càng, 50 châu thêm 1 càng, ô ô tác giả thiếu quá nhiều, viết bất quá tới a a a. 】
~ cầu cất chứa, cầu châu châu ~ cảm tạ đại gia duy trì yêu thích!
~ cốt truyện không thu phí, thịt thu phí 40 tệ 1 ngàn ~


( ái phát điện cùng tên! Không có phương tiện nạp phí tiểu đồng bọn có thể dời bước! Chờ chương thu phí lúc sau mới thành lập nga! )
( Weibo cùng tên! Tiếp ước bản thảo! Giá cả ngàn 40~50, mua đứt ngàn 80. )
【 Diệu Nguyệt Quân 】

Cao H xuyên qua tinh tế bách hợp không hạn

[GL - ABO] Đế quốc quân đầu ( Dư Mộng hệ liệt) - Diệu Nguyệt QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ