Ở bên Yuji Itadori giống như ở bên mùa hạ, vừa dịu dàng, tươi mát, nhưng cũng thật nồng nhiệt, cháy bỏng.1. Phần dịu dàng:
Yuji luôn thích khoảnh khắc được thưởng thức đồ ăn cùng những người cậu thương yêu. Với cậu, đấy là cảm giác gia đình, là thứ tình thân mà luôn nhắc cậu nhớ về những bữa cơm lúc nhỏ với ông nội. Vì thế sau này, khi yêu Y/n rồi, cậu vẫn luôn đảm nhận nhiệm vụ nấu ăn và duy trì việc đợi bạn nhỏ nhà mình về ăn tối mỗi khi em đi làm về muộn. Có như thế, cậu mới được em khen những món ăn do chính tay cậu làm, vừa ăn vừa kể cậu nghe ngày hôm nay của em ra sao. Yuji yêu cái công việc làm người đàn ông nội trợ (kiêm chú thuật sư) này quá đi mất.
"Nay Yuji cho em ăn món gì thế?"
Em từ phòng tắm bước ra trong bộ đồ ở nhà thoải mái, trên người còn lấm tấm vài giọt nước nóng. Và em khẽ tiến lại căn bếp, ôm lấy cậu từ đằng sau, chăm chú nhìn người đàn ông của em trổ tài nấu nướng.
Cảm nhận được hơi ấm từ sau lưng, Yuji biết thừa bạn nhỏ nhà mình đói lắm rồi, cái ôm này cốt là để ngóng xem cậu làm sắp xong chưa thôi. Nhưng cậu vẫn cứ thấy bạn gái quá là đáng iu, quá là dính người, cậu thích điều này."Hôm nay đi làm có mệt không em?"
"Mệt lắm" Em nũng nịu vùi mặt vào tấm lưng to lớn
"Khổ thân bạn nhỏ quá. Đợi chút anh sắp xong rồi"
Yuji kêu em ra ghế ngồi, chẳng nỡ để cho em làm gì, kể cả việc dọn bàn ăn. Nobara và Megumi thường bảo cậu simp chúa, nghĩ lại thấy cũng đúng. Cậu chiều em thế này cơ mà.
Chỉ mười phút sau, hai tô mì ramen nóng hổi được Yuji bưng ra. Trình nấu ăn của cậu bây giờ không phải bàn, quá là đặc cấp, khiến nhiều lúc cậu phải suy nghĩ thêm về nghề tay trái của mình."Ăn ngon miệng nhé"
Lúc nào cũng vậy, chúc nhau thế thôi chứ chẳng bao giờ Yuji cầm đũa lên trước. Cậu luôn đợi chờ em nếm thử những món ăn mình làm, nhận được cái gật đầu khen ngon của em rồi mới yên tâm ăn phần của bản thân.
Mì ramen Yuji nấu là ngon nhất. Em nghĩ thầm, trong thâm tâm vô cùng hài lòng vì đã tán được một anh bạn trai chu đáo như vậy.
Đang mải mê ăn uống, bỗng có bàn tay khẽ vuốt mái tóc em, vén ra đằng sau một cách đầy nhẹ nhàng."Anh buộc tóc cho. Để vậy ăn vướng lắm"
Chỉ vài thao tác, tóc em đã được cậu cố định gọn gàng. Trước khi về lại chỗ còn không quên hôn lên đỉnh đầu em một cái.
Có lẽ, yêu Yuji sẽ luôn là sự dịu dàng như vậy nhỉ?
2. Phần nồng nhiệt:
"Em muốn ăn kem cơ"
Em nhõng nhẽo mè nheo anh người yêu của mình. Chỉ vì tối qua nằm điều hoà lạnh mà lỡ ngạt mũi một chút, thế là hôm nay không được ăn tráng miệng.
"Không được. Viêm họng bây giờ"
Yuji lạnh lùng từ chối, mắt không rời khỏi cuốn tạp chí, quyết miễn nhiễm với giọng nói dễ thương hết cỡ của em.
Em quyết định rồi, nếu hôm nay em không được thưởng thức món kem trà xanh ngọt ngào mát lạnh kia, thì tối nay kiểu gì cũng có người phải ngủ ngoài sofa."Em có bị sao đâu...Anh chỉ không muốn em ăn hết kem của anh thôi chứ gì..."
Giọng em bắt đầu nghèn nghẹn, em quay lưng lại không thèm đối mặt với con người vô tình kia nữa. Cơ mà em chỉ thút thít giả vờ thôi, có điều chắc chắn sự ấm ức em thể hiện ra là thật nhé. Ai đó liệu mà ôm em, dỗ em, không thì tối nay khỏi "vợ iu" gì hết.
Tuyệt chiêu tối thượng đã tung ra như thế, bấy nhiêu lần vẫn hiệu nghiệm như lần đầu. Người yêu em không chịu thua mới là lạ.
"Haiz, thôi được rồi. Ăn kem"
Em đắc ý xoay người lại, nhưng niềm vui ấy chẳng được bao lâu. Yuji của em đứng dậy bước về phía tủ lạnh, lấy ra đúng cây kem ốc quế vị trà xanh mà em yêu thích, bóc vỏ, và ăn.
Khi em đang quá sốc trước chuỗi hành động vừa xảy ra, thì một điều gì mềm mại, ẩm ướt đã yên vị trên môi em. Chỉ một tíc tắc, đầu lưỡi đã vượt chướng ngại luồn vào trong khoang miệng, cẩn thận thăm dò từng ngóc nghách, vừa uyển chuyển vừa bạo dạn, như chỉ trực chờ hút cạn sinh khí. Cái lành lạnh của kem đá bao phủ, tràn cả xuống cổ họng, nhưng em lại nóng rực, người đầy mê man, chỉ nhớ khi hai người tách nhau ra còn để lại sợi chỉ bạc.
Nụ hôn Yuji trao em nồng nàn hương trà xanh, ngọt ngào vị kem tươi,ngất ngây như mùa hạ.
Có lẽ, yêu Yuji sẽ luôn là sự nồng nhiệt như vậy thôi.
"Đấy, ăn kem nhé".
BẠN ĐANG ĐỌC
Jujutsu Kaisen|Us
Fanfiction\Jujutsu Kaisen x fem reader \Nhân vật trong truyện hoàn toàn thuộc về Gege Akutami \Một số chương lowercase "Đi thôi nào, về mái nhà yên của chúng ta..."