Hoa không nói (Tô Lưu, Dại cv, Cổ đại, giang hồ ân oán )

208 1 0
                                    

《 hoa không nói 》

tác giả: tô lưu

Văn án:

Ánh mắt nhìn đến , vị tất liền là chân thật .

Vì cứu Tam Sinh môn, Giang Ly vi phạm lời hứa, hướng kẻ thù cúi đầu.

Một nam một nữ cộng lưu lạc giang hồ, một cái chanh chua, một cái mặt lãnh tâm nóng.

Liên hoàn giết người án thay nhau nổi lên, mẫu thân di vật bị đạo, liên lụy ra mười năm trước phụ thân chân chính tử nhân.

Các đạo nhân mã đều ra tay, minh thưởng, ám sát, Giang Ly bên người sát khí tứ phía.

Mỗi người trên mặt đều giống như đeo cái mặt nạ, thấy không rõ lắm chân thật ý đồ đến, lừa gạt, nói dối, phủ định dĩ vãng trước sự thật.

Thiên hạ hội phủ đại biến? Giang Ly có không đúng lúc bứt ra, vẫn là hội càng lún càng sâu?

Nội dung nhãn: giang hồ ân oán

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Giang Ly, Diệp Bạch Tuyên ┃ phối hợp diễn: Nhan Bích Hòe, Phương Tây Uyên, Đinh Mạc Ngôn ┃ cái khác:

Tuyết trung huyết

Đã là tháng chạp quá bán, nước đóng thành băng, một năm trung tối lãnh thời gian. Ba trượng khoan hà diện kết băng, liếc mắt một cái nhìn lại, tựa như đại lộ bàn bằng phẳng. Vó ngựa chậm rãi nâng lên, nhẹ nhàng buông, mặt băng hạ có rất nhỏ tiếng vang truyền ra.

Mã trên người hắc y nữ tử vi chau mày, vỗ vỗ mã bột, nói: "Đêm tuyết, xem ra ngươi ta đồng hành, nơi này cố hết sức không được." Dứt lời, liền nhảy xuống ngựa đến. Kia mã giống như thông nhân tính, quay đầu nhìn hắc y nữ tử, trong mắt nhưng lại chảy ra lệ đến.

Hắc y nữ tử ho nhẹ vài tiếng, chải vuốt sợi mã mao, thanh âm thoáng phát ách, nói: "Mấy ngày nay, vất vả ngươi , chờ thêm nơi này, liền khả nghỉ ngơi ."

Đêm tuyết tựa đầu để sát vào hắc y nữ tử, dùng sức cọ cọ. Nữ tử sắc mặt hơi hiển tái nhợt, chính là bài trừ mỉm cười, dắt dây cương, hướng hà bờ bên kia đi đến.

Qua này tần thủy hà, liền nhưng đi đến kia Lê Tiêu Cốc. Chính là toàn bộ hà diện không một tòa kiều, nếu ở ngày thường, qua sông liền dựa vào thuyền. Mất đi đã nhiều ngày trời giá rét đông lạnh, hà diện kết băng, mới có thể mượn này mặt băng qua sông.

Hắn quả nhiên không muốn làm cho người ta sẽ tìm hắn. Hắc y nữ tử thầm nghĩ. Gió lạnh thổi tới, nàng kia tố trên mặt hào không có chút máu, ngẩng đầu nhìn trời, không thấy một tia ánh mặt trời. Hôm nay, liền cũng giống lòng của nàng bình thường, âm lãnh vô cùng.

Mặt băng thượng, một người một con ngựa từ từ đi trước, màu đen thân ảnh ở màu trắng mã bên người, có vẻ có điểm đơn bạc. Nữ tử vi cúi đầu, mỏng manh môi nhếch , như là ở tự hỏi cái gì.

Trên tay nhất băng, nữ tử theo bản năng quay đầu nhìn, kia nắm dây cương trên tay, có một chút nước tiểu châu. Nữ tử vừa muốn thân thủ đi sờ, lại thấy trên mặt trên tay đều có này cảm, ngẩng đầu vừa thấy, đúng là hạ khởi tuyết đến. Lúc đầu không lớn, hi thưa thớt lạc, nhất gặp phải thân thể liền hòa tan. Nào biết lại đi phía trước vài bước, kia tuyết đúng là càng rơi xuống càng lớn, khóa lại trong gió hướng về nhân mãnh vọt lại đây.

Hoa không nói (Tô Lưu, Dại cv, Cổ đại, giang hồ ân oán )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ