The daughter was spoiled and taught by her father

120 3 2
                                    

Khi nghe bố nói như vậy, cô con gái hoang mang và hoảng sợ, bố cô muốn làm tình cùng cô?

Còn mẹ cô thì sao, bà ấy thấy được cảnh đó chắc bà ấy sẽ rất tức giận, cô cũng không muốn chuyện đó xảy ra.

Cô không muốn lần đầu của mình bị lấy đi từ Kim NamJoon, người bố thấy gương mặt cô con gái hoảng sợ liền an ủi và để cô cắn câu.

"Chuyện đó cũng không đến nổi nào đâu, con thủ dâm thì không có lợi cho con, con cần một thứ lớn hơn mấy ngón tay bé nhỏ mà?"

"Đúng nhưng còn mẹ thì sao?"

"Bố sẽ không để mẹ con phát hiện đâu với lại bố dùng bao, con sẽ không có thai đâu."

"Bố nói thật chứ, làm sao con có thể tin bố?"

"Không tin thì thực hành."

Bàn tay thô ráp không yên liền mò mẫm vào trong lớp áo croptop trắng, nhẹ xoa xoa hai hạt đậu nhỏ.

"Cứng rồi đấy, cơ thể con phản ứng nhanh thật."

"A ưm, bố làm con nhột..."

Bàn tay hư hỏng của cô con gái vuốt lấy những lọn tóc đen dài của bố mình, thân thể to lớn của bố áp sát khiến cô thoải mái.

Bố của cô ngày càng bạo hơn, kéo lớp áo croptop lên cao hơn ngang xương quai xanh.

Ngực sữa lộ nguyên hình, bàn tay to lớn nhào nắn nó đủ hình dạng, ngắt nhéo không thương tiếc.

Cô bây giờ rất ngứa ngáy và chỉ muốn giải quyết một cách ổn thỏa, bố cô đang trêu đùa cô.

Cô không thể chịu nổi mà chỉ chăm chăm vào tình dục, thứ đó làm bao người phải khổ sở mới có được.

Hiện tại, mình đang viết cho bộ bản thảo, nó sẽ đầy đủ và như mong muốn.

Việc rắc rối là mình đang đi học, thời gian không đủ để mình làm tất cả.

Thông cảm và cho mình gửi lời xin lỗi nhé.

[SEX] BTS × YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ