Sani sau khi một ngày về đến ngôi nhà thân yêu của mình liền cảm thấy thoải mái hơn, nhà này nằm cùng khu biệt thự của Becky, lần này về chỉ có một mình, ba và mẹ Sani vì bận công việc bên Anh nên không về cùng.Khi mới bước vào nhà Sani hơi ngạc nhiên, người làm đều trở lại và đang dọn dẹp nhà cửa, cô thoáng nghĩ chắc do mẹ mình đã báo trước cho họ biết.
Khi thấy Sani đứng đó nhìn xung quanh, quản gia liền chạy nhanh đến, quản gia là một người phụ nữ tầm 50 tuổi, dì Bun đã làm ở đây cũng đã mười mấy năm rồi. Thấy Sani, dì đã không ngăn được nụ cười trên môi
"Mừng tiểu thư trở về!"- Dì cúi đầu nói
"Ây da, làm sao dì biết con về mà gọi mọi người đến dọn dẹp vậy"
Sani ôm chầm lấy dì quản gia, dì đã chăm sóc cô như một người mẹ, dì là người hiểu cô chỉ sau mẹ thôi
"Bà chủ đã gọi nói cho tôi biết, nghe tiểu thư sắp về nước nên tôi vui lắm, kể cả mọi người ở đây cũng vậy"
"Dì đừng gọi con là tiểu thư nữa, cứ gọi Sani được rồi"
"Như vậy...có được không?"- Dì Bun do dự, bởi vì dì biết ngôi biệt thự này phép tắt với chủ nhà là trên hết. Không thể nói chuyện hay gọi tên một cách ngang hàng được
"Được hết"- Sani gật đầu
"Vậy thôi con lên phòng nghỉ ngơi đi, ta đã dọn phòng cho con rồi đó"
Nói dứt câu, dì Bun liền ra lệnh cho người làm đem vali lên phòng Sani. Bước vào trong phòng, nhìn xung quanh cũng không thay đổi cho mấy, tất cả được giữ nguyên như lúc cô đi qua nước ngoài.
Ngã lưng lên chiếc giường thân yêu rồi hưởng thụ, ngồi máy bay mấy tiếng cộng với ngồi xe về nhà nữa, thật là mệt. Đến đây Sani lại nhớ đến Becky, nhất định sẽ qua đó làm cho cậu ấy bất ngờ.
Nằm trong phòng cũng thấy chán nên cô đi xuống nhà cùng trò chuyện với mọi người chút xíu. Thấy Sani đi xuống, dì Bun bỏ công việc đang làm mà đi đến
"Con không nghỉ ngơi, xuống đây làm chi"
"Trên đó thật chán, xuống cùng dì nói chuyện mới vui"
"Có muốn uống gì không, ta kêu người làm cho con"
"Như cũ nha dì"
Dì Bun biết Sani muốn uống gì, từ nhỏ đến lớn vẫn vậy không thay đổi khẩu vị nha. Dì đi vào bếp rồi nhờ họ làm cho cô ly nước cam tươi.
Cũng hên là lúc sáng có đi chợ sớm mới mua được cam tươi chứ không thôi là phải vào siêu thị mua rồi, mà trong đó cam không ngon bằng ở chợ. Bưng ly nước đặt xuống bàn rồi cùng ngồi xuống
"Dì vẫn khoẻ chứ?"- Sani uống một ngụm rồi xoay người hỏi
"Ta vẫn khoẻ, nghe nói con về chơi gần cả tháng đúng không? Còn việc học của con thì sao"
"Hiện tại bên đó đang trong kì nghĩ sau khi thi cho nên con mới về đây được với lại con muốn gặp lại vài người thân ở đây"
"Thì ra là vậy, ta cứ nghĩ ông bà chủ sẽ về cùng con"
"Con cũng muốn vậy lắm chứ nhưng mà công việc bận rộn nên lần sau về"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECKY ] Mối Tình Ngang Trái
FanfictionHai người ở hai vị thế khác nhau hoàn toàn, nhưng nhờ một món nợ mà duyên phận đưa đẩy họ gặp nhau Lúc gặp gỡ, cũng là lúc có một trái tim xôn xao rung động. Nàng yêu cô, nhưng lại chỉ đơn phương mà thôi, Nàng luôn muốn cô chú ý đến mình, nhưng mà c...