Văn án

41 3 0
                                    

Khai cái tân hố (?) Cũng không biết bao giờ sẽ lấp. Thỉnh vui vẻ đọc


Một câu tóm tắt: Truyện kể về Aidan Anatole cùng nàng bạn lữ Yuuki cùng hàng trình xuyên xuyên xuyên và xuyên của hai người

Ngoài lạnh trong nóng diễn tinh công (Yuuki Haruka) x biệt nữu thoát tuyến đa sầu đa cảm thụ (Aidan Anatole)

Cụ thể:

Tiền truyện - OP - BSD - BBB - AC - Conan - IGPI - Magi - JJK - GI - HxH - Fruit basket - Naruto - Boruto - KHR - FT - World trigger - Diabolik lovers - Servamp - KnB - OnS -......

Trích đoạn

-Tiền truyện

Anatole thấy sự tình bại lộ, mới thong thả mà đem trường khố cuốn lên, lộ ra ở trọng áp xuống trở nên một mảnh hỗn độn máu cùng đất cát đầu gối.

Hảo nghiêm trọng

Haruka Yuuki nhìn tiểu hài nhi trắng như tuyết trên đùi, da thịt tẫn trán đầu gối, thiếu chút nữa đương trường lão mẫu thân rơi lệ.

"... Đây là như thế nào làm cho?"

Nàng đau lòng mà nói

"Quăng ngã."

Anatole rũ mắt trả lời, tóc đỏ nhu thuận mà dán ở hắn mặt sườn, thoạt nhìn ngoan ngoãn lại cô đơn.

Yuuki nháy mắt nước mắt lưng tròng, nàng biết đây là giả. Đầu gối nếu đều rơi như vậy nghiêm trọng, trên tay sao có thể sẽ một chút thương đều không có. Nàng cũng không trách Nana đối nàng nói dối, cũng không nghĩ đi truy vấn. Đem hòm thuốc rượu sát trùng nhảy ra tới, Yuuki rầu rĩ mà rửa sạch miệng vết thương, không nói lời nào.

"Yuuki ở sinh khí sao?"

Haruka Yuuki không biết nên như thế nào trả lời vấn đề này. So với sinh khí, nói là đau lòng hoặc là càng mang thù thỏa đáng một ít. Giương mắt đối diện thượng tiểu hài nhi càng lúc nôn nóng mắt, Haruka Yuuki nghĩ nghĩ, dứt khoát vươn bảy tám chỉ móng vuốt đem người ôm cái đầy cõi lòng, thuận thế ở vừa rồi gõ trên trán hôn một cái, lấy kỳ an ủi.

Nhưng cái này hành động đã tạo ra cái kì tích, nàng linh lực vốn dĩ đang ở cái kia cơ thể cuồn cuộn mà chảy trong 'nàng', linh lực của nàng cũng theo đó vào trong cơ thể Nana.

Không ổn!

Bất tử nhân cơ thể rất bài xích linh lực của yêu tinh!

Trừ phi....trừ phi kẻ tiếp nhận linh lực của yêu linh là vận mệnh lựa chọn bạn đời!

_Op thế giới:

Trời trong xanh, mây trắng nắng vàng. Tất thảy đều cho thấy đây là hiếm có một ngày bình yên ở Tân thế giới.

Marco cảm giác phi thường không đúng, Tân thế giới nội không thể bình yên như vậy. Hắn vẫn là nên kiểm tra lại mới hảo. Đi lại một hồi trên Moby Dick, tất thảy đều cho thấy sẽ không có vấn đề gì phát sinh. Marco vẫn có cảm giác không thoải mái, nhưng vẫn là không biết không hợp lý ở điểm nào. Lão cha hôm nay không trộm uống rượu, thuyền viên không cho hắn thêm việc, mấy cái trưởng sư đoàn đều đang nghiêm túc (???) chạy đi làm nhiệm vụ. Chỉ còn Thatch cùng hắn sư đoàn phi thường tự hiểu lấy mà trong bếp làm cơm

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

This world is amazingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ