Chap 18: Anh trai mưa

1.9K 168 12
                                    

Aries nhàm chán đá đá cục đá, Virgo đang xã giao với các quan chức khác. Cậu cảm thấy công việc của một vệ sĩ quả thực buồn tẻ, suốt ngày kè kè bên ông chủ, nhưng không được lên tiếng, chỉ im lặng làm tròn bổn phận.

*Nhớ anh Tau quá! Không biết ảnh đang làm gì nhỉ?*

Cứ nghĩ đến Taurus trong chiếc áo blouse trắng tinh, nở nụ cười toả nắng, Aries lại như được tiếp thêm sức mạnh. Bận bịu bên cạnh Virgo làm cậu không có thời gian chạy tới nhõng nhẽo với anh. Giá mà Aries có dũng khí tỏ tình với Taurus, nhưng cậu sợ anh sẽ từ chối, mối quan hệ gìn giữ bấy lâu không thể quay lại thì sao?

Virgo đi ra thấy Aries đang bần thần, mặt xụ xuống. Anh đưa tay đặt lên đầu cậu xoa nhẹ. "Đứng mãi ngoài này chắc em chán lắm? Hôm nay anh xong việc rồi, chúng ta đi chơi chút cho khuây khỏa nhé?"

Aries nghe đi chơi thì sáng mắt. "Em muốn đi công viên giải trí và ăn xiên bẩn!"

"..."

Virgo mỉm cười. Hồi còn học sinh, anh và mấy đứa em trai cũng đam mê xiên bẩn dữ lắm! Lớn lên chút thì biết không đảm bảo vệ sinh, dần ít ăn hơn. Đỉnh điểm là lúc Taurus học y, khẩu vị từ đó về sau khó tính kinh dị, mấy quán tủ lề đường đều bị cho vào danh sách đen cần được loại bỏ!

"Được. Sắp đến giờ cơm trưa. Mình ăn trước, rồi đi công viên."

"Dạ!"

Aries gật đầu lia lịa. Cậu cứ nghĩ Virgo sẽ đưa mình đi ăn xiên bẩn thật, nhưng không là một nhà hàng cao cấp. Aries mắt chữ a, mồm chữ o. Vì nghèo, nên chưa bao giờ cậu có tư tưởng sẽ tới những chỗ sang trọng thế này. Sở dĩ Aries nghèo không phải vì cậu tiêu hoang hay lười làm, mỗi lần được thuê tùy thuộc vào thân phận của mục tiêu, tiền kiếm được rất khá. Chỉ là Aries đã dùng tất cả tiền để mua thông tin từ đủ các thể loại người hòng tìm tung tích anh trai. Nhưng thời gian quá lâu, anh trai Aries lúc trước còn nhỏ, không phải thân phận cao quý, là người quá đỗi bình thường tư liệu vô cùng khan hiếm nên chẳng mò được gì, thậm chí còn lỗ vốn.

Virgo gọi hai phần bò beefsteak Fiorentina, sò điệp áp chảo bơ tỏi, risotto, đặc biệt không thể thiếu viên chiên các loại phục vụ sở thích của Aries, tráng miệng bánh tiramisu, kem ly vị dâu tây.

"Em cứ ăn thoải mái, thiếu thì gọi thêm. Trong menu cũng có nhiều món ngon nữa đấy."

"Dạ..."

Aries ái ngại, bàn ăn này chắc bằng vài tháng lương vệ sĩ luôn. Virgo cũng chịu chơi thật, chiêu đãi cậu thịnh soạn ghê.

"Xiên bẩn ở ngoài tuy ngon, nhưng không rõ nguồn gốc xuất xứ, ăn vào dễ bị bệnh. Không phải vì anh khó tính, chỉ là an toàn vẫn hơn. Bé tư mà biết chắc tế anh cả tháng. Bởi nói là hệ tư tưởng cũng không sai đâu. Ha ha!"

"Là bác sĩ Taurus Charles ạ?"

Aries không nhớ rõ thứ tự anh em trong nhà Virgo. Anh gật đầu. "Ừ. Đúng rồi em. Em biết bé tư nhà anh à?"

"Có vài lần em tới bệnh viện được bác sĩ Charles khám."

Virgo nói nhỏ với Aries. "Anh hỏi nè, tại sao em không học tiếp, tìm một công việc tốt hơn? Anh không thành kiến việc làm vệ sĩ, chỉ là anh thấy em nhỏ người, ngày ngày dãi nắng, dầm mưa cực khổ. Nhiều khi còn bị thương ngoài ý muốn."

(12 chòm sao/BL - EABO) Những quý ngài Alpha gia tộc CharlesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ