Taurus xong việc với các bệnh nhân khác, lại tới ngó tình hình Pisces. Anh phải bội phục sự xui xẻo của Pisces, chưa tới một tháng đã vào bệnh viện hai lần. Nhưng Taurus biết nguyên nhân đều do người nhà anh quá sao chổi đối với Pisces. Giờ đã thế này, đến lúc Scorpio và Pisces thành chồng chồng thì...Taurus thật không dám tưởng tượng số phận Pisces sẽ ra sao nữa...
Bom nổ ở khoảng cách xa, Pisces bị mảnh bom văng trúng, không vào chỗ hiểm, tuy nhiên vết thương khá sâu, mất nhiều máu, phẫu thuật xong anh vẫn còn hôn mê do tác dụng của thuốc.
Scorpio đứng bên ngoài phòng bệnh, dựa lưng vào tường nhìn vô định như đang suy nghĩ gì đó. Pisces đã ổn, Scorpio cũng không mất bình tĩnh như lúc đưa anh vô phòng cấp cứu. Taurus đi tới cạnh Scorpio. "Mẹ anh Pis ở trỏng à?"
"Ừm. Bác ấy đang chờ Pis tỉnh."
Mẹ Pisces tên Myrna, là một Omega đã ngoài 40. Bà mất chồng khi còn khá trẻ, nhưng không tái giá, mà ở vậy nuôi con. Đủ hiểu Pisces quan trọng với bà như nào? Nhìn con trai bị thương không thể nào không đau xót. Taurus không hiểu, cha Pisces đã hi sinh khi đối đầu với hải tặc tinh tế, vậy mà Myrna vẫn để Pisces tòng quân? Tưởng không ai muốn đặt mình vào hoàn cảnh éo le một lần nữa chứ?
Nhiều khi Taurus thấy hoài nghi nhân sinh, nhưng anh không phải là Myrna, nên không hiểu suy nghĩ của bà. Mỗi người có quan điểm khác nhau, căn bản không cùng tần số thôi.
"Anh cũng đợi anh Pis tỉnh sao?"
"..."
Scorpio mím môi, gật đầu. Taurus nhìn bộ mặt đẹp trai ủ dột như mất sổ gạo của anh buồn cười.
"Đối thủ bị thương, mà anh quan tâm còn hơn cả anh em trong nhà. Anh có chắc anh và anh Pis chỉ đơn giản là bạn bè?"
Scorpio lườm Taurus cãi cùn. "Bọn tao trong sáng. Tao lo nó chết rồi, tao mất người hơn thua hiểu chưa?"
Taurus lắc đầu chán nản. "Đúng là cơ bắp tỉ lệ nghịch với EQ!"
"Mày lẩm bẩm gì cơ?"
Scorpio bắt đầu gắt gỏng. Taurus đánh trống lảng.
"Không có gì. Thế anh không định ăn tối và nghỉ ngơi à? Anh đừng quên, anh cũng bị thương."
Taurus chỉ bắp tay băng bó của Scorpio. Anh lạnh lùng. "Đạn sượt qua thôi. Tao còn cần quan tâm vết thương nhẹ này sao?"
"Con người ai cũng phải ăn để sống hiểu chưa? Dưới căn tin bệnh viện bán đấy. Anh mua gì đó mà lót dạ. Đừng để bản thân gục trước cả ông Pis."
"Biết rồi. Mày bớt nhiều lời đi bốn."
Taurus bó tay với ông anh trai cứng đầu. "Em nhắc rồi đấy. Nghe hay không tùy anh. À...tí nữa ông Pis tỉnh thì anh nhớ gọi em qua kiểm tra sau phẫu thuật. Em đi ra đây chút."
"Ừ. Cút lẹ!"
"..."
Lúc cần thì lôi đầu người ta ra hành, không cần chữ ghét viết cả lên mặt. Anh em ruột thừa!
Taurus đang tiếp nhận bệnh nhân đặc biệt, nên anh sẽ gần như cắm chốt ở bệnh viện không về nhà khoảng thời gian này. Anh em có hỏi cũng chỉ bảo là bận nghiên cứu thuốc. Taurus sao có thể tiết lộ thông tin cơ mật về Enigma kia được chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL - EABO) Những quý ngài Alpha gia tộc Charles
HumorNhư tên truyện, bắt nguồn từ 6 anh em nhà Charles và "bạn đời" của họ... Bề ngoài được nhiều người ngưỡng mộ, nhưng thật ra cũng có góc khuất thầm kín dở khóc dở cười không ai đỡ nổi! Rốt cuộc là bi kịch hay bi hài đây?