Alo con nghe đây - Mới sáng sớm chủ nhật Ryu Minseok bị đánh thức bởi cuộc gọi từ mẹ.
Minseokie, sao còn chưa chịu dậy, trễ rồi mà! - Bà Kim Na Rae ở bên kia cuộc gọi nghe giọng điệu ngái ngủ của cậu con trai liền mắng yêu.
Cuối tuần mà mẹ. Sáng hôm qua con còn dậy sớm để chạy bộ đó. Nên sáng nay mẹ cho con ngủ thêm chút được không? Tý con gọi lại mẹ nha. - Ryu Minseok mèo nheo.
Phải không đó, hay là chạy bộ trong mơ. Ở nhà được mấy khi con dậy sớm, lại còn đi chạy bộ? - Mẹ Ryu nghi ngờ.
Tý con gửi hình bằng chứng cho mẹ xem. Con ngủ tiếp đây! - Ryu Minseok mất kiên nhẫn muốn trực tiếp tắt máy.
Khoan đã thằng nhóc này! Mẹ gọi nói con cuối tháng này là Chuseok, con báo lại lịch nghỉ ở trường để mẹ mua vé cho con về nhà.
Ryu Minseok nghe đến việc về nhà lại tỉnh ngủ.
Sau lễ Chuseok con có 1 kỳ kiểm tra nên con muốn ở lại ôn tập. Đợt này con chắc không về, đợi tới giáng sinh và năm mới con sẽ về luôn.
Thằng nhỏ này, vừa dọn ra là định bỏ rơi mẹ đúng không? Bố con mà biết chắc chắn sẽ giận con cho xem.
Mẹ nói bố giúp con nha. - Ryu Minseok nhỏ giọng nói.
Được rồi. Chiều nay qua nay dì đúng không? Gửi lời hỏi thăm của bố mẹ tới dì, dượng con nhé, còn có Hyuk Hyu nữa. Còn nữa, gửi hình chạy bộ cho mẹ xem. Đừng có tưởng mẹ quên nhé.
Con biết rồi. Con cúp máy đây.
[Gửi video chạy xe đạp]
[Bà Ryu: Ai quay video cho con vậy? ]
[Ryu Minseok: Bạn học, hàng xóm. ]
[Bà Ryu: là 2 người hả? ]
[Ryu Minseok: 1 người, cậu ấy vừa là hàng xóm vừa là bạn học của con.]
[Bà Ryu: tên gì vậy?]
[Ryu Minseok: khi nào có dịp gặp con giới thiệu mẹ. Con ngủ tiếp đây. Tạm biệt mẹ]
[Bà Ryu: ?????]
------
Còn 2 tuần nữa là đến lễ Chuseok. Bài tập sau lễ chắc chắn vẫn phải nộp đủ, nên mấy đứa muốn ăn lễ bình yên thì bắt đầu từ bây giờ lo làm bài đi nha. - Thầy chủ nhiệm vẫn không quên dặn dò học sinh trước khi rời khỏi lớp.
Lễ này cậu có về nhà không? - Lee Minhyung quay sang hỏi Ryu Minseok vẫn đang chăm chú ghi ghi chép chép gì đó.
Không, mình muốn ở lại ôn bài. - Ryu Minseok cười nhẹ rồi hỏi lại - Cậu thì sao, cậu với anh Sang Hyeok có về nhà không? À mà nhà cậu ở đâu nhỉ?
Mình không. Gia đình anh Sang Hyeok hiện đã định cư ở nước ngoài rồi. Họ hàng ở đây cũng chỉ có mình với ảnh thôi. Mà bài tập đâu nhiều đến mức đó, giờ tới đó còn tận 2 tuần lận mà. - Lee Minhyung tò mò.
Uhm mình chỉ muốn ôn tập kỹ 1 chút. Với cả vừa chuyển lên nên mình định đến năm mới sẽ về luôn 1 thể.
Lee Minhyung: Vậy tới đó nếu không có hẹn gì thì sang nhà mình dùng cơm cùng mình với anh Sang Hyeok đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria - Onria - NAMELESS
FanfictionCó những thứ hạnh phúc đơn giản không thể gọi tên, chỉ đơn giản là những khoảnh khắc bình yên bên cạnh nhau, cùng nhau trưởng thành, cùng nhau khóc, cùng nhau cười...