4

106 7 0
                                    

Obito không biết ngủ bao lâu, cựa ra tròng mắt nhìn một cái, Madara đang vặn khăn lông ướt, động tác chuyên cần không giống một cái bình thời bị mọi người kính ngưỡng giáo hoàng đại nhân, hắn cảm thấy há mồm khô khốc vô cùng, nhưng vẫn là giùng giằng đứng dậy.

"A? ! Ta quần áo? !" Hắn vội vàng chui vào trong chăn, cả người co lại thành quả banh.

Madara ngẩng đầu, bỏ đi rườm rà màu vàng đồ trang sức, hắn có điểm không nhịn được cười, lười biếng đối với Obito nói: " Này, ta đem ngươi ở ta trong bồn tắm nghiêm túc rửa một lần, lại để cho ngươi ngủ một giấc thật ngon, ngươi bây giờ không cảm ơn ta sao?"

Nhìn Madara thuần thục vặn khăn lông, cùng với tóc hắn thật bị xoa nắn rất sạch sẻ, hắn kinh ngạc, lặng lẽ từ áo ngủ bằng gấm trong nhìn mấy lần Madara, liền lại lùi về.

"Đã từng ta nhưng là cá bình dân, ta 6 tuổi thời điểm liền chiếu cố em trai mới sinh của ta, mặc dù hắn có lẽ không nhớ ta đi, ta vẫn kiên nhẫn trông nom hắn, sau đó hết thảy cũng không giống nhau, ta còn thường xuyên bị hắn khi dễ, giống như ngươi vậy."

Nghe Madara hòa hoãn vừa nói, hắn trán lại rỉ ra mồ hôi, mắt nhìn cũng thấy một tầng nấu đỏ, tóc rũ xuống bên tai dáng vẻ thật là có điểm bình dân dáng vẻ.

Obito dè dặt bò xuống giường, quỳ xuống Madara dưới chân.

"Lại tới, không cần động một chút là quỳ xuống." Madara nhức đầu lắc đầu, "Ngươi mới vừa nhìn thấy chuyện chớ nói ra ngoài, lần này tử hình là riêng ta quyết định, ai cũng ngăn cản không."

"Nhưng là, Madara đại nhân. . . Ta không thể vì báo, chỉ muốn cảm kích ngài. . ."

"Ngươi dùng cái gì cảm kích?"
Obito sững sốt, Madara biểu tình nhàn nhạt, hắn híp mắt lắc đầu một cái.

"Ngươi không có gì cả, nói gì cảm kích chứ ?"

Trong tay hắn chun trà té xuống đất, làm ướt hoa lệ thảm.

"Madara đại nhân, ta nguyện ý cả đời hầu hạ ngài, ta là bệ hạ ban cho ngài người, ngài chỉ cần một câu nói, ta liền nguyện ý làm ngài nô lệ." Hắn hết sức cố gắng thử tốt, nhìn Madara vẻ mặt vẫn không có một tia chập chờn.

"Madara đại nhân nếu như không ngại, ta. . ."

Obito sắc mặt hơi ửng đỏ, nhưng vẫn là cắn môi.

Hắn biết, Madara chưa từng đối với kia xinh đẹp nhất tu nữ có ý tứ, chẳng lẽ nói thích đàn ông?

Madara nhìn hắn dáng vẻ, thổi phù một tiếng cười: "Ta cứu ngươi, còn lại chuyện ngươi liền mình lo lấy đi, còn nữa, khỏi bệnh liền mình trở về đi thôi."

Madara là ý gì?

Obito tính toán, nhưng vẫn không hiểu, người nọ luôn luôn cao cao tại thượng, nói chuyện cũng rơi vào trong sương mù, nhìn như lơ là bình thường nhưng dùng vô song mưu trí làm phong vân.

Madara ý chẳng lẽ là, để cho chính mình sáng tạo cơ hội?

Hắn mấy ngày mỗi ngày đều lấy lòng, đem tự mình giặt sạch sẻ, dùng hương huân, hơn nữa trên mặt vết sẹo cũng kiên nhẫn dùng cao chi bao trùm, Madara chưa bao giờ đối với hắn sinh ra qua chê ý, chẳng lẽ Madara là muốn cho hắn làm chút gì?

Bạch Tuyệt thánh nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ