Aries muốn chửi thề, thật không ngờ Virgo mạng lớn đến vậy. Còn tên Pisces Stawarski kia cũng tỉnh táo dữ, cứ nghĩ sẽ chết thay Virgo, ai ngờ chỉ trúng độc nhẹ. Aries cảm thấy kinh nghiệm bao năm làm sát thủ bị chà đạp, giống như cú vả đau điếng vào mặt.
"Virgo Charles, tôi mà không giết được anh! Tôi thề là tôi sẽ đổi thành họ của anh luôn!"
Aries hét lên uất hận. Cơ mà nghĩ lại, đổi thành họ của Virgo không tệ, như thế cậu cũng sẽ cùng họ với Taurus. Aries Charles, nghe hay đấy! Aries thật mong chờ ngày cậu lên xe hoa với Taurus, nhưng trước đó cậu phải giết được "anh chồng cả" sống dai thành huyền thoại rồi mới tính tiếp.
Taurus nhìn bệnh án của Pisces. Đúng là Alpha bao năm trong quân, thân cao m9, vai rộng chân dài, cơ bắp cuồn cuộn, nói chung là mlem mlem không kém cạnh gì Scorpio. Pisces trúng độc, sắc mặt có hơi tái đi chút, nhưng không ảnh hưởng gì đến vẻ đẹp trai vốn có của anh.
"Người bình thường uống phải lượng độc tố như Trung tướng đây chắc khó mà hồi phục nhanh như này. Nhiều khi tôi thấy ghen tị với sức khoẻ và thân hình của mấy anh ghê."
Pisces mặc áo bệnh nhân cười nhẹ. "Phơi nắng gió sương nhiều phải quen thôi. Trước còn bị đao chém, đạn bắn cũng phải chấp nhận xông pha. Nguy hiểm lắm, báu gì đâu?"
Taurus gật gù, cũng đúng, anh là bác sĩ, là chuyên viên nghiên cứu suốt ngày trong nhà, không biết nhiều về chiến tranh, nhưng đã từng nhìn những binh sĩ được đưa đến với đủ loại thương tích. Vũ khí không phải đồ chơi, nó có thể đoạt mạng bất kì ai, lơ là một giây cũng sẽ phải trả giá rất đắt. Taurus bình thường hay trêu Scorpio, lại rất lo lắng mỗi khi hay tin anh bị thương, chỉ mong sao vẫn còn có thể nhìn thấy anh về nhà an toàn. Taurus ước gì con người không cần đấu đá nhau, tất cả bình yên sống một cuộc đời hạnh phúc.
"Nhìn chung không có gì đáng ngại. Anh nằm viện nửa ngày theo dõi tình hình, nếu không có triệu chứng như sốc thuốc, nôn mửa, còn dấu hiệu độc chưa được loại bỏ...thì sẽ được xuất viện."
"Cảm ơn bác sĩ tận tình chăm sóc."
Taurus thấy Pisces khách sáo như vậy cũng hơi áy náy. "Vì anh cả nên Trung tướng mới... Tôi còn phải cảm tạ anh, nếu không có anh, chắc anh cả tôi giờ đang nằm trong quan tài rồi cũng nên."
Pisces buồn cười. "Thế tôi tèo thật, thì cả nhà bác sĩ sẽ đội ơn tôi chết thay anh bác sĩ sao?"
"..."
Taurus cứng người, Pisces hỏi câu gì mà anh nghe ra oán trách, khinh thường vậy?
Nhìn Taurus sượng trân, Pisces khoái trá vỗ vỗ vào đệm giường. "Ha ha...tôi đùa tí thôi. Chuyện may rủi không trách ai được. Có trách thì trách bản thân tôi không cẩn thận, ăn uống linh tinh."
"..."
Taurus giật giật mí mắt, ăn uống linh tinh, ra trà sữa uống dở của Virgo là đồ không rõ nguồn gốc? Cơ mà cũng đúng, đồ của người khác không nên tùy tiện lấy dùng...
Mặc dù Taurus vẫn thấy nó sai sai ở chỗ nào đó, nhưng thôi anh nghĩ làm gì cho mệt đầu? Chưa có ai thiệt mạng là tốt rồi.
"Vậy Trung tướng nghỉ ngơi đi, tôi phải khám cho người khác."
"Ừ. Em chồ...à không bác sĩ đi thong thả."
"..."
Pisces cười tươi vẫy chào. Taurus nghi ngờ lỗ tai mình có vấn đề, anh còn tưởng Pisces gọi anh là "em chồng" cơ? Chắc áp lực mệt mỏi khiến anh hoang tưởng chăng? Chứ nói chuyện với Pisces có vài câu, mà Taurus thấy anh ta cũng không bình thường như vẻ ngoài...
Kiếp nạn tưởng thế là xong, nhưng không, vừa mở cửa Taurus đã đâm sầm vào lồng ngực của một người khác. Anh xoa xoa sống mũi đau nhói, má, ngực đéo gì cứng như đá vậy? Suýt nữa gãy mũi luôn!
"Thằng bốn, tâm hồn, mắt mũi để đâu mà anh đây lù lù thế này mày cũng tông vào được vậy? À, định dùng chiêu này dụ trai đúng không? Anh biết ngay mày nằm dưới! Khỏi chối cãi!"
"..."
Pheromone Alpha phong lữ thảo còn ai khác ngoài ông anh hai trời đánh, Scorpio?
Taurus bực mình, lườm Scorpio. "Thần kinh vừa! Rõ ràng là anh đứng ngay cửa chắn đường em. Em có dụ trai, thì cũng không dụ anh đâu, nằm mơ giữa ban ngày! Hứ! Tránh ra người ta còn có việc!"
"Khoan đã..."
Scorpio kéo tay Taurus không cho đi. Anh khó chịu. "Làm sao nữa?"
"Thằng Pis như nào rồi?"
"Như nào là như nào? Sao anh nói anh không quan tâm, muốn ổng chết, mà giờ lại tới? Có gì thì anh tự đọc đi, tự hỏi ổng ý! Em không có thời gian tư vấn tình cảm cho hai người."
Taurus cáu bẳn ném bệnh án vào người Scorpio, bỏ đi. Scorpio gãi gãi đầu. "Má, nay thằng bốn gắt dữ vậy? Nó tới tháng à? Đã bảo mình với thằng Pis không yêu đương, cứ ship hoài! Hôm nào phải cải cách tư tưởng cho chúng nó mới được!"
Trở về phòng khám, Taurus đóng cửa, sau đó hét lên thật to phát tiết. Mấy người này chẳng ai bình thường, Pisces rồi đến Scorpio. Thật muốn điên cái đầu!
"Bác sĩ Charles, anh có ở trong không ạ?"
Vừa tĩnh tâm chút thì bên ngoài có tiếng gõ cửa. Taurus chỉnh lại áo blouse cho đàng hoàng, mở cửa hỏi. "Tôi đây. Có chuyện gì sao?"
Nữ y tá kia liếc nhìn xung quanh đề phòng, Taurus hiểu ý cúi xuống, cô kiễng chân, thì thầm vào tai anh. "Có một bệnh nhân cần bác sĩ đến kiểm tra. Người này thân phận đặc biệt, bên viện nghiên cứu nói nhất định phải cứu được anh ấy. Nếu không hậu quả sẽ rất nghiêm trọng ạ!"
Taurus nhíu mày. Còn có người khám bệnh cũng phải bí mật đến vậy? Không phải tổng thống đương nhiệm hay chúa cứu thế chứ?
Nghi ngờ thì nghi ngờ, Taurus vẫn bình tĩnh ứng phó.
"Tôi hiểu rồi. Cô dẫn đường đi."
"Vâng bác sĩ."
(au: ngày làm việc bất ổn của Taurus :))!)
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL - EABO) Những quý ngài Alpha gia tộc Charles
فكاهةNhư tên truyện, bắt nguồn từ 6 anh em nhà Charles và "bạn đời" của họ... Bề ngoài được nhiều người ngưỡng mộ, nhưng thật ra cũng có góc khuất thầm kín dở khóc dở cười không ai đỡ nổi! Rốt cuộc là bi kịch hay bi hài đây?