Vô cùng cảm ơn bạn Sweet Cherry đã đồng ý để tôi mượn ý tưởng biến thành gái, tôi sợ cái đám giang cư mận ngày nay lắm rồi....
Một chap chơi chơi, không biết sẽ ghép ai với Vinny, nhưng tôi tự nhiên muốn coi chồng mình như một con búp bê mà xoay vần véo thỏa cái tính feminine của mình. Vậy thì đây sẽ là một series đầy biến thái để thỏa cái lòng mong ước của tôi, cái tác hại của việc làm người điên nó khôn lường như thế đấy.
Cảnh báo: có một số từ ngữ thô tục, nhân vật OOC, và Vinny trong này ngon vcl.( tôi nghĩ vậy) và tôi viết dở vcl nên đứa nào đéo đọc đc thì phắn.
-----------------------------------------------------------------
-" Jack... Đừng làm tôi ngạt thở nữa, xuống đi..."
Vinny như thường lệ mà ngái ngủ vươn tay đẩy con mèo đen nào đó khỏi bụng mình, xong lại đặt tay lên ngực ngủ tiếp.
Chỉ là lúc đặt tay lại thấy nó cứ lồi lõm thế nào ấy... Vinny sờ sờ lại, lại thấy nó cứ mềm mềm rồi nảy nảy.
Thế là thôi rồi, cậu chàng Vinny Hong tỉnh cả ngủ. Nó bật cả người dậy, và vô tình dọa sợ con mèo bên cạnh.
Jack khó hiểu nhìn con sen của nó nay lao vào phòng vệ sinh rồi hét lên:
-" AAAAAAAAAAA, CÁI ĐÉO GÌ THẾ NÀY?!!!!!!"_ Vinny Hong không tin nổi nhìn bản thân trong gương.
Cái con nào đây?! Cái bụng đầy múi của nó đâu rồi?! Cái bắp đùi săn chắc của nó đâu rồi?! Cái khuôn mặt nam tính của nó đâu rồi?!
Tại sao trong gương lại là một đứa con gái cao lớn, eo thon, ngực lớn được che bởi cái áo ba lỗ trông rất chi là sexy thế hả?! Còn cái tóc dài đỏ như lửa này nữa, còn cái đôi mắt xếch lên đến câu hồn này nữa, cái thân hình bốc lửa quyến rũ này nữa, đây là cái trò đùa quỷ gì vậy?!
Và quan trọng hơn, cậu em của nó đâu rồi?!!!!!!!!!
Vinny hơi sợ, nói thật là cả đời nó chưa bao giờ nó hoảng như vậy. Nó vừa mới bình ổn lại cuộc sống, mọi thứ gần như đã đến ngưỡng cuối cùng, chỉ chờ cho cuộc thi bắt đầu*. Nó đã làm quen với đội mới, đã bắt đầu luyện tập và lên kế hoạch cùng với họ.
Giờ nó ngủ dậy, người nó biến thành một đứa con gái xinh đẹp kinh khủng và điều đó chẳng có gì là tốt đẹp cả.
Nó tuy đã thay đổi môi trường sống sang chỗ chung cư của gã Juwon, nhưng công việc của nó đòi hỏi phải động chạm và tiếp xúc nhiều với mấy thành phần hám gái và cặn bã của xã hội. Nó đéo muốn bị mấy thằng chó đấy nhìn như nhìn một cục thịt mỡ hay một em gái ngon nghẻ nào đó đâu.
Nó đéo muốn bị hiếp đâu.
Trong lúc nó còn đang đau đầu vì sự biến đổi giới tính sau 8 tiếng lăn ra ngủ, thì điện thoại nó reo vang, và ố là la, tên Wooin gọi đến cho nó.
Nó càng muốn gào thét hơn khi một trong những đứa nó đéo muốn gặp nhất thì sáng sớm đã gọi cho nó rồi.
-" Mày muốn gì?"_ Địt mẹ, cái giọng nói quyến rũ gì thế này... Vinny vừa âm thần chửi thề vừa phải tỏ ra bình tĩnh nhất có thể.