Nghe bác Viên nói xong, tay Chử Duyên run lên một chút.
Cậu mở to mắt nhìn chậu hoa trong lòng ngực, trái tim nảy lên bình bịch.
“Không thể nào, chắc chắn không thể nào đâu.”
Chử Duyên tự an ủi mình theo bản năng, dùng đồ cổ hơn bảy trăm vạn để trồng hoa thì quá khoa trương rồi.
Tưởng tượng như vậy, cậu liền bình tĩnh hơn nhiều rồi.
Nhưng lúc ngồi trên xe bác Khuất đi đến nhà mới, Chử Duyên vẫn cố gắng cẩn thận mà ôm chặt chậu hoa.
Nhìn phản ứng của bác Viên, dù không phải là hàng thật thì cũng là hàng nhái xuất sắc. Hơn nữa đây là đồ Hoắc Kiệu đưa cho cậu, Chử Duyên cảm thấy chậu hoa sơn trà này càng trở nên quý giá hơn trong lòng của cậu.
...
Chử Duyên bận rộn một ngày, cùng Vương Mai và Khuất Hướng Dân tiễn khách đến uống rượu mừng xong thì mới được nhẹ nhõm.
Ba người nhìn nhau, đều nở nụ cười.
Vương Mai dùng một tay kéo Khuất Hướng Dân, một tay kéo nắm lấy Chử Duyên, cảm khái nói, “Từ giờ về sau, chúng ta chính là người một nhà.”
Hôm nay bà mặc váy đỏ, trang điểm nhẹ, trên búi tóc còn có một đoá hoa hồng nhung, trông rất xinh đẹp.
Chử Duyên nhìn bọn họ, thiệt tình nói: “Chúc mừng mẹ và bác Khuất, chúc hai người tân hôn vui vẻ.”
Khuất Hướng Dân gãi đầu. Ông ấy không biết nói sao, chỉ chân thành mà bảo đảm: “Bác chắc chắn sẽ chăm sóc tốt cho hai người.”
Vương Mai nhịn không được mà nở nụ cười.
Vào mua thu trông trời có vẻ rất cao, mây trắng trống trải, khiến tâm tình của con người ta cũng trở nên rất tốt.
Nhà hàng bọn họ chọn cách nhà của bác Khuất không xa, hơn nữa Khuất Hướng Dân và Vương Mai đều uống rượu nên bọn họ liền đi về nhà mới.
Nhà mới ở đường Vĩnh Mậu tốt hơn nhiều so với phố Tiểu Bàng. Nhà nằm ở một khu chung cư độc lập, cũng có thang máy.
Sau khi về đến nhà, Chử Duyên liền vào phòng mình, bắt đầu dọn dẹp lại đồ đạc được chuyển đến đây hôm nay.
Phòng ngủ mới của cậu lớn hơn một tí so với phòng ngủ khi trước, giường mới cũng êm hơn giường cũ rất nhiều. Chử Duyên phủ khăn trải giường lên rồi thay mới vỏ chăn và bao gối, rồi lại đặt con gấu Đại Bạch lên vị trí cạnh gối nằm lần nữa.
Bàn học và tủ quần áo trong phòng đều được chuyển từ phố Tiểu Bàng sang đây. Chử Duyên dựa theo thói quen của mình mà bày biện quần áo cùng sách vở.
Đến khi cậu định đem chậu hoa sơn trà đặt lên kệ sách bên trái bàn học, lời nói của bác Viên hồi sáng lại phảng phất như vang lên bên tai cậu. Chử Duyên do dự một chút, cuối cùng vẫn lấy điện thoại ra tìm tin tức tương quan.
...
Chử Duyên bấm vào một trang web đấu giá nổi tiếng toàn cầu dựa theo kết quả tìm tòi được, rồi tìm được tin tức đấu giá hồi hai năm trước mà bác Viên đã nói trong văn chương lịch sử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồi
RomanceTên: Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồi Hán Việt: Xuyên thư hậu hoà vị lai bá tổng HE liễu Tác giả: Tùng Tước Chiếu Tình trạng bản gốc: Hoàn Thành Tình trạng bản edit: Đang tiến hành... Nguồn QT: Wikidich Edit: Đêm mưa nhỏ S...