Chương 29: Tiểu biệt thắng tân hôn*

26 2 0
                                    


Edit: Hanie

Người trước mặt ngừng lại.

Mạnh Tư Ý chôn mặt trong cần cổ cô, hô hấp kịch liệt, hơi thở nóng rực phả trên da thịt cô, dường như sắp nóng đến phát bỏng.

Gương mặt Chúc Thời Vũ đỏ lựng lên.

Lúc lâu sau cô bị anh ấn vào lòng, ôm chặt lấy, rồi lập tức buông ra. Mạnh Tư Ý đưa tay tắt đèn trần, xoay người bước xuống giường.

Cuối cùng Chúc thời Vũ cũng được tự do, không khi trong lành ùa vào xua tan hơi nóng ban nãy, nhiệt độ cơ thể dường như cũng giảm bớt.

Đầu óc hỗn loạn vẫn còn hơi nóng, toàn bộ nhận thức của Chúc Thời Vũ dường như hoàn toàn bị đảo lộn chỉ trong một đêm này. Cô thực sự không ngờ Mạnh Tư Ý cũng sẽ có loại nhu cầu này đối với mình.

Nhưng nghĩ lại thì cũng hợp lý thôi.

Trước nay anh đều kìm chế rất tốt, đối với phương diện này cũng chưa từng thể hiện ra. Nửa đêm Chúc Thời Vũ không cẩn thận đụng phải Mạnh Tư Ý thì cũng sẽ bị anh đẩy đến tỉnh, còn nhắc nhở cô không được lộn xộn.

Cô rúc trong chăn suy nghĩ lung tung rất lâu, cuối cùng mới rút ra một kết luận, có lẽ đàn ông đều thế, dù nhìn qua có vẻ lãnh đạm, có chừng mực đến mức nào thì cũng sẽ có nhu cầu sinh lý.

Là cô đã xem nhẹ chuyện này, dù sao Mạnh Tư Ý cũng là một người đàn ông bình thường mà.

Lần này anh tắm lâu hơn bình thường, đầu óc Chúc Thời Vũ quay mòng mòng bởi vô số những suy nghĩ rối rắm, tâm trạng căng thẳng dần ổn định lại, tới khi mơ màng sắp ngủ mới nghe thấy tiếng mở cửa khe khẽ.

Cô không mở mắt ra, vô thức chìm vào giấc ngủ không dễ gì có được.

Chuyện xảy ra đêm nay dường như chỉ là sự cố ngoài ý muốn thôi vậy.

Sau lần đó, Mạnh Tư Ý lại khôi phục bộ dạng thường ngày của mình, không làm ra bất cứ hành động quá giới hạn nào.

Hai người cứ như vậy mà yên ổn ngủ cùng nhau.

Mỗi lần trước khi đi ngủ, người bên cạnh đều không tạo ra một chút âm thanh nào, thậm chí ngay cả động tác trở mình cũng không còn nữa, nếu không phải thỉnh thoảng có tiếng hít thở đều đều vang lên thì hẳn là Chúc Thời Vũ sẽ nghi ngờ liệu thật sự có người nằm bên cạnh mình hay không.Mấy ngày nay hai người đều bận việc.

Vì thời gian trước phải chăm sóc Chu Trân nên công việc của Chúc Thời vũ tồn đọng rất nhiều, kịch bản thì đã viết gần như hoàn thiện nhưng lại không có thời gian đi quay, đã lâu không cập nhật video mới. Bây giờ rốt cục cũng rảnh rỗi, cô tranh thủ thời gian kéo Chúc Kim Tiêu ra ngoài làm việc.

Gần đây hình như bệnh viện của Mạnh Tư Ý có tổ chức tuyển chọn gì đó, ngày nào cũng đi sớm về trễ, hai người căn bản chỉ gặp nhau vào sáng sớm và tối muộn, không có nhiều thời gian nhàn hạ ở bên nhau, chuyện xảy ra tối hôm đó cũng dần bị che giấu theo thời gian.

Che giấu. Đúng, chính là cái từ này.

Chúc Thời Vũ thực sự cảm nhận được mối quan hệ giữa hai người có chút thay đổi, nhưng không ai chủ động vạch trần, chỉ có thể bị nhật thăng nguyệt lạc* dần dần che giấu.

Hãy yêu anh khi mùa đông đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ