Chương 17 - Hồi 1: Cùng rơi tự do (1)

298 39 0
                                    

"Chào mừng đến với gia tộc Leggero chúng tôi, hãy cùng tiến tới giấc ngủ vĩnh hằng, tử thần sẽ luôn chào đón những linh hồn đáng thương khi đến đây..!" Lời chào mừng quen thuộc này, bỗng Cale có xúc động mãnh liệt với việc nên đá bay thần chết ra khỏi cuộc đời mình.

Hơn nữa Leggero là ánh sáng, ông ta tính ban phát ánh sáng cho đảng à? Hoặc là thần mặt trời đã đặt cái tên này, Cale cảm thấy cuộc đời mình sẽ chẳng có một chút ánh sáng nào luôn.

Được rồi, tâm sự vậy đủ rồi, giờ mới là tiết mục chính nè.

"Quản gia Lee, anh giúp tôi mang mấy cái thứ đó đi được chứ..?" Cale nhìn Lee Soo Hyuk rồi vô cảm chỉ mấy người hầu hành lễ mà quỳ xuống sàn hết cả luôn, bất động như thế gần một khắc liền từ khi đến đây tới giờ. Không, cậu không chỉ mấy người hầu đó, mà là đống đồ chất cao như núi ở chính giữa cái cột kìa.

Cái gì mà kinh thánh, nước rửa tội rồi lời chúc tử thần gì gì đó làm Cale ớn lạnh, thái độ của những người hầu trong gia tộc này quá mức cung kính thôi cũng đã dọa Cale không dám ra khỏi phòng rồi chứ nói chi mấy cái thứ mà thần chết mang tới để tẩy não người khác, cậu không thể sống nếu mấy cái đó còn giữ nguyên ở đó được.

Là gì cũng được chứ đừng nhìn cậu bằng ánh mắt như thể ngươi sẽ là vật thí nghiệm tẩy não tiếp theo của quản gia trưởng nơi đây.

Gia tộc Leggero là gia tộc đã tồn tại qua hàng trăm năm nhưng không có bao nhiêu tiếng tăm, họ tuy là mafia nhưng dường như thực sự thích ở ẩn, hoàn toàn chẳng có bất cứ một vết nhơ nào lịch sử gia tộc, cũng mất tăm mất tích biết bao nhiêu năm rồi. Có khi còn chẳng ai biết có một gia tộc Leggero tồn tại trong giới mafia cũng nên.

Thần chết đã lợi dụng điều này để bọn họ trong âm thầm làm việc cho ông ta, vì dù gia tộc này có làm gì thì cũng chẳng thu hút được nhiều sự chú ý trong giới mafia, cũng như tiện cho ông ta làm một số việc.

Leggero là một gia tộc đang trên đà phát triển, cũng chẳng có thế lực phe phái nào ủng hộ, hoàn toàn là một gia tộc mafia trung lập chưa từng kết thù với ai.

Nhưng tổng bộ của gia tộc này lại lớn và đồ sộ tới mức bất ngờ, như thể một lâu đài trước hoàng hôn nhưng gây tò mò không kém, chỉ là rất ít người biết được nơi này có tồn tại một lâu đài. Nó lớn và tráng lệ hơn dinh thự gia chủ của Tevisan rất nhiều, xem ra họ cũng chẳng đơn giản như vẻ bề ngoài họ thể hiện.

Tổng bộ còn được gọi với cái tên lâu đài sinh đôi, vì nó từ đầu được ghép từ hai lâu đài lại, lúc ghép có làm một số thay đổi mới biến thành lâu đài sinh đôi như bây giờ. Có thể gọi đây là lâu đài có kiến trúc phức tạp như mê cung nhất mà Cale từng thấy, hơn nữa còn có tầng ngầm, kho chứa vũ khí cấm quân sự và nơi tác chiến quân sự, thậm chí thư viện còn lớn hơn cả cung điện hoàng gia nhiều.

Cale đi dạo trong thư viện, lấy đại một quyển sách ra rồi lật từng trang, đây là cách cậu thường hay làm khi nhàm chán và quá rãnh rỗi, đó là đọc sách cho qua chuyện dù Cale thích nằm im một chỗ hơn nhưng chí ít không phải lúc này.

- Cale...

"Aah!" Giọng nói đột ngột vang lên làm Cale hết hồn, quyển sách trên tay lúng túng rơi xuống đất phát ra một loại âm thanh mà cậu cho là chẳng mấy hay ho.

( TCF ) Hành trình của Cale.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ