Giờ phút này Makoto trước mắt cảnh sắc cỏ cây xanh ngắt, hoa tươi nở rộ.
Một cái bộ dáng vì năm sáu tuổi hài đồng, nàng ở đại thụ nùng ấm như cái, hoa tươi đầy đất bên trong giá nổi lên bàn đu dây. Hài đồng ngồi ở bàn đu dây thượng nhộn nhạo, trần trụi treo không chân nhỏ ở mềm mại mà lay động.
Ở bàn đu dây dưới tàng cây, vây lại đây từng con nho nhỏ, đủ mọi màu sắc Aranara, còn có tương đương một ít treo ở trên cây, một ít ở con sông bên dòng suối nhỏ chơi đùa, nấu nấm.
Nấm...... Nghĩ tới, cái kia nấm, ăn quá ngon!!! Lần sau còn muốn ăn!
Không đợi Makoto dựa qua đi thăm hỏi, hài đồng liền từ bàn đu dây thượng nhảy xuống triều nàng đi đến, cong lên đôi mắt ngẩng đầu mỉm cười: "Lần đầu tiên chính thức gặp mặt, ta là Nahida, cũng chính là ngươi muốn tìm Tiểu Vương Kusanali nga, có phải hay không thực ngoài ý muốn?"
Đây là thảo thần sao?
Thân thể của nàng nho nhỏ, đồng tử giống cỏ bốn lá hình dạng cùng nhan sắc, thiên bạch màu xanh nhạt tóc, trát cao cao sườn đuôi ngựa, đuôi ngựa phía cuối màu tóc là lục, trên người cùng loại cầu lông váy liền áo cùng tóc sắc tướng xứng.
"Ngươi hảo, ta nghiêm túc, khả năng có chút mạo muội, nhưng thảo thần đại nhân ngươi hảo tiểu một con, hảo đáng yêu! Ta có thể ôm ngươi một cái sao?" Makoto ngồi xổm xuống, hồi lấy mỉm cười.
Ở Nahida bịa đặt ở cảnh trong mơ, Makoto sự ngoại hình cùng hiện thực nàng không sai biệt lắm, hoàn toàn có thể đem Nahida nâng lên cao, xoay vòng vòng.
Nguyên bản nàng còn tưởng rằng thảo thần là đại tỷ tỷ hình tượng.
Rốt cuộc thần minh rất ít nhiều năm ấu ở chấp chính, hơn nữa ở Nhà Hát Zubayr lúc trước biểu diễn tên vở kịch trung, có nhắc tới Giáo Viện ở 500 năm trước cũng đã nhặt về tân tiểu thảo thần.
Tính tính toán thời gian, tiểu thảo thần có 500 tuổi, cũng nên trưởng thành đi.
Nàng như thế nào còn như vậy tiểu, chẳng lẽ cùng nàng giống nhau vẫn luôn ở ngủ say sao?
Nahida tay nhỏ chống nạnh, tò mò trạng: "Là ta ảo giác sao, mỗi lần gặp mặt ngươi cho ta không giống nhau ngoài ý muốn cùng kinh hỉ. Ví phương nói, tựa như một viên bị cắt tu chỉnh sau đá quý, có vô số hình đa diện."
Kỳ diệu so sánh, không hổ là thảo thần.
Nàng cùng Ei gặp qua đi, nếu không sẽ không nói ra nói vậy tới, đối phương là thần, Makoto không có khả năng lại đối thảo thần nói, đây là bởi vì chính mình hai người cách.
Chân thành thực địa nói cho Nahida: "Ngươi nói cái kia hình đa diện, đại khái là chỉ ta song sinh muội muội, chúng ta chi gian có thể liên hệ ý thức hành sự."
Có lẽ Nahida có thể thông qua thế giới thụ tra tìm mấy ngàn năm trước ma thần chiến tranh lịch sử, nhưng nàng cũng hoàn toàn không biết Lôi Thần là song sinh chuyện này.
Ở ma thần chiến tranh tranh đoạt thần tòa giữa, chỉ có thể có bảy cái, rốt cuộc là như thế nào nhiều ra tới một cái? Là một phương hy sinh từ bỏ, làm một bên khác bước lên thần tòa sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọt
General FictionTác giả:Rừng phong như hỏa Nhị sang nhiều, đổi mới chậm, cẩn thận dùng ăn. Văn án: Khaenri'ah chiến tranh sau, du đãng ở Inazuma tứ phương nho nhỏ lôi tinh linh ngoài ý muốn chuyển sinh thành đã hy sinh Raiden song tử trung Makoto, một lần ngẫu...