"Leo ơi...Leo à..."
Sagittarius nhỏm dậy nhìn Leo đang ngủ, anh chọc chọc má Leo.
"Bỏ ra...nay là ngày nghỉ, anh không ngủ thì cũng đừng phá tôi."
Leo trùm chăn kín đầu, lười biếng không muốn dậy. Sagittarius bĩu môi, trèo sang rúc vào trong ngực Leo. Pheromone hoa phong lan làm anh mê mẩn. Sagittarius sờ sờ cặp vú căng đầy, rúc mặt vào hưởng thụ. Leo bực mình, cứ vậy thì sao anh ngủ được?
"Anh có phải trẻ con đâu mà cứ thích nghịch vú tôi hả? Với lại tôi là Alpha, không có sữa cho anh, bớt bóp lại!"
Sagittarius ngậm vú Leo, chớp chớp mắt ngước lên vô tội. "Ông có ữa...ưng on." (Không có sữa nhưng ngon.)
Leo giật giật mí mắt. Anh có thể gõ đầu cho Sagittarius đăng xuất luôn không? Tên khốn này hôm qua hành nhau chưa đủ, đến sáng cũng không để anh yên!
"Nghe nói anh chuẩn bị tham gia ứng cử tổng thống?"
Leo đã chán cãi cọ với Sagittarius, dù sao thì tinh thần và sức lực anh đều không thắng nổi, cãi làm gì cho mệt? Leo dần chấp nhận số phận anh phải dính với tên Omega bệnh hoạn như Sagittarius. Cái cảm giác muốn dứt ra mà không được...
"Em cũng biết sao?"
"Thì người dân đều có thể bình chọn cho người mình ưng ý, tất nhiên phải có danh sách ứng cử viên công khai."
Leo dí điện thoại vào mặt Sagittarius. Anh dựa vào Leo gật gù. "Ảnh chụp đẹp đấy!"
"Điều anh quan tâm chỉ có vậy thôi à?"
"Chứ còn cần quan tâm cái chi?"
"..."
Sagittarius tỏ vẻ ngây ngô. Leo khó hiểu, làm tổng thống đâu có dễ? Cũng coi như đứng trên vạn người, Sagittarius đòi làm tổng thống, nhưng anh không biết cách để có được phiếu bầu của dân chúng? Tương lai mờ mịt...
"Anh mà đắc cử, tôi sẽ chỉnh lại hồ sơ trang cá nhân là đang hẹn hò với anh luôn!"
Sagittarius rất hứng thú với vụ cá cược này, anh ôm cổ Leo hôn môi. "Ồ? Em đừng chủ quan! Đến lúc thua thì..."
Leo cười khẩy nhéo má Sagittarius. "Không phải tôi tự tin, chứ anh vượt qua được mấy tên quái vật kia đi rồi tính!"
Leo chắc chắn Sagittarius sẽ bị loại ngay từ vòng gửi xe, anh chẳng thể nào cạnh tranh được với những người tham gia ứng cử, vì Leo đã nhìn qua thông tin công khai của bọn họ. Tất cả đều gia thế hiển hách, giàu sụ, từ hậu thuẫn đến học thức đều có đủ.
Sagittarius ủy khuất, mắt long lanh nước. "Hức...em không tin anh..."
"Bớt nước mắt cá sấu, ai chứ tôi không bị anh lừa đâu."
Leo khinh bỉ chỉ vào mặt Sagittarius. Tên Omega này chuyên dùng chiêu mỹ nam kế, yếu đuối, đáng thương để nhận được đồng cảm. Anh quen quá mà!
Biết bị Leo bắt thóp, Sagittarius không giả vờ nữa, anh ôm Leo, cọ cọ thân thiết, pheromone cherry ngọt ngào, lại thần bí. "Vậy để xem, anh hay em là người chiến thắng cuối cùng?"
"..."
Giọng điệu của Sagittarius rất tự tin, làm Leo có hơi ngờ vực. Thật ra anh không quá hiểu về gia cảnh Sagittarius, chỉ biết một Omega, mà đè được Alpha như anh, thì chắc chắn không tầm thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL - EABO) Những quý ngài Alpha gia tộc Charles
HumorNhư tên truyện, bắt nguồn từ 6 anh em nhà Charles và "bạn đời" của họ... Bề ngoài được nhiều người ngưỡng mộ, nhưng thật ra cũng có góc khuất thầm kín dở khóc dở cười không ai đỡ nổi! Rốt cuộc là bi kịch hay bi hài đây?