Chap4: Dằn vặt (part 2)

402 27 17
                                    

-"Hả!!" Rikopi trố mắt nhìn Nako .

-"Không sao đâu . Nhẹ nhàng lắm !" Nako cười rồi bẻ tay "răng rắc " . Tuy nó rất tươi và "ngọt ngào" nhưng Rikopi ngầm cảm nhận được , Nako có gì đó đen tối .

-"Không cần đâu , Nako à . Chị đang nằm trên giường rất thoải mái . Không cần đâu ." Rikopi vừa nói vừa nép sát vào thành giường bên kia . Tay không ngừng quơ quạng .

-"Natsu Nee-chan ! Giúp em giữ chị ấy nằm yên với ".Nako cầu cứu Natsu .

-" Okie dokie !" Natsu bỏ hai tay đút trong túi áo ra . Tóm lấy 2 tay đang quơ quạng của Rikopi , giữ chặt .

-"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa....." Rikopi kêu . Tiếng kêu hết sức thống khổ .

Nako dùng 2 bàn tay tạo ra một quả cầu nhỏ hình bầu dục bằng mana . Cho nó vào trong người Rikopi , là chỗ gãy xương . Bỗng nhiên , chỗ xương sườn bị gãy của Rikopi sáng lên . Ánh sáng vàng mà không chói . Thấy vậy , Nako liền chuyển xuống giữ chặt 2 chân Rikopi .

Rikopi kêu lên thảm thiết . Cô thấy cả người bắt đầu nóng lên kinh khủng . Nhất là chỗ xương bị gãy . Rikopi cảm thấy , tất cả xương trong người mình như muốn vỡ vụn ra . Nó bị rút đi thứ gì đó . Một lượng mana mạnh mẽ khác , có thể là của Nako . Tung hoành trong mạch máu của cô . Sau vài phút , cảm giác đau lại càng tăng . Lần này , nó như thấm vaò tận tủy sống của cô . Rikopi thấy buốt , rất buốt ở đoạn xương bị gãy . Dường như có thứ gì đó đang được tái tạo lại . Ánh sáng từ đoạn xương gãy bắt đầu nhạt dần và từ từ biến mất . Rikopi cũng ngừng giãy giụa . Cả người cô đầy mồ hôi , thấm ướt cả lưng áo . Vì quá mệt , Rikopi lăn ra ngủ mất tiêu . Nako và Natsu nhìn nhau thở dài . Họ có chung một suy nghĩ :"Cuối cùng cũng xong !!" .

-"È hem !" Hiroka đứng đó . Trên tay khay nước và mặt mày xám xịt .

Natsu câm lặng tay chỉ vào Nako . Khuôn mặt xám xịt , đen ngòm của Hiroka thực sự dọa chết Natsu .

-"À, Piichan . Hơ hơ , không như chị đã nghĩ đâu ." Nako lườm Natsu rồi hướng Hiroka giải thích .

-"Cho bé một cơ hội ." Hiroka hết nhìn Natsu rồi đến Nako . Tiếp theo là con người đang nằm một đống kia .

-"Em mới dùng ma thuật cao cấp làm liền xương cho Riko-san." Nako cúi đầu lí nhí nói . Hai ngón tay dí dí vào nhau . Đáng yêu hết sức .

-"Ừa . Rồi sao . !" Hiroka đặt khay nước xuống chiếc bàn cạnh giường . Hai tay khoanh vào như hỏi cung .

-"Bởi vì chị ấy bị gãy xương nên em phải tái tạo lại xuống của chị ấy rồi giúp chúng liền vào đó ." Nako nói .

-"Bằng cách nào !?" Hiroka chau mày , mắt chớp chớp . Trước giờ cô chưa từng thấy ai trị thương nhanh như thế .

-"Trước khi tiến hành tái tạo lại xương cho chị ấy . Em đã cho vào cơ thể một lượng mana nhất định . Nhằm bù đắp khoảnh trống trong xương khi rút chút ít canxi ra . Đồng thời , mana của em đã tạo khung xương để việc liền lại nhanh hơn . Rikopi cần nghỉ ngơi vì cơ thể của chị ấy đang bắt đầu quá trình trung hòa mana của em ."

-"Thật không thể tin nổi !!" Hiroka cảm thán . Những điều Nako vừa nói đã khai thông phần nào trí óc cô .

-"Thật nhiệm màu !!" Đến lượt Natsu .

[FanFic]{HKT48} Thiên sứ địa ngục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ