Chap 14 : Vũ Hội

636 39 0
                                    

Ánh nắng dần chiếu xuống cả tòa cung điện rộng lớn, nhưng hai con người kia vẫn còn ôm ôm ấp ấp nhau nằm ngủ say trên chiếc giường lớn, nói cảnh tượng này đẹp như tranh vẽ thì cũng không hề quá đáng chút nào.

-" Công chúa..."- người hầu đứng bên ngoài gọi

Nhưng đột nhiên ngoài cửa lại phát ra tiếng gõ, kèm theo cả tiếng gọi khiến cho Rosie bất giác giật mình nhớ lại hôm qua không có khóa cửa, nàng nhìn qua người bên cạnh vẫn còn đang ngủ say thì lại giật mình. Không nói lời nào, tay gấp gáp vỗ vỗ vào người bên cạnh. Lisa bị đánh thức đột ngột cũng ngơ ngác ngồi dậy, là trời sập thật hay sao mà Rosie lại hoảng loạn thế này.

-" Người hầu đến rồi, em mau trốn đi..."- Rosie nói nhỏ, trong giọng mang theo chút bối rối.

Lisa nghe xong liền phi nhanh như tên xuống nên phòng trải thảm, tiện đó lăn luôn vào gầm giường mà nấp. Cũng may người hầu gọi đến lần thứ ba, không thấy công chúa trả lời nên mới đẩy cửa vào, nhìn thấy Rosie đang ngồi trên giường chỉnh lại tóc tai mới cảm thấy an tâm. Nhưng lạ thật, bình thường công chúa của họ ngủ cũng đâu có quấy đến nỗi grap giường xê dịch nhăn nhúm thế này, cứ như là đã lăn lộn cả đêm vậy.

Rosie đứng dậy nhân lúc người hầu không để ý thì gom lấy cái áo ngủ của Lisa vứt xuống gầm giường, hành động chớp nhoáng như thế mới được, không thể để bị nghi ngờ. Nàng biết người hầu đến gọi thì cũng không còn sớm nữa rồi, bình thường không thể nào ngủ đến giờ này được, nhưng có Lisa thì lại khác.

Lisa ôm một trận thót tim nằm dưới gầm giường, thở phào nhẹ nhõm, xém nữa thì bị phát hiện, cái mạng này muốn giữ cũng khó. Cô với lấy cái áo Rosie vừa vứt xuống cuộn lại gối đầu nằm chờ đợi người hầu đi, nhưng không biết là chờ kiểu gì mà ngủ quên ở dưới luôn.

Nãy giờ cũng đã rất lâu, nói về cái việc sửa soạn của con gái thì đủ thứ cần phải làm, gần một tiếng sau thì Rosie mới chuẩn bị xong một lượt vừa váy sóng vừa trang điểm. Người hầu lúc trang điểm cho cô lại cảm thấy vô cùng ngạc nhiên, tại sao hôm nay môi của công chúa cứ như bị sưng lên vậy, vừa muốn quan tâm nhưng lại không tiện hỏi han. Cũng đúng thôi, bị Lalisa tấn công cắn mút cả đêm thì lấy gì không sưng lên cho được.

Xong xuôi tươm tất, hôm nay Rosie mặc trên người một chiếc váy trắng, trang điểm nhẹ nhàng đơn giản, cùng một đường kẻ mắt mỏng làm điểm nhấn, trông vừa thuần khiết vừa sang chảnh không ai bì được. Đợi người hầu rời khỏi, nàng cũng đi đến khóa cửa. Đi đến chỗ gầm giường ngồi thụp xuống, vén grap giường đang phủ dưới nền lên, nhìn thấy Lisa đợi đến ngủ quên thì bất giác bật cười, đưa tay vào trong vuốt ve gương mặt đang chìm trong giấc ngủ.

-" Lisa a~ dậy nào, người hầu đi rồi" - Rosie nhẹ giọng gọi cô.

Lisa bắt được bàn tay vừa mịn vừa thơm cứ ôm chặt hít lấy hít để không thèm mở mắt, hôn hít một hồi đã đời rồi mới nhè nhẹ hí mắt ra nhìn, Rosie trong bộ váy trắng, tóc vấn nhẹ lên, phía sau xõa dài chỉ để lại một vài lọn tóc rủ xuống hai bên má, nàng còn ngồi ngay hướng ánh sáng cửa sổ chiếu vào, từ góc nhìn của Lisa lại giống như một thiên thần xinh đẹp đang gọi cô vậy, Lisa cảm giác vô cùng ảo, nhưng thật ra là mê người ta đến ảo giác.

[LiChaeng] Quá Khứ Diệu Kì Vì Có EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ