Rosie tỉnh dậy trong sự mơ màng, đêm qua là một đêm có quá nhiều điều quá sức tưởng tượng cần nàng tiếp nhận, nhưng thân phận của Lisa thật sự là điều mà nàng vẫn chưa thật sự hiểu rõ. Nằm trong vòng tay ấm áp đó nhưng lần này nàng không đánh thức Lisa nữa, chỉ muốn ôm lấy cô thật lâu, nhìn ngắm cái vẻ đẹp yên bình của người nàng yêu say đắm.
-" Rosie...hôm nay sao lại không gọi em dậy? " - Lisa vừa tỉnh dậy đã ôm chặt lấy nàng
-" Muốn cùng em ngủ thêm chút nữa, Lisa a~ chị xin lỗi...."- Rosie chăm chú nhìn Lisa, lại cảm thấy áy náy vì đã bỏ bê cô trong lúc cô đang không được khỏe
-" Chúng ta đều hiểu lầm đối phương, nhưng hiện tại thì không sao nữa rồi...chị đừng mãi xin lỗi em, hãy chăm sóc em đi"- Lisa đưa tay chặn lại miệng nhỏ của Rosie không muốn nàng nói thêm mấy lời đại loại thế này nữa.
-" Thật sự không giận chị nữa sao? " - Rosie
-" Không giận chị nữa...hiện tại rất yêu chị, nhưng làm sao được đây...không lâu nữa chị sẽ đến Hogland mất rồi"- Lisa xéo xắc, vừa rồi mới nói không giận nữa, buông ra một cái liền ghen tuông đến rồi.
-" Chuyện đó chị sẽ tự mình giải quyết...Lisa đáng ghét không được trêu chị nữa" - Rosie bày ra vẻ mặt dỗi hờn, còn đưa tay xuống nhéo nhẹ vào eo Lisa một cái cho bỏ ghét.
-" Được rồi, được rồi em không nói nữa...nhưng Rosie nghe này..em không muốn nhìn thấy bất cứ ai động vào người chị nữa" - Lisa rướn người dậy, gương mặt phía trên chăm chú vào đôi môi của Rosie, tay còn không ngừng mê cái nơi căng mọng đó.
-" Hừm...Lalisa Manobal, em là đang ra lệnh cho chị đấy sao!" - Rosie trừng mắt một cái nhìn cái người ở trên bị nàng cưng chiều đến hư hỏng.
-" Em không ra lệnh cho chị, nhưng nếu chị còn để ai chạm vào người, em sẽ ghen...ghen rồi thì không biết sẽ làm ra loại chuyện gì đâu" - Lisa
-" Đồ đáng ghét nhà em, được đằng chân lân đằng đầu rồi. Hôm nay còn dám ăn hiếp chị"- Rosie hờn dỗi nhưng đột nhiên sau khi nói yêu người ta thì lại hèn ngang, không có dũng khí chống đối tiểu gia hỏa của nàng.
Lisa cứ thế lấn lướt hôn liên tục vào đôi môi căng mọng quyến rũ như thiên thần của Rosie, nàng hôm nay cũng không muốn đi đâu hay dự bất kì bữa tiệc nào nữa, dành trọn cả một ngày để chăm sóc cho tình yêu lén lút của mình, tạm thời cũng dần quên đi cái chuyện vừa chơi dại hôm qua tại vũ hội.
Công tước Hogland trong vòng một tuần đều vào cung điện có ý muốn đến gặp nhưng năm lần bảy lượt đều bị Rosie thẳng thừng từ chối không hiểu lý do vì sao, ngay cả nữ hoàng có muốn triệu kiến nàng đến để hỏi chuyện cũng rất khó khăn, Rosie với lý do đau đầu chóng mặt đi không nổi cứ thế trốn ở trong phòng riêng cùng Lisa bồi đắp tình cảm, cô công chúa này thật sự xảo quyệt. Nhưng trốn tránh thế này cũng không phải là cách hay, thật sự là cách không hay thật, chạy trời không khỏi nắng. Hôm nay nữ hoàng lại chơi tuyệt chiêu cuối, cử cố vấn cấp cao đến hỏi thăm sức khỏe Rosie, kì này Rosie không muốn cũng phải mở cửa đón tiếp người ta thôi, đúng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] Quá Khứ Diệu Kì Vì Có Em
FanfictionLalisa Manobal, sinh viên khảo cổ học vừa tốt nghiệp chuyên ngành, sau một chuyến đi khảo cổ cùng giáo sư đã mất tích không để lại dấu vết. Cô vô tình chạm vào rồi kích hoạt cổ vật khiến nó hợp nhất và đưa Cô xuyên không trở về 800 năm trước. Thời đ...